Top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện, nghe hoài không chán

Dù ra đời sau nhưng nhạc điện tử hay EDM vẫn nhanh chóng chiếm trọn spotlight khi trở thành thể loại âm nhạc được hàng triệu khán giả trẻ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện đang HOT nhất hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với những cái tên đã được chúng tôi tổng hợp ngay dưới đây, bởi thực tế là có nhiều bạn dù nghe đi nghe lại cả tỉ lần nhưng vẫn chưa nhớ nổi tên của những siêu phẩm đình đám này. 

Top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện, nghe hoài không chán

Faded – Alan Walker

Faded là một bản nhạc điện tử nổi tiếng của nghệ sĩ người Na Uy Alan Walker. Sản phẩm âm nhạc đình đám được phát hành vào năm 2015 và đã nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên toàn thế giới. Faded có giai điệu bắt tai, lời ca cảm động và sâu lắng, đặc biệt là phần nhạc nền hết sức lôi cuốn.

Faded - Alan Walker

Giai điệu chủ đạo của “Faded” là một bản ballad nhịp nhàng và bí ẩn, kết hợp với những giai điệu synthesizer mang tính đột phá, tạo nên sự bí ẩn đầy lôi cuốn. Điểm nhấn của bản nhạc là giọng ca chính được thể hiện bởi nữ ca sĩ người Anh Iselin Solheim. Chính giọng hát ma mị với cách luyến láy độc đáo của cô nàng đã mang đến một siêu phẩm thành công vang dội.

>>> Tải nhạc chuông Faded – Alan Walker miễn phí

Nova – Ahrix

Nhắc đến top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện hay nhất mọi thời đại chắc chắn không thể thiếu Nova. Bản nhạc EDM không lời này được cho ra mắt từ năm 2013 và cho đến nay vẫn trở thành một biểu tượng bất hủ trong làng nhạc điện tử. 

Nova - Ahrix

Giai điệu của “Nova” là một bản nhạc EDM được xây dựng lên từ các yếu tố như synthesizer đa chiều, hòa âm độc đáo. Điểm nhấn của bản nhạc là dòng melody sôi động, đầy năng lượng và gây nhịp điệu gây nghiện cho người nghe.

>>> Tải nhạc chuông Nova – Ahrix miễn phí

My Heart – Different Heaven & EH!DE

Cũng ra đời trong năm 2013, My Heart lại không kém cạnh người đồng đội của mình là bao. Bản nhạc điện tử không lời này cũng sở hữu một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới với giai điệu sôi động, bắt tai. Vì vậy nên Different Heaven & EH!DE – My Heart cũng thường xuyên góp mặt trong các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ khác nhau.

My Heart - Different Heaven & EH!DE

>>> Tải nhạc chuông My Heart – Different Heaven & EH!DE miễn phí

Sign – DEAMN

Là cái tên tiếp theo trong top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện, “Sign” mang đến cho người nghe sự quyến luyến khó tả với phần melody cuốn hút ngay từ những phút giây đầu tiên. Đây là một bản nhạc EDM (Electronic Dance Music) nổi tiếng của nhóm nhạc DEAMN, nhóm nhạc điện tử đến từ Ba Lan, phát hành vào năm 2016. Bản nhạc này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thích EDM với giai điệu catchy cùng lời ca đầy cảm xúc.

Sign - DEAMN

>>> Tải nhạc chuông Sign – DEAMN miễn phí

Save Me Remix

Thêm một siêu phẩm khác của  DEAMN. Bản nhạc điện tử huyền thoại này từng tạo địa chấn ngay trong thời điểm ra mắt khi sở hữu phần giai điệu bắt tai, gây nghiện. Chất EDM được thể hiện rất rõ qua sự kết hợp tài tình của các công vụ điện tử trong việc sản xuất âm nhạc. Đây cũng chính là công thức quen thuộc để tạo nên các bản phối nhạc Dj Nopstop đỉnh của đỉnh.

Save Me Remix

>>> Tải nhạc chuông Save Me Remix miễn phí

Never be alone – Thefatrat

Không phải ngẫu nhiên mà Thefatrat – Never be alone lại có mặt trong top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện hay nhất thế giới. Mở màn, khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng và sau đó dồn dập dần rồi bùng nổi khi lên đến đoạn cao trào. Cùng tải Never be alone về để thưởng thức và cài làm nhạc chuông cho dế yêu ngay thôi nào.

Never be alone - Thefatrat

>>> Tải nhạc chuông Never be alone – Thefatrat miễn phí

Fly away – Thefatrat

Các bản nhạc EDM của Thefatrat bao giờ cũng mang một chất rất riêng và Fly away cũng vậy. Siêu phẩm này được phát hành vào năm 2015, là một bản nhạc EDM với giai điệu tươi vui, lôi cuốn và đầy năng lượng. Đó là sự kết hợp giữa những âm thanh điện tử vui nhộn, nhịp đập sôi động cùng giọng hát đầy nội lực của Anjulie. Lời bài hát lý giải về sự khao khát tự do, mong muốn bay xa khỏi đời sống hằng ngày và tìm kiếm một không gian tự do cho riêng mình.

Fly away - Thefatrat

>>> Tải nhạc chuông Fly away – Thefatrat miễn phí

Monody – Thefatrat

Monody cũng là một trong top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện hay nhất mọi thời đại. Bản nhạc được Thefatrat sáng tác và phát hành từ năm 2015, cho đến nay vẫn là sản phẩm âm nhạc được yêu thích trên toàn thế giới.

Monody - Thefatrat

>>> Tải nhạc chuông Monody – Thefatrat miễn phí

Savannah (Feat. Phily K) – Diviners

Để nối tiếp top 10 nhac dien tu hay nhat hiện nay, hãy cùng đến với Savannah – Một sáng tác đến từ Diviners. Bài hát có giai điệu mellow, bắt đầu với nhạc piano êm dịu, sau đó chuyển sang nhịp điện tử sôi động cùng với giọng hát đầy lôi cuốn của Phily K.

Savannah (Feat. Phily K) - Diviners

Savannah mang đến một không khí rộn ràng, cảm xúc và lắng đọng. Lời bài hát ca ngợi vẻ đẹp và sự tự do của đại ngàn hoang dã, mang đến cảm giác mê hoặc cho người nghe.

>>> Tải nhạc chuông Savannah (Feat. Phily K) – Diviners miễn phí

Lonely Remix

Lonely Remix là bản phối lại từ ca khúc cùng tên, nói về cảm giác cô đơn và mong muốn tìm kiếm tình yêu – Một chủ đề phổ biến trong nhiều bài hát EDM hiện đại. Bản remix “Lonely” có giai điệu sôi động, phần beat bắt tai và dễ nhớ nên dễ dàng ghi điểm trong tâm trí của bất cứ khán giả nào. Sản phẩm âm nhạc đình đám này cũng nhanh chóng góp mặt trong Top 100 nhạc remix hay nhất 2023.

Lonely Remix

>>> Tải nhạc chuông Lonely Remix miễn phí

Vừa rồi là top 10 bản nhạc điện tử gây nghiện hay nhất hiện nay. Hy vọng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc với dòng nhạc đang được yêu thích nhất trên thế giới. Để tải về máy làm nhạc chuông, vui lòng truy cập vào link tải chúng tôi đã cung cấp.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com