Top 10 nhạc dance hay nhất Việt Nam – Nghe đi rồi nghiền

Nhạc Dance  là một thể loại âm nhạc được rất nhiều người yêu thích bởi sự sáng tạo, đột phá trong cách hòa âm, mang đến muôn vàn cảm xúc cho người nghe. Trong viết này, hãy cùng điểm qua Top 10 nhạc dance hay nhất làng nhạc Việt để tải làm nhạc chuông.

Top 10 nhac dance hay nhat Việt Nam - Nghe đi rồi nghiền

Tìm hiểu về nhạc Dance

Nhạc dance là một thể loại âm nhạc được phát triển từ các dòng nhạc điện tử (electronic music). Đặc điểm nhận biết dòng nhạc này là thường có nhịp điệu nhanh, gây cảm giác phấn khích, thích thú, thường được sử dụng để khiêu vũ. Bên cạnh đó nhạc Dance cũng có nhịp điệu dễ nhớ, dễ bắt chước theo và có tính kết hợp cao, giúp người nghe dễ dàng nhún nhảy.

Tìm hiểu về nhạc Dance

Nhạc dance được chia thành nhiều dòng nhạc con như Disco, House, Techno, Trance, Electro… Mỗi thể loại đều có những nét đặc trưng riêng tạo nên sự đa dạng mê hoặc người nghe, nhất là giới trẻ. Ví dụ như đặc trưng của House Music là có trống và bass rất chắc, dồn dập, trong khi đó Techno Music lại sử dụng nhiều giai điệu sôi động với nhạc điện tử là chủ yếu….

Nhạc dance xuất hiện từ những năm 1980 với sự phát triển của các thiết bị âm thanh điện tử và công nghệ sản xuất âm nhạc. Dòng nhạc này đã nhanh chóng trở thành một phong trào âm nhạc phổ biến trên toàn thế giới, thường được phát trong các địa điểm giải trí như các đại nhạc hội, các club đêm, hay các buổi biểu diễn trực tiếp của các nghệ sĩ.

Top 10 nhạc dance hay nhất Việt Nam

Vì có nhạc nền dồn dập, sôi động nên nhạc Dance cũng sở hữu một lượng fan đông đảo không kém bất cứ thể loại nào. Thậm chí còn nhỉnh hơn đôi chút so với nhạc trữ tình hay nhạc không lời. Nào, hãy cùng điểm qua Top 10 nhạc dance hay nhất để tải làm nhạc chuông miễn phí ngay bây giờ.

Hoa Cưới Remix

Mở đầu cho danh sách nhạc Dance của chúng ta ngày hôm nay chính là Hoa Cưới Remix – Một bản phối mới cực bắt tai của bài hát cùng tên. Ca khúc nói về nỗi chua xót của chàng trai khi phải chứng kiến người mình yêu bước lên kiệu hoa.

Hoa Cưới Remix - Top 10 nhac Dance hay nhat Việt Nam

>>> Tải nhạc chuông Hoa Cưới Remix miễn phí

Trót Trao Duyên Remix

Đây sẽ là cái tên tiếp theo trong Top 10 nhạc dance hay nhất làng nhạc Việt. Trót trao duyên là một sáng tác của NB3 Hoài Bảo và cũng được chính nam ca sĩ trình bày. Bản Remix này mang lại một phong cách Dance Pop sôi động, với giai điệu bắt tai, nhịp điệu nhanh và âm thanh điện tử đầy năng lượng.

trót trao duyên remix

>>> Tải nhạc chuông Trót Trao Duyên Remix miễn phí

Gió Remix

Bạn có nghĩ rằng một ca khúc nhẹ nhàng đậm chất lofi như Gió – Jank lại có thể trở thành nhạc Dance hay không? Tất nhiên là không có gì là không thể nếu chúng ta đã muốn. Và điều đó đã được chứng minh trong bản phối cực hay Gió Remix.

Gió Remix - Top 10 nhac Dance hay nhat Việt Nam

>>> Tải nhạc chuông Gió Remix miễn phí

Khuất Lối Remix

Không phải ngẫu nhiên Khuất Lối Remix lại có mặt trong Top 10 nhac dance hay nhat làng nhạc Việt. Phiên bản mới này không chỉ có phần lời bắt tai mà còn có bản hòa âm cực cuốn.

Khuất Lối Remix

Với âm thanh tươi mới, phá cách và đa dạng, bản remix “Khuất Lối” là một lựa chọn thú vị cho các tín đồ đam mê nhạc Dance, đồng thời cũng là một bài hát quen thuộc được yêu thích của khán giả yêu nhạc Việt. Khuất lối remix thường được sử dụng trong các bữa tiệc, sự kiện giải trí, hoặc trên các sàn nhảy, mang lại không khí sôi động và vui tươi cho người nghe.

>>> Tải nhạc chuông Khuất Lối Remix miễn phí

Vương Vấn Remix

“Còn đó những ngày bên nhau nhưng sao nay chẳng thấy đâu. Anh đã xa tôi cũng bấy lâu. Thế nhưng lòng em, vẫn chưa kịp quên dáng anh”. Những câu hát quen thuộc này là phần lyric của bài hát Vương Vấn Remix – Một bản nhạc Dance đang hot nhiều ngày qua.

Vương Vấn Remix

>>> Tải nhạc chuông Vương Vấn Remix miễn phí

Là Anh Remix

Nếu đã lỡ say mê với siêu phẩm nhạc Hoa lời Việt Là Anh thì chắc chắn bạn nên thử nghe thêm phiên bản Remix. Bản phối mới này được thổi hồn với những giai điệu sôi động, mang đến cảm giác hào hứng cho người nghe. Bởi vậy nên Là Anh remix cũng nằm trong Top 10 nhạc dance hay nhất của chúng tôi ngày hôm nay.

Là Anh Remix - Top 10 nhac Dance hay nhat Việt Nam

>>> Tải nhạc chuông Là Anh Remix miễn phí

Đế Vương Remix

Đình Dũng quay trở lại đường đua âm nhạc với một siêu phẩm mang yếu tố cổ trang – Đế Vương. Đúng như dự đoán, bài hát nhanh chóng bùng nổ trên nhiều nền tảng âm nhạc đến cả mạng xã hội. Lý giải cho sức hút đó là nhờ cách lựa chọn chủ đề hết sức thông minh, mới lạ đầy sự sáng tạo của Đình Dũng. Ngoài ra phần âm nhạc bắt tai dễ nhớ, dễ thuộc cũng là một điểm cộng cho bài hát này.

Đế Vương Remix - Top 10 nhac Dance hay nhat Việt Nam

>>> Tải nhạc chuông Đế Vương Remix miễn phí

Chạnh lòng thương cô Remix

Lại thêm một bản nhạc khác không thể không kể đến trong Top 10 nhạc dance hay nhất. Chạnh lòng thương cô remix mang lại không khí sôi động và cuốn hút cho người nghe nhờ phần âm thanh điện tử bắt tai và nhịp điệu nhanh, tạo nên một không gian âm nhạc tươi mới đầy phá cách. Rất thích hợp để phát trong các sự kiện hoặc trong các quán bar, PUB…

Top 10 nhac Dance hay nhat Việt Nam

>>> Tải nhạc chuông Chạnh lòng thương cô Remix miễn phí

Không Bằng Remix

“Không Bằng Remix” được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, với việc sử dụng các kỹ thuật remix hiện đại và độc đáo. Phiên bản mới này vẫn giữ nguyên lời bài hát gốc, lồng ghép vào đó là nhịp điệu sôi động, âm thanh điện tử đầy năng lượng, mang đến một trải nghiệm âm nhạc vui tươi, thú vị.

Không Bằng Remix

>>> Tải nhạc chuông Không Bằng Remix miễn phí

Khóc Cho Người Ai Khóc Cho Em Remix

“Khóc Cho Người Ai Khóc Cho Em Remix” là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc Dance. Đây cũng là một bản remix đầy sáng tạo, mang lại không khí sôi động cho các sự kiện giải trí, tiệc tùng, hay trên các sàn nhảy.

Khóc Cho Người Ai Khóc Cho Em

>>> Tải nhạc chuông Khóc Cho Người Ai Khóc Cho Em Remix miễn phí

Top 10 nhạc dance hay nhất vừa rồi có đủ để làm bạn hài lòng hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy tham khảo thêm tại chuyên mục Nhạc chuông remix của chúng tôi. Tại đây đang có hàng trăm bài hát HOT nhất cho bạn thoải mái tải và sử dụng.

Xem thêm Top nhạc chuông HOT nửa đầu năm nay:

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com