Top nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ, hay nhất mọi thời đại

Ở bài viết hôm trước, chúng ta đã điểm qua Top 10 nhạc đám cưới tiếng Việt hay nhất hiện nay. Hôm nay hãy cùng đến với top nhạc đám cưới tiếng Anh hay nhất mọi thời đại. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại nhất cuộc đời của mỗi người. Tham khảo để thêm vào list nhạc của bạn hoặc tải về làm nhạc chuông miễn phí.

Top nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ, hay nhất mọi thời đại

Beautiful in White – Shane Filan

“Beautiful in White” là một bài hát pop ballad của ca sĩ người Ireland Shane Filan. Ca khúc được phát hành vào năm 2017 là một phần của album solo đầu tay mang tên “Love Always”.

Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm và giọng hát ngọt ngào của Shane Filan, “Beautiful in White” đã trở thành một bản ballad tuyệt vời và là một trong những bài hát lãng mạn được yêu thích nhất của thập kỷ này.

Top nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ - Beautiful in white

>>> Tải nhạc chuông Beautiful in White – Shane Filan miễn phí

Sugar – Maroon 5

Bản nhạc đám cưới tiếng Anh đình đám này đã từng gây bão trên thế giới trong nhiều ngày liền. “Sugar” là một bài hát pop-rock của ban nhạc Maroon 5, được phát hành vào năm 2015 là một phần của album thứ năm của ban nhạc mang tên “V”.

Sugar - Top nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ

Bài hát có giai điệu vui tươi, lời ca đầy năng lượng và vô cùng hấp dẫn. Nội dung của “Sugar” xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đầy cảm xúc của Adam Levine khi anh nhìn thấy người yêu của mình trong ngày cưới. Bài hát được ghi lại trong một đoạn video clip quảng cáo của Maroon 5, trong đó ban nhạc tham gia vào những buổi tiệc cưới thật và bất ngờ biểu diễn trực tiếp cho các cặp đôi với bản hit này. Ngay sau đó, Sugar đã bùng nổ khi trở thành bản nhạc đám cưới hay nhất thời bấy giờ.

>>> Tải nhạc chuông Sugar – Maroon 5 miễn phí

I do – 911 band

I do cũng là một bản nhạc tiếng Anh được nhiều cặp đôi yêu thích nhờ sở hữu phần âm nhạc nhẹ nhàng, bắt tai. Rất thích hợp cho các bữa tiệc cưới ngoài trời dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Nội dung của ca khúc là lời hẹn ước của chàng trai dành tặng cho người con gái anh yêu rằng “I’ll be by your side, ‘til the day I die”

I do - Top nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ

>>> Tải nhạc chuông I do – 911 band miễn phí

Everytime we touch – Cascada

Không phải ngẫu nhiên Everytime we touch – Cascada lại có mặt trong danh sách nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại. Ca khúc được ra mắt lần đầu vào năm 2005, nằm trong album đĩa đơn cùng tên và cho đến nay vẫn là một tượng đài bất diệt trong lòng người yêu âm nhạc.

Everytime we touch – Cascada - Nhạc đám cưới tiếng Anh Hay nhất

>>> Tải nhạc chuông Everytime we touch – Cascada miễn phí

Everyday I love you

Everyday I love you là một bản tình ca bất hủ được thế hệ 9x cực kì yêu thích. Dù đã có tuổi đời khá lâu nhưng ca khúc vẫn được người hâm mộ rất ưu ái khi thường xuyên xuất hiện trong đám cưới.

Everyday I love you

Everyday I love you mang phong cách Pop Balad quen thuộc với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca sâu lắng. Bài hát ẩn chứa thông điệp sâu sắc, tôn vinh tình yêu đôi lứa.

>>> Tải nhạc chuông Everyday I love you miễn phí

Marry You – Bruno Mars

“Marry You” là một bài hát nổi tiếng của nghệ sĩ nhạc pop người Mỹ Bruno Mars. Ca khúc được phát hành vào năm 2010, nằm trong album đầu tay của anh mang tên “Doo-Wops & Hooligans”.

Marry You – Bruno Mars - Nhạc đám cưới tiếng anh bất hủ

Marry You có giai điệu vui tươi, sôi động và lời ca đầy lãng mạn, mang đến thông điệp khích lệ các cặp đôi hãy dũng cảm đến với nhau để cùng xây dựng tương lai hạnh phúc. Chính vì vậy, đây được coi là một ca khúc tuyệt vời để phát trong các bữa tiệc cưới, một bản nhạc đám cưới tiếng Anh huyền thoại hay nhất mọi thời đại.

>>> Tải nhạc chuông Marry You – Bruno Mars miễn phí

How did I fall in love with you – Backstreet Boys

How did I fall in love with you có giai điệu dịu dàng, lời ca đầy cảm xúc khi được thể hiện bởi giọng hát truyền cảm của các thành viên thuộc Backstreet Boys. Nội dung ca khúc xoay quanh một người đàn ông đang tự hỏi về cách anh đã rơi vào tình yêu với người phụ nữ mình yêu thương.

How did I fall in love with you – Backstreet Boys

“How Did I Fall in Love with You” là một trong những bài hát ballad nổi tiếng nhất của Backstreet Boys góp phần đưa tên tuổi nhóm nhạc huyền thoại lên một đỉnh cao mới. Bài hát cũng trở thành một trong những ca khúc đáng nhớ nhất của nhóm trong suốt sự nghiệp của họ.

>>> Tải nhạc chuông How did I fall in love with you – Backstreet Boys miễn phí

Pretty Boy – M2M

Cũng nằm trong Top nhạc đám cưới tiếng Anh hay nhất mọi thời đại nhưng Pretty Boy lại mang đến một cảm xúc cực khác lạ. Ca khúc là lời bộc bạch của cô gái khi nói về nỗi niềm nhớ thương da diết dành cho chàng trai mình yêu, mong muốn được bên nhau trọn đời.

Pretty Boy – M2M

>>> Tải nhạc chuông Pretty Boy – M2M miễn phí

Love Paradise – Kelly Chen

Để khép lại Top nhạc cưới tiếng Anh bất hủ, hãy cùng đến với Love Paradise – Một ca khúc nổi tiếng của Kelly Chen.  Bài hát ghi điểm với phần nhạc nhẹ nhàng, du dương kết hợp với giọng hát hết sức ngọt ngào của Kelly, khiến bất cứ ai nghe xong cũng phải mỉm cười vì sự vui sướng và hạnh phúc.

Love Paradise – Kelly Chen

>>> Tải nhạc chuông Love Paradise – Kelly Chen miễn phí

Top nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ, hay nhất mọi thời đại đã có rồi. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay tải về làm nhạc chuông để được lắng nghe bất cứ khi nào thích. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm kho nhạc chuông cực HOT của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com