Top 10 nhạc EDM Việt gây nghiện, hay nhất hiện nay

Top 10 nhạc EDM Việt đang gây bão trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã có ngay tại bài viết của chúng tôi. Cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc và tải nhạc chuông về điện thoại ngay bây giờ.

Top 10 nhac EDM Việt gây nghiện, hay nhất hiện nay

EDM – Âm thanh thôi miên giới trẻ có gì thú vị?

Nhạc EDM, hay còn được gọi là Electronic Dance Music, là một thể loại âm nhạc điện tử được tạo ra để phục vụ cho việc nhảy múa và vui chơi trong các bữa tiệc, đặc biệt là trong các sự kiện âm nhạc, raves hay các hoạt động giải trí đêm. Thể loại này thường có các yếu tố như nhịp điện tử, âm thanh sống động, hòa âm phức tạp và thường đi kèm với các bản phối bắt tai, remix từ nhiều nguồn khác nhau.

EDM - Âm thanh thôi miên giới trẻ có gì thú vị?

EDM xuất hiện vào cuối những năm 1980 với các dòng nhạc như House, Techno, Trance, và Electro. Sau đó, thể loại này đã phát triển mạnh mẽ trong những năm 1990, 2000. EDM đã trở thành một phong cách âm nhạc phổ biến trên toàn thế giới, được nhiều nghệ sĩ, DJ, và nhà sản xuất âm nhạc sử dụng để mang đến sự mới lạ hơn cho người nghe.

Ở Việt Nam, dòng nhạc điện tử này cũng được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi mang đến sự tươi mới, sôi động, khơi gợi cảm hứng và tăng cường năng lượng cho các bạn trẻ. Ngoài ra EDM còn cung cấp cho một không gian sáng tạo cho các bạn tự do để thể hiện bản thân.

Top 10 nhạc EDM Việt đang gây bão MXH

Điểm danh top 10 nhạc EDM Việt hay nhất hiện nay. Cùng thưởng thức và tải về làm nhạc chuông cho dế yêu của bạn ngay bây giờ.

05 (Không Phai) Remix

Ngay ở tên bài hát đã cho chúng ta thấy được sự sáng tạo của tác giả. 05 là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Duy Tân kể về một mối tình dang dở cùng nỗi niềm nhớ thương da diết của chàng trai dành cho người con gái mình yêu. “Một người con tim tan vỡ vì yêu đắm say một người/ Một người không phai nỗi nhớ, người kia đã quên lâu rồi”.

Top 10 nhac EDM Việt đang gây bão MXH - Không Phai

>>> Tải nhạc chuông 05 (Không Phai) Remix

Phố Đã Lên Đèn Remix

Mới đây trên nền tảng Tiktok bỗng nhiên viral một bài hát Việt cực thú vị – Phố Đã Lên Đèn. Thế nhưng điều làm khán giả bất ngờ nhất đó chính là giọng hát chính Huyền Tâm Môn – Cô nàng đa tài có chất giọng khàn ấm hơi giống giọng nam. Được biết, cô nàng đã dùng cả 2 giọng để thể hiện bản HIT này. Ngay sau đó đã có rất nhiều Hot tiktoker sử dụng đoạn nhạc làm trend nhảy, thu về hàng triệu lượt thích. Bản phối remix cũng ngày càng trở nên HOT hơn bao giờ hết.

>>> Tải nhạc chuông Phố Đã Lên Đèn Remix miễn phí

Khuất Lối Remix

Nằm trong top 10 nhạc EDM Việt hay nhất, hẳn Khuất Lối Remix cũng phải ẩn chứa một điều gì đó thú vị. Ca khúc xuất hiện lần đầu vào cuối năm 2022 dưới sự thể hiện của H-Kray. Tuy nhiên mãi cho đến khi có sự phù phép của bàn tay ma thuật Orin với bản phối Remix thì Khuất Lối mới thực sự đột phá. Bài hát nhanh chóng trở thành một hiện tượng tiktok HOT với hơn 644.874 lượt video tham gia, 366.998.752 lượt xem video.

Khuất lối remix - Top 10 nhac EDM Việt đang gây bão MXH

>>> Tải nhạc chuông Khuất Lối Remix miễn phí

Hai Phút Hơn

Nếu yêu thích giọng ca ngọt ngào của cô nàng Pháo, vậy thì không nên bỏ qua bài hát Hai Phút Hơn. Ca khúc được Pháo sáng tác từ trước khi thi Ring of rap, sau đó được phối lại bởi Masew, mang đến một siêu phẩm ma mị, đầy sức hút. Đặc biệt được rất nhiều người yêu thích cài làm nhạc chuông remix miễn phí.

>>> Tải nhạc chuông Hai Phút Hơn miễn phí

Ưng Quá Chừng Remix

Cái tên tiếp theo trong top 10 nhạc EDM của chúng tôi ngày hôm nay chính là Ưng Quá Chừng Remix. Một sản phẩm âm nhạc mới của Amee được ra mắt trong nửa đầu năm 2023. Ưng Quá Chừng gây nghiện với giai điệu bắt tai, phần nhạc lôi cuốn, dễ nhớ, dễ thuộc.

Ưng quá chừng remix - Top 10 nhac EDM Việt đang gây bão MXH

>>> Tải nhạc chuông Ưng Quá Chừng Remix miễn phí

Anh Mới Chính Là Người Em Yêu Remix

“Giờ người tìm kiếm những đắm đuối xa hoa với đời/Đời nhiều gian dối em biến em trở thành cuộc chơi”. Đây là 2 câu hát đang gây bão trên TikTok những ngày vừa qua. Được biết Anh Mới Chính Là Người Em Yêu là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Trưởng. Sau khi được remix bằng một bản phối cực lạ, bài hát này nhanh chóng trở thành ca khúc Hot trend được rất nhiều Tiktoker sử dụng.

>>> Tải nhạc chuông Anh Mới Chính Là Người Em Yêu Remix miễn phí

Vương Vấn Remix – Hana Cẩm Tiên

Là một trong top 10 nhạc EDM Việt đang làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn, Vương Vấn Remix – Hana Cẩm Tiên có phần hợp âm không quá phức tạp nhưng vẫn đủ sức tạo nên sự phấn khởi, vui tươi cho người nghe. 

Vương Vấn Remix – Hana Cẩm Tiên

>>> Tải nhạc chuông Vương Vấn Remix – Hana Cẩm Tiên miễn phí

Chạnh Lòng Thương Cô Remix

Chạnh Lòng Thương Cô là một sáng tác mới của ca sĩ Huy Vạc, được xây dựng dựa trên âm hưởng của dân ca đương đại, hòa trong từng giai điệu của bài hát. Thêm vào đó là phần nhạc nền hết sức sôi động, cuốn hút, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ người yêu âm nhạc nào.

>>> Tải nhạc chuông Chạnh Lòng Thương Cô Remix miễn phí

Phận Duyên Lỡ Làng Remix

Thêm một siêu phẩm nữa không nên bỏ qua khi nhắc đến top 10 nhạc EDM. Phận Duyên Lỡ Làng Remix là bài hát đầu tay của bộ đôi nam ca sĩ trẻ, đầy tài năng của âm nhạc Việt Phát Huy T4 và TRUZG. Ca khúc mang âm chất miền Tây thân thuộc với phần giai điệu siêu bắt tai. 

Phận Duyên Lỡ Làng Remix

>>> Tải nhạc chuông Phận Duyên Lỡ Làng Remix miễn phí

Hãy Để Con Trai Bà Bán Bánh Mì Lo Cho Em Remix

Vừa mới đây, Phúc Du đã tạo ra một cơn địa chấn với bản HIT Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì. Bài hát nhanh chóng viral trên mạng xã hội, nhất là tiktok nhờ phần lời rap giàu cảm xúc của anh chàng thông qua 2 mạch cảm xúc chính. Một phần là về tình yêu, sự biết ơn đối với người mẹ bán bánh mì và thứ hai là tình yêu đôi lứa.

>>> Tải nhạc chuông Hãy Để Con Trai Bà Bán Bánh Mì Lo Cho Em Remix miễn phí

Top 10 nhac EDM Việt đã có trong bài viết vừa rồi của chúng tôi. Nhanh tay tải về làm nhạc chuông bằng cách nhấn vào link tải được cung cấp trực tiếp bên dưới hoặc bạn có thể tìm kiếm bất cứ bài hát nào yêu thích ở thanh công cụ. 

>>> Xem thêm: Top 100 nhạc chuông Remix hot nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com