Top 10+ nhạc đám cưới hay nhất hiện nay – Nghe là muốn cưới

Bạn không muốn nghe đi nghe lại những bản nhạc đám cưới cũ rích của nhiều năm về trước. Bạn muốn chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời mình hoặc chỉ đơn giản là cài nhạc chuông đếm ngược đến ngày được chung giường với người ấy? Vậy thì đừng bỏ lỡ Top 10+ nhạc đám cưới hay nhất đã được chúng tôi cập nhật ngay dưới đây.

Top 10+ nhạc đám cưới hay nhất hiện nay - Nghe là muốn cưới

Top 10 nhạc đám cưới tiếng Việt hay nhất 2023

List nhạc đám cưới bằng tiếng Việt cực hay đã có cho tất cả chúng ta cùng thưởng thức và tải về làm nhạc chuông. Nghe và lựa chọn ngay nhé.

Hơn Cả Yêu

Mặc dù đã được ra đời từ 3 năm về trước nhưng Hơn cả yêu của Đức Phúc vẫn được khán giả Việt đón nhận nhiệt tình. Ca khúc ghi điểm với phần âm nhạc nhẹ nhàng cùng lời ca sâu lắng, thể hiện tình yêu của chàng trai giành tặng cho cô gái của mình. Đó là một tình yêu “Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông/Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời/Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi”

Hơn Cả Yêu - Nhạc đám cưới hay nhất

>>> Tải nhạc chuông Hơn Cả Yêu – Đức Phúc miễn phí

Ta Là Của Nhau

Nhắc đến nhạc đám cưới hay chắc chắn không thể thiếu Ta Là Của Nhau. Ca khúc được thể hiện bởi cặp đôi đẹp nhất nhì Showbiz Việt, Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Ta Là Của Nhau từng gây bão mạng xã hội một thời bởi gắn liền với tình yêu đẹp như trong truyện cổ tích của cặp đôi này, từ đó trở thành một bản nhạc cưới được yêu thích nhất, một bản nhạc chuông tình yêu từng rất được ưa chuộng.

Nhạc đám cưới hay nhất - Ta là của nhau

>>> Tải nhạc chuông Ta Là Của Nhau miễn phí

Em Sẽ Là Cô Dâu

“Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh” – Một câu hát khá quen thuộc được trích từ ca khúc Em sẽ là cô dâu – Minh Vương M4U. Được ra mắt lần đầu vào năm 2018 gắn liền với đám cưới Vloger nổi tiến Huy Cung. Sau đấy, ca khúc đã nhanh chóng viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội, thậm chí còn giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng Zingchat nhiều tuần liền. Cho đến nay, Em sẽ là cô dâu vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời để phát trong đám cưới.

Em sẽ là cô dâu - Nhạc đám cưới hay nhất

>>> Tải nhạc chuông Em Sẽ Là Cô Dâu – Minh Vương M4U miễn phí

Cưới Nhau Đi

Nếu những bản nhạc đám cưới bên trên chưa đủ để bạn cảm thấy hài lòng thì bạn có thể nghe thêm ca khúc Cưới Nhau Đi. Đây là một sáng tác cực hay của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được thể hiện bởi Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn.

Cưới nhau đi - Nhạc đám cưới hay nhất

>>> Tải nhạc chuông Cưới Nhau Đi (Yes I Do) – Bùi Anh Tuấn x Hiền Hồ

Ánh Nắng Của Anh

Hoàng từ Balad Đức Phúc chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng khi luôn mang đến những sản phẩm âm nhạc cực kì chỉn chu. Và Ánh Nắng Của Anh chính là một ví dụ điển hình. Ca khúc là sự bộc bạch của chàng trai và lời hứa hẹn của anh với người con gái mình yêu rằng “Sẽ luôn thật gần bên em, sẽ luôn là vòng tay ấm êm. Sẽ luôn là người yêu em, cùng em đi đến chân trời”. Với ca từ trầm lắng, sâu sắc, dễ nhớ, dễ thuộc, đây sẽ là một sự lựa chọn rất thích hợp để chú rể thể hiện trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Ánh Nắng Của Anh

>>> Tải nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh – Đức Phúc

Nắm Lấy Tay Anh

Lại thêm một bản nhạc đám cưới đình đám khác không thể bỏ qua. Nắm Lấy Tay Anh là một sáng tác của nhạc sĩ Anh Tú được thể trình bày bởi giọng ca vàng Tuấn Hưng. Đây cũng là bản Hit đã đưa tên tuổi Tuấn Hưng đến gần hơn với khán giả, đột phá trên bảng xếp hạng nhạc Việt trong nhiều tuần liền.

Nắm Lấy Tay Anh  - Nhạc đám cưới hay

>>> Tải nhạc chuông Nắm Lấy Tay Anh – Tuấn Hưng miễn phí

Một Nhà

Một Nhà sẽ là một ca khúc nên có trong list nhạc đám cưới của mỗi người để mang đến một bầu không khí thật vui tươi. Bài hát mô tả một cách chân thật cuộc sông của các cặp đôi sau khi về chung một nhà. Họ sẽ thức giấc chung một giờ, chung đường, chung nỗi vui, nước mắt rơi một dòng và hơn hết là sống chung nhau một đời. Đây cũng là lời chúc phúc mà tác giả muốn gửi gắm đến tất cả mọi người.

Một Nhà - Da Lab

>>> Tải nhạc chuông Một Nhà – Da Lab miễn phí

Đám Cưới Miền Tây

Nhạc đám cưới miền Tây cũng là một sự lựa chọn không tồi bởi các ca khúc thuộc thể loại này thường mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, rất thích hợp để phát trong các dịp cưới xin trọng đại. Và Đám Cưới Miền Tây chính là một ví dụ điển hình.

Đám Cưới Miền Tây - Nhạc đám cưới miền Tây cực hay

Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Trường Lê được thể hiện bởi nữ ca sĩ xinh đẹp Hana Cẩm Tiên. Đám Cưới Miền Tây mang giai điệu vui tươi, sôi động, một chút nhí nhảnh, hài hước đậm chất Miền Tây.

>>> Tải nhạc chuông Đám Cưới Miền Tây – Hanna Cẩm Tiên

Chờ Ngày Cưới Em

Thừa thắng xông lên, Phát Hồ đã ra mắt Chờ Ngày Cưới Em ngay sau sự thành công của Cưa Là Đổ. Đây là một bản nhạc đám cưới được kết hợp cùng với thánh nữ Cover Hương Ly. Ca khúc cũng nhanh chóng được đón nhận nhờ có phần giai điệu bắt tai, vui tươi với phần ca từ dân giã, quen thuộc.

Chờ Ngày Cưới Em - Nhạc đám cưới Miền Tây

>>> Tải nhạc chuông Chờ Ngày Cưới Em – Phát Hồ x Hương Ly miễn phí

Yêu Là Cưới

Đây cũng là một sản phẩm của Phát Hồ với seri nhạc cưới. Yêu Là Cưới có phần giai điệu vui tươi, rộn ràng, là tình cảm của chàng trai giành cho người con gái mình yêu.

Yêu Là Cưới

>>> Tải nhạc chuông Yêu Là Cưới – Phát Hồ miễn phí

Vừa rồi là Top 10+ nhạc đám cưới hay nhất hiện nay. Nhanh tay tải về làm nhạc chuông hoặc thêm bào list nhạc cưới của bạn ngay bây giờ. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm list nhạc chuông cực HOT của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com