Top 10 nhạc chế hay nhất, được tải nhiều nhất hiện nay

 Sở hữu một bản nhạc chuông chế cực độc sẽ giúp bạn trở nên khác biệt trong đám đông hoặc chỉ đơn giản là thể hiện sự hài hước, cá tính của bản thân. Vì vậy, hãy cùng điểm qua top 10 nhạc chế hay nhất để tải về điện thoại ngay bây giờ.

Top 10 nhạc chế hay nhất, được tải nhiều nhất hiện nay

Bài ca Thiên Lôi – Táo Quân 2023 (Bên Trên Tầng Lâu Chế)

Nhạc chế Táo quân chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng khi luôn ẩn chứa nhiều bài học sâu sắc. Bài ca Thiên lôi Táo quân 2023 cũng là một ví dụ điển hình. Siêu phẩm này được chế lại từ bản hit đình đám Bên Trên Tầng Lâu. Nội dung xoay quanh vấn đề “chống lưng” vốn là một câu chuyện nhức nhối muôn thủa.

Bài ca Thiên Lôi - Táo Quân 2023 (Bên Trên Tầng Lâu Chế)

>>> Tải nhạc chuông Bài ca Thiên Lôi – Táo Quân 2023 (Bên Trên Tầng Lâu Chế)

Vợ Người Ta – Nhạc chế Táo quân

Mặc dù từng tuyên bố sẽ không hát trong Táo quân 2023 nhưng nghệ sĩ Tự Long vẫn mang đến cho khán giả một bản nhạc chế cực hay. Tự Long hóa thân thành Táo xã hội và cất lên những lời ca thán về việc bị Nam Tào, Bắc Đẩu soi xét khi mới lên chiều. Chính sự dí dỏm, hài hước của anh đã giúp buổi chầu trở nên bớt căng thẳng hơn.

Vợ Người Ta - Nhạc chế Táo quân 2023

>>> Tải nhạc chuông Vợ Người Ta – Nhạc chế Táo quân

Ngôi Làng Bất Ổn – Hậu Hoàng, Trung Lương Đàn Nguyệt

Nằm trong Top 10 nhạc chế hay nhất là Ngôi Làng Bất Ổn – Một sáng tác của ca sĩ Hậu Hoàng – Thánh nhạc chế. Đây là một bản parody vô cùng hài hước nói về những vấn đề nhức nhối trong đời sống.

Top 10 nhạc chế hay nhất Ngôi Làng Bất Ổn – Hậu Hoàng

>>> Tải nhạc chuông Ngôi Làng Bất Ổn – Hậu Hoàng, Trung Lương Đàn Nguyệt

Mẹ Vợ Tôi Là Bà Trùm Parody – Đỗ Duy Nam, Nghệ Sĩ Vân Dung

Nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ sự hài hước dí dỏm của bản thân, Đỗ Duy Nam tiếp tục chinh phục khán giả khi cho ra mắt thêm nhiều bản nhạc chế cực hay. Trong đó, nổi bật hơn cả chính là Mẹ vợ tôi là bà trùm Parody. Một bản nhạc chế cực hài hước được dựa trên ca khúc Túp Lều Vàng của ACV Music.

Mẹ Vợ Tôi Là Bà Trùm Parody – Đỗ Duy Nam, Nghệ Sĩ Vân Dung

>>> Tải nhạc chuông Mẹ Vợ Tôi Là Bà Trùm Parody – Đỗ Duy Nam, Nghệ Sĩ Vân Dung

Cô Bé Quàng Khăn Đỏ – Hậu Hoàng

Có một cô bé quàng khăn đỏ cực khác đã xuất hiện trong tuyển tập nhạc chế Hậu Hoàng. Bản hit đình đám cùng tên được thánh nhạc chế cho ra mắt dịp tết 2022 và đã nhanh chóng nhận được được nhiều phản hồi tích cực. Trong đó, ta không thấy một con sói gian ác, một cô gái bé nhỏ nhẹ dạ cả tin, thay vào đó là một cuộc dạo chơi cực bất ngờ giữa sói và cô bé quàng khăn đỏ. Chính sự mới lạ đó đã giúp bản nhạc này có mặt trong Top 10 nhạc chế hay nhất hiện nay.

Cô Bé Quàng Khăn Đỏ - Hậu Hoàng - Top 10 nhạc chế hay nhất

>>> Tải nhạc chuông Cô Bé Quàng Khăn Đỏ – Hậu Hoàng miễn phí

Đại Ca Lớp 12A – Vanh Leg

Nhắc đến nhạc chế không thể nào không kể đến Vanh Leg. Mặc dù đã vắng bóng vài năm nhưng những tác phẩm của chàng trai sinh năm 1993 vẫn là tượng đài trong lòng nhiều người yêu âm nhạc.

Đại ca lớp 12A được phát hành năm 2017 nói về cuộc sống học trò hồn nhiên, tinh nghịch. Ở đó có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến bất cứ ai cũng phải mỉm cười khi nghe.

>>> Tải nhạc chuông Đại Ca Lớp 12A – Vanh Leg miễn phí

Đời Anh Xe Ôm (Despacito Nhạc Chế Parody)

Thêm một bản nhạc không thể không kể đến trong Top 10 nhạc chế hay nhất. Đời Anh Xe Ôm được xây dựng trên nền bản Hit quốc tế Despacito. Vì thế nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Đời Anh Xe Ôm (Despacito Nhạc Chế Parody)

>>> Tải nhạc chuông Đời Anh Xe Ôm miễn phí

Động Thăng Thiên – Vanh Leg (Quỳnh Búp Bê Parody)

Lấy ý tưởng từ bộ phim Việt Quỳnh Búp Bê kết hợp với nhạc nền bài hát Kém Duyên, Vanh Leg đã mang đến một siêu phẩm nhạc chế không thể “bánh cuốn” hơn.

Động Thăng Thiên - Vanh Leg (Quỳnh Búp Bê Parody)

>>> Tải nhạc chuông Động Thăng Thiên – Vanh Leg (Quỳnh Búp Bê Parody)

Hoang mang style – Nhạc chế Táo quân 2014

Đây là cái tên tiếp theo sẽ góp mặt Top 10 nhạc chế hay nhất. Hoang Mang style được viết trên nền nhạc bài hát Gangnam Style – Ca khúc đạt hơn 4 tỷ lượt xem.

>>>Tải nhạc chuông Hoang mang style – Nhạc chế Táo quân 2014

Thật Bất Ngờ – Nhạc chế Táo quân 2018

Để khép lại bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đến với Thật bất ngờ – Nhạc chế Táo quân 2018. Bài hát được Táo xã hội (Tự Long) phổ lời mới dựa trên nền nhạc bài hát cùng tên. Thế nhưng Thật bất ngờ phiên bản này lại có điểm thú vị riêng. Nếu như Trúc Nhân mô tả thế giới showbiz đầy rẫy drama thì Tự Long lại chọn thế giới mạng để kể chuyện cho khán giả nghe. Đó là câu chuyện về những anh hùng bàn phím, tật sống ảo của giới trẻ và còn nhiều hơn thế.

Thật Bất Ngờ - Nhạc chế Táo quân 2018

>>> Tải nhạc chuông Thật Bất Ngờ – Nhạc chế Táo quân 2018

Top 10 nhạc chế hay nhất đã có ở trên, vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập để tải làm nhạc chuông miễn phí. Bên cạnh đó hãy tham khảo thêm kho nhạc chuông cực hay, cực thú vị ngay dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com