Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker

Sinh ra và lớn lên tại Na Uy – Nơi nhạc điện tử được ưa chuông, Alan Waker đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm của mình. Cha đẻ của các bản nhạc EDM đình đám Faded, Alone, Sing me to sleep… tạo nên những bản hòa âm tươi trẻ kết hợp giữa các nhạc cụ và nhạc điện tử, mang đến vô vàn cảm xúc tích cực cho người nghe. Hãy cùng điểm lại Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker trong bài viết dưới đây.

top ban nhac hay nhat cua alan walker

Alan Walker – Bàn tay vàng trong làng tạo HIT

Có thể bạn chưa biết nhưng hoàng tử nhạc EDM, người chuyên tạo ra các bản hit như Alan Walker lại chưa từng được tham gia bất cứ trường lớp hay môi trường đào tạo nào. Tất cả những gì mà chàng DJ trẻ tuổi đó có là niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc và sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ.

Alan Walker chính thức theo đuổi sự nghiệp sản xuất âm nhạc từ năm 2012 sau khi được truyền cảm hứng từ DJ Ness – Người đàn anh đã giúp đỡ, hỗ trợ, chỉ bảo Alan từ những bước đầu tiên trên hành trình theo đuổi đam mê.

Alan Walker - Bàn tay vàng trong làng tạo HIT

Mặc dù bắt đầu học sáng tác, sản xuất âm nhạc từ 2012 nhưng mãi cho đến khi Faded được phát hành thì tên tuổi của chàng DJ trẻ tuổi này mới bắt đầu được nhiều người biết đến. Nối tiếp đó là hàng trăm sản phẩm âm nhạc đình đám khác được ra đời như Sing me to sleep, Alone, On my way, New Heart…

Các bản nhạc của Alan Walker đều có một số đặc điểm chung nhất định. Đó là phần nhạc nền đầy sôi động, cuốn hút, kết hợp tài tình nhiều âm thanh của nhạc điện tử, xen lẫn nhiều cảm xúc khác nhau. Đó còn là thông điệp ẩn chứa trong từng ca khúc về thế giới và con người. Có lẽ vì vậy nên nhạc của Alan Walker luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng cộng đồng yêu âm nhạc trên toàn thế giới, giúp anh chàng gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn khá trẻ.

Điểm danh Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker

Không để các bạn phải chờ lâu thêm nữa, hãy cùng đến với Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker. Cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy màu sắc và tải nhạc chuông quốc tế về ngay bây giờ.

Faded

Cái tên đầu tiên cần kể đến trong danh sách này chắc chắn phải là Faded – Bản hit đình đám giúp tên tuổi chàng DJ tài năng vươn ra tầm thế giới. Sản phẩm này được phát hành vào năm 2015 và cũng nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Alan Walker. Faded có giai điệu điện tử bắt tai, lời ca cảm xúc và thông điệp sâu sắc. Vì vậy, siêu phẩm này đã chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp thế giới.

Faded - Alan Walker

Faded” khởi đầu bằng âm thanh độc đáo của hồi chuông đồng cổ điển, kết hợp cùng nhịp điệu điện tử đậm chất EDM, tạo nên một không gian âm nhạc đầy ma mị và lôi cuốn. Phần lời mô tả về cảm giác lạc lõng, cô đơn và mất mát. Nội dung của bài hát cũng truyền tải thông điệp về sự hy vọng, khát vọng sống, khuyến khích người nghe tìm kiếm ánh sáng trong bóng tối.

>>> Tải nhạc chuông Faded – Alan Walker miễn phí

On My Way

Nhắc đến Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker thì chắc chắn không thể thiếu On My Way. Ca khúc từng gây chấn động một thời khi chiếm giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng quốc tế. Đến nay, Video On My Way đã đạt hơn 508 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Một con số biết nói cho chúng ta thấy được sức hấp dẫn khó có thể chối từ của siêu phẩm nhạc EDM đình đám này.

On My Way

On My Way” có giai điệu sôi động, kết hợp giữa các yếu tố của nhạc điện tử, pop và latino, tạo nên một bản nhạc độc đáo đậm chất gây nghiện. Lời ca của bài hát khắc họa về sự quyết tâm, lòng kiên trì và sự cố gắng vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu.

>>> Tải nhạc chuông On My Way – Alan Walker miễn phí

Alone

Alone” là một bản nhạc đình đám khác của Alan Walker, phát hành vào năm 2016. Đây là một trong những bài hát đưa anh chàng DJ bí ẩn này trở thành ngôi sao âm nhạc quốc tế và đạt được sự yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ.

Alone

>>> Tải nhạc chuông Alone – Alan Walker miễn phí

Tired

Đây sẽ là cái tên tiếp theo trong Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker. Tired được phát hành vào năm 2017, hợp tác cùng nghệ sĩ người Ireland – Gavin James. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca sâu lắng và thông điệp về nỗi buồn, mệt mỏi trong cuộc sống hiện đại.

Tired

Tired của Alan Walker xoay quanh chủ đề của sự cô đơn và bất lực trước những thách thức trong cuộc sống. Lời ca được thể hiện bởi giọng hát đầy cảm xúc của Gavin James, mang lại nhiều cảm xúc cho thính giả.

>>> Tải nhạc chuông Tired – Alan Walker miễn phí

Sing Me to Sleep

Sing Me to Sleep là một tác phẩm âm nhạc của Alan Walker được phát hành vào năm 2016. Bản nhạc được ra đời sau Faded và được dự đoán là có thể là “hit bự” của anh chàng trong năm đấy. Sự thật đã chứng minh điều đó là chính xác khi MV Sing Me to Slepp đã thắng đậm với hơn 691 triệu lượt xem cho đến bây giờ. Tuy nhiên, bài hát này vẫn không thể nào vượt qua được cái bóng quá lớn của Faded.

Sing Me to Sleep

>>> Tải nhạc chuông Sing Me to Sleep – Alan Walker miễn phí

Routine

Là một sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc bí ẩn của Alan Walker và nhà sản xuất người Tây Ban Nha David Whistle, Routine mang đến cho người nghe sự hào hứng, phấn khởi. Một bản hòa âm gây nghiện dành tặng cho các game thủ.

Routine

>>> Tải nhạc chuông Routine – Alan Walker miễn phí

Play

Nằm trong Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker, Play đưa người nghe đến với một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc. Nơi bạn sẽ được thoải mái đắm chìm trong những giai điệu bí ẩn, cuốn hút. Một bản nhạc sôi động, thích hợp để thưởng thức trong các buổi tiệc, sự kiện hay trên sân khấu.

Play

>>> Tải nhạc chuông Play – Alan Walker miễn phí

The Spectre

Siêu phẩm này được lấy cảm hứng từ ca khúc “Spectre” của ban nhạc rock nổi tiếng Thụy Điển – Coldplay. Alan Walker đã đưa vào bản remix của mình những hiệu ứng âm nhạc độc đáo, mang đến một phiên bản hoàn toàn mới và đậm chất Alan Walker. “The Spectre” khuyến khích người nghe không sợ hãi mà cố gắng vượt qua mọi trở ngại, sống hết mình và không bao giờ đầu hàng.

The Spectre

>>> Tải nhạc chuông The Spectre – Alan Walker miễn phí

Lily

Được phát hành vào năm 2018, “Lily” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người nghe và trở thành một trong Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker.

Lily” kể về câu chuyện của một cô gái tên là Lily. Cô sống trong một thế giới ảo diệu trong trí tưởng tượng của mình. Bài hát mang thông điệp về việc tìm kiếm và trân trọng những giá trị đích thực trong cuộc sống.

Lily

Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy cảm xúc của Emelie Hollow, “Lily” mang đến một trải nghiệm âm nhạc đầy cảm động, gợi nhắc lại những ký ức về tuổi trẻ, tình yêu và cả hy vọng.

>>> Tải nhạc chuông Lily – Alan Walker miễn phí

Darkside

Để khép lại bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đến với một siêu phẩm khác của Alan Walker – Darkside. Ca khúc được phát hành lần đầu vào năm 2018 với sự góp mặt của nhạc sĩ người Mỹ Au/Ra và ca sĩ người Na Uy Tomine Harket. Bài hát này tiếp tục mang đến cho người nghe những âm thanh điện tử độc đáo, kết hợp cùng lời ca đầy lôi cuốn.

Darkside

>>> Tải nhạc chuông Darkside – Alan Walker miễn phí

Top 10 bản nhạc hay nhất của Alan Walker đã có bên trên cho bạn tha hồ tải về làm nhạc chuông điện thoại. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không hành động ngay bây giờ. Xem thêm kho nhạc chuông cực HOT, hay nhất hiện nay.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com