Điểm danh Top 10 nhạc anime hay nhất mọi thời đại

Bạn là một người yêu thích anime Nhật Bản? Bạn luôn cảm thấy bị cuốn hút bởi âm nhạc trong các bộ anime? Nếu câu trả lời là “Có” thì bạn đã đến đúng nơi! Bài viết đã tổng hợp top 10 nhạc anime hay nhất mọi thời đại. Cùng cảm nhận sự huyền diệu của âm nhạc và tải nhạc chuông miễn phí về ngay bây giờ.

Điểm danh Top 10 nhac anime hay nhat mọi thời đại

Hotaru (Hotarubi no mori e OST)

Mở đầu cho Top 10 nhạc anime hay nhất, hãy cùng đến với bản balad đầy cảm xúc mang tên Hotaru – Nhạc phim Khu rừng đom đóm. Bài hát được thể hiện bởi giọng ca ngọt ngào Fujita Maiko.

Top 10 nhac anime hay nhat

Lời ca trong “Hotaru” diễn tả về tình yêu đau đớn, những cảm xúc khó diễn tả của hai nhân vật chính trong phim khi cảm mến nhau nhưng không thể chạm vào nhau. Cùng với giai điệu nhẹ nhàng, nền nhạc piano ấm áp, và giọng ca ngân nga cao vút của Maiko, “Hotaru” thực sự là một bản nhạc thấm đậm nước mắt, mang lại cho người nghe một trải nghiệm âm nhạc đầy xúc cảm.

>>> Tải nhạc chuông Hotaru (Hotarubi no mori e OST) miễn phí

Unravel – TK from Ling Tosite Sigure (Tokyo Ghoul)

Cũng nằm trong Top 10 nhạc anime hay nhất là Unravel – Ca khúc mở đầu cho bộ anime kinh dị từng gây bão một thời. Bài hát là nỗi niềm của nhân vật chính khi phải vật lộn với chính mình để không làm tổn thương bất kì ai.

Unravel - TK from Ling Tosite Sigure (Tokyo Ghoul)

Giọng hát của TK là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của “Unravel”. Với chất giọng cao vút, đầy cảm xúc và khả năng biểu cảm tuyệt vời, TK đã mang lại cho bài hát một dấu ấn riêng, khiến người nghe không thể quên được.

>>> Tải nhạc chuông Unravel – TK from Ling Tosite Sigure (Tokyo Ghoul)

Sakura (5 Centimeters Per Second OST)

Sakura là nhạc phim 5 Centimeters Per Second (Tạm dịch 5 Centimet trên giây) – Một bộ phim đầy cảm động về tình yêu, tình bạn trong cuộc sống.   “Tốc độ rơi của hoa anh đào là 5cm/s. Nếu như khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ mất 1s là tôi nắm được em. Nhưng hoa anh đào rơi 5cm/s tôi đã nắm trượt và nắm trượt luôn cả em.”

Sakura (5 Centimeters Per Second OST)

>>> Tải nhạc chuông Sakura miễn phí

Nandemonaiya (Your Name OST)

Đây là cái tên tiếp theo sẽ góp mặt trong Top 10 nhạc anime hay nhất của chúng tôi. Nandemonaiya là nhạc nền của bộ phim Your Năm (Tên của bạn là gì). Được sáng tác và thể hiện bởi nhóm nhạc RADWIMPS, bài hát đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của hàng triệu thính giả và cả các mọt phim Nhật. Năm 2016, Nandemonaiya đã được vị trí Á quân cho hạng mục “Nhạc phim xuất sắc nhất” tại giải thưởng Anime Newtype.

Nandemonaiya (Your Name OST)

>>> Tải nhạc chuông Nandemonaiya (Your Name OST) miễn phí

Hikarunara – Goose house (Your Lie in April)

Nếu là fan của bộ phim hoạt hình Your Lie in April (Tháng tư là lời nói dối của em) thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với bản nhạc này. Hikarunara là một bản tình ca về sự hy vọng có tác dụng truyền cảm hứng. Lời ca tuy ngắn gọn nhưng chứa đựng thông điệp về việc sống hết mình, đối diện với thử thách và không bỏ cuộc trước khó khăn. Giai điệu vui tươi, lạc quan của bài hát sẽ giúp người nghe cảm thấy yêu đời và có động lực tiến lên mỗi ngày.

Hikarunara - Goose house (Your Lie in April)

>>> Tải nhạc chuông Hikarunara – Goose house (Your Lie in April) miễn phí

Servant of Evil

Servant of Evil” là một câu chuyện buồn về sự hy sinh và tình yêu với giai điệu ngọt ngào, lời ca đầy cảm động và giọng hát trong trẻo của Kagamine Len. Bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện về Rin và Len, hai nhân vật trong thế giới ảo của Vocaloid, nơi mà Len đóng vai một kẻ hầu tận tụy phục vụ cho em gái của mình, Rin, người đã trở thành nữ hoàng và lạm dụng quyền lực. Len đã hy sinh tất cả để bảo vệ Rin để rồi cuối cùng phải chịu một kết cục bi thương.

Servant of Evil

Lời ca của bài hát mang đậm tính nghệ thuật, diễn tả về tình yêu vô điều kiện, sự hy sinh và nỗi đau của người hầu trung thành. Giai điệu đầy xúc cảm cùng với giọng hát trong trẻo của Kagamine Len đã chạm đến trái tim người nghe, đưa họ vào câu chuyện cảm động và thấm đẫm nước mắt. Đó cũng là lý do tại sao Servant of Evil lại có mặt trong top 10 nhac anime hay nhat của chúng tôi ngày hôm nay.

>>> Tải nhạc chuông Servant of Evil miễn phí

Share The World (One Piece OST)

Một trong những yếu tố làm nên thành công vang dội của bộ phim hoạt hình đình đám One Piece chắc chắn cần kể đến phần nhạc phim. Đúng vậy, Share The World (One Piece OST) đã thổi hồn cho từng phân cảnh trong phim, đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, bài hát còn ghi điểm với phần lời chất chứa nội dung sâu sắc, đầy tính nhân văn.

Share The World (One Piece OST)

>>> Tải nhạc chuông Share The World (One Piece OST) miễn phí

Every Heart (Inuyasha OST)

Luôn nằm trong Top 10 nhạc anime hay nhất, Every Heart chắc hẳn phải ẩn chứa một điều gì đó thú vị. Đúng vậy, bản nhạc phim đình đám này không chỉ có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca sâu sắc mà còn được thể hiện bởi giọng hát đầy nội lực và cao vút của ca sĩ BoA. Đưa người nghe đến với vùng đất thần thánh nơi diễn ra những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của cô nữ sinh trung học Kagome cùng với Khuyển dạ xoa (Inuyasha) để truy tìm Ngọc tứ hồn.

Every Heart (Inuyasha OST)

>>> Tải nhạc chuông Every Heart (Inuyasha OST) miễn phí

Orange (Shigatsu wa kimi no uso OST)

Cũng là một trong chuỗi seri nhạc phim Tháng tư là lời nói dối của em, Orange cũng mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó là sự lưu luyến, da diết cho một mối tình đẹp bền bỉ qua thời gian.

Orange (Shigatsu wa kimi no uso OST)

“Dù bốn mùa có luân phiên trôi qua
vẫn cùng nhau, không ngừng tiến bước,
để rồi từ nơi ấy, sẽ thấy được tương lai của mỗi chúng ta
từ nơi đó, thấy được ước mơ của mỗi chúng ta…”

>>> Tải nhạc chuông Orange (Shigatsu wa kimi no uso OST)

Yuki no hana (Mộ Đom Đóm OST)

Bản nhạc phim Mộ Đom Đóm gợi nhớ về thời chiến tranh Nhật Bản với tình cảm anh em thiêng liêng, sâu sắc. Câu chuyện đơn giản xoay quanh cuộc sống hằng ngày của 2 anh em Seita và Setsuko để rồi kết thúc trong sự tiếc thương cho số phận trớ trêu của người em gái bé nhỏ. Bản nhạc nền đầy cảm xúc này đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả để rồi trở thành một trong những ca khúc anime hay nhất mọi thời đại.

Yuki no hana (Mộ Đom Đóm OST)

>>> Tải nhạc chuông Yuki no hana (Mộ Đom Đóm OST) miễn phí

Top 10 nhạc anime hay nhất vừa rồi có đủ để làm bạn thỏa mãn hay chưa? Hãy nhanh tay tải nhạc chuông về máy để được bay nhảy trong thế giới âm nhạc giàu cảm xúc này ngay thôi nào.

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com