Top 10+nhạc Âu Mĩ bất hủ được cài làm nhạc chuông nhiều nhất

Các bản tình ca đến từ châu Âu luôn có một sức hút mãnh liệt. Bởi vậy mà mặc dù đã được ra mắt vào vài chục năm về trước nhưng những sản phẩm âm nhạc này vẫn được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng lội ngược dòng về quá khứ để biết được những bản nhạc Âu Mĩ bất hủ được cài làm nhạc chuông nhiều nhất.

Nhạc Âu Mĩ Bất hủ

Nhạc Âu Mĩ và sức hút bất diệt vượt qua mọi thời đại

Nhạc Âu Mỹ là thuật ngữ để chỉ âm nhạc phát triển chủ yếu tại các quốc gia thuộc Châu Âu và Bắc Mỹ. Trong đó bao gồm nhiều thể loại nhạc như pop, rock, hip hop, country, jazz, blues và nhiều hơn nữa. Thường thì các bản nhạc Âu Mĩ sẽ được viết bằng tiếng Anh bởi đây là ngôn ngữ phổ biến tại các quốc gia này. Vì được viết bằng ngôn ngữ quốc tế nên dễ dàng tiếp cận với hàng triệu khán giản ở khắp mọi nơi.

Tại sao nhạc Âu Mĩ lại thịnh hành đến vậy?

Tại sao nhạc Âu Mĩ lại thịnh hành đến vậy?

Nhạc Âu Mĩ bất hủ có nhiều đặc điểm thu hút khán giả trên toàn thế giới, bao gồm:

  • Sự đa dạng về thể loại nhạc: Nhạc Âu Mỹ có nhiều thể loại nhạc phong phú, từ pop, rock đến hip hop, country, jazz và blues, đáp ứng nhu cầu âm nhạc của nhiều người.
  • Lời bài hát có nội dung sâu sắc: Nhiều ca khúc Âu Mỹ bất hủ có lời bài hát ý nghĩa, kể chuyện đời, thể hiện cảm xúc chân thật của con người. Bởi vậy mà dễ dàng chạm đến trái tim người nghe.
  • Sự ảnh hưởng đến văn hóa thế giới: Nhạc Âu Mỹ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến văn hóa thế giới. Là sự kết tinh của các nền văn hóa và nghệ thuật, bao gồm các nền văn hóa bản địa, châu Âu, Phi và Châu Á.
  • Khả năng kết hợp với nhiều yếu tố khác nhau: Nhạc Âu Mỹ có khả năng kết hợp với các yếu tố khác nhau như điện ảnh, thể thao và trò chơi điện tử. Bởi vậy mà có thể tạo ra nhiều sản phẩm giải trí đa dạng và phong phú đáp ứng được nhu cầu đổi mới không ngừng của người nghe.
  • Sự phát triển liên tục: Nhạc Âu Mĩ không bao giờ bị gò bó trong một khuôn khổ nào cả. Thay vào đó là sự thay đổi liên tục theo xu hướng thời đại.

10+ bản nhạc Âu Mĩ bất hủ được 8x, 9x sử dụng làm nhạc chuông nhiều nhất

Cùng điểm qua top nhạc chuông quốc tế nhạc Âu Mĩ bất hủ được dân 8x, 9x sử dụng nhiều. Nhất là để làm nhạc chuông điện thoại di động.

Baby one more time – Britney Spears

Baby one more time được phát hành từ năm 1991 trong Album cùng tên của nữ ca sĩ đình đám Britney. Ca khúc nhanh chóng được đón nhận bởi sở hữu tiết tấu nhanh cùng phần trình diễn hết sức ấn tượng. Góp phần tạo dưng tên tuổi của Britney khi luôn góp mặt trên bảng xếp hạng thế giới với hơn 30 triệu lượt bán.

Baby one more time - Britney Spears

>>> Tải nhạc chuông Baby one more time miễn phí

I Will Always Love You – Whitney Houston

Tiếp đến là I Will Always Love You, một ca khúc nổi tiếng của Whitney Houton. Ca khúc chạm đến trái tim người nghe khi là lời nhắc nhủ của nữ danh ca đình đám về một câu chuyện tình yêu bất hủ.

Qua giọng ca ngọt ngào của Whitney Houton ta thấy được tình yêu mãnh liệt và chân thành của nữ ca sĩ. Điều đó làm người nghe cảm thấy bị cuốn hút và cảm động. Bài hát này cũng được coi là một bản ballad tuyệt vời khi trở thành một biểu tượng âm nhạc được yêu thích trên toàn thế giới.

>>> Tải nhạc chuông I Will Always Love You miễn phí

Cry on my shoulder – Super Stars

Cry on my shoulder” của Super Stars là một ca khúc ballad rất cảm động và đầy  cảm xúc. Bài hát kể về một chàng trai si tình đã dành hết tâm tư, tình cảm của mình cho một người con gái. Thế nhưng, cô gái ấy lại theo đuổi một người con trai khác.  Và cuối cùng, chàng trai vẫn chọn âm thầm ở bên để làm chỗ dựa tinh thần cho người anh yêu dù biết sẽ không được hồi đáp.

Cry on my shoulder - Super Stars

Lời bài hát sâu sắc, giai điệu nhẹ nhàng được cất lên bởi những giọng ca trong trẻo của Super Stars khiến bài ca khúc này càng trở nên đặc biệt. Cry on my shoulder thực sự đem lại cảm giác an ủi và hy vọng cho người nghe. Từ đấy đã trở thành một bản nhạc Âu Mĩ bất hủ được yêu thích nhất.

>>> Tải nhạc chuông Cry on my shoulder miễn phí

Lemon Tree – Fool’s Garden

Với giai điệu vui tươi, lời bài hát lạc quan và nội dung thú vị, Lemon Tree đã trở thành một tác phẩm kinh điển trong làng nhạc pop. Lời bài hát truyền tải thông điệp về hy vọng, về niềm vui trong cuộc sống. Là một bài hát rất phù hợp để nghe khi cảm thấy buồn chán hoặc muốn tìm kiếm nguồn động lực mới.

>>> Tải nhạc chuông Lemon Tree mới nhất

Big Big World – Emilia Rydberg

Quay lại với đề tài tình yêu muôn thủa thì chắc chắn không thể không nhắc đến Big Big World. Bài hát là một bản nhạc Âu Mĩ bất hủ nổi tiếng với giai điệu đầy cảm xúc cùng nội dung vô cùng sâu sắc. Đó là một cuộc tình tan vỡ nhưng lại được truyền tải với thông điệp tích cực về sự mạnh mẽ và hy vọng.

Big Big World - Emilia Rydberg

Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng giọng hát truyền cảm của Emilia Rydberg đã giúp bài hát này trở thành một tác phẩm âm nhạc lãng mạn đầy ấn tượng. Luôn nằm trong top nhạc Âu Mĩ bất hủ. Ca khúc còn từng dành được giải Grammis 1998 cho Bài hát của năm.

>>> Tải nhạc chuông Big Big Girl miễn phí

Everyday I Love You – Boyzone

Thêm một bản nhạc Âu Mĩ bất hủ nữa khiến những con tim 8x, 9x không thể không thổn thức. Everyday I Love You như một lời bộc bạch của chàng trai dành tặng cho người con gái anh yêu. Chính những ca từ lắng đọng đầy cảm xúc ấy đã giúp các chàng trai Boyzone nhận được nhiều sự ưu ái đến từ khán giả Việt.

>>> Tải nhạc chuông Everyday I Love You miễn phí

As Long As You Love Me – Backstreet Boys

Là đĩa đơn nằm trong Album đầu tay của Backstreet Boys được ra mắt năm 1997, As Long As You Love Me đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả đam mê âm nhạc. Ca khúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa giai điệu pop sôi động và ca từ trầm lắng, đầy cảm xúc. Mang đến cho người nghe một bản hòa ca đầy cuốn hút, bắt tai. Bởi vậy, đây cũng được coi như bản nhạc chuông quốc dân mà hầu hết dân 8x, 9x đều từng sử dụng.

As Long As You Love Me - Backstreet Boys

>>> Tải nhạc chuông As Long As You Love Me miễn phí

Until You – Shayne Ward

Lời bài hát của “Until You” khá đơn giản nhưng cũng rất truyền cảm và thấm đượm tình cảm. Bài hát kể về sự chờ đợi của người yêu, đồng thời truyền tải thông điệp về sự quan tâm và tình yêu sâu nặng. Là lời bày tỏ của chàng trai muốn gửi đến cô gái anh yêu rằng nàng là tuyệt vời nhất.

>>> Tải nhạc chuông Until You

Bad Liar – Imagine Dragons

Không giống những bản nhạc Âu Mĩ bất hủ bên trên, Bad Liar lại mang một màu khá u tối. Ca khúc được sáng tác trong một hoàn cảnh đặc biệt khi mô tả mối quan hệ đầy biến động mà ca sĩ chính của ban nhạc đã trải qua với vợ của mình.

Nghe hết Bad Liar, bạn sẽ thấy được sự giằng xé nội tâm sâu sắc của người hát khi gặp phải bế tắc trong tình yêu. Cụ thể thì cả hai phía đã không còn tìm thấy tiếng nói chung.

Bad Liar – Imagine Dragons

>>> Tải nhạc chuông Bad Liar

My Heart Will Go On – Celine Dion

My Heart Will Go On là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nữ ca sĩ người Canada – Celine Dion. Bài hát được sử dụng trong bộ phim “Titanic” năm 1997 và đã trở thành một biểu tượng cho tình yêu và sự hy sinh. Chính sự nổi tiếng của bộ phim điện ảnh đình đám đã tạo bệ phóng cho My Heart Will Go On chiếm sóng trên nhiều bảng xếp hạng. Ca khúc này cũng nhanh chóng có mặt trong danh sách các bản nhạc Âu Mĩ bất hủ, hat nhất mọi thời đại.

>>> Tải nhạc chuông My Heart Will Go On miễn phí

Take me to your heart – Michael Learns To Rock

Take me to your heart, take me to your soul, Give me your hand before I’m old” – Tạm dịch là “Hãy đưa tôi đến với trái tim em, đưa tôi đến với tâm hồn em. Đưa tay em cho tôi trước khi tôi có tuổi”. Những lời thổ lộ hết sức chân thành này đã chạm đến trái tim của bất cứ người nghe nào.

Take me to your heart - Michael Learns To Rock

>>> Tải nhạc chuông Take Me To Your Heart

Trên đây là Top các bản nhạc Âu Mĩ bất hủ được nhiều người yêu thích. Nhanh tay tải nhạc chuông miễn phí vềđể sở hữu những bản tình ca đầy cảm xúc này ngay bây giờ.

>>> Xem thêm:

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com