Bằng Cường đám cưới với Bảo Anh, “Cô ấy là quý giá nhất, quan trọng nhất với tôi”

Ngay sáng 4/2, Ca sĩ Bằng Cường đã cùng với bạn gái Bảo Anh làm lễ gia tiên và nghi thức cưới. Buổi chiều cùng ngày, cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới linh đình chiêu đãi 700 khách mời tại TP. HCM.

Bằng Cường

Đám cưới của Bằng Cường được diễn ra vào 4/2

Sau nhiều tin đồn đoán về giới tính thì ca sĩ Bằng Cường đã chính thức lên tiếng đính chính sự thật bằng một sự kiện hết sức chấn động. Nam ca sĩ kết hôn cùng vợ trẻ kém 12 tuổi khiến nhiều cư dân mạng phải bất ngờ.

Được biết, đám hỏi và đám cưới được tổ chức cùng ngày 4/2. Buổi lễ được diễn ra hết sức long trọng tại nhà riêng của nam ca sĩ ở Bình Thạnh, TP. HCM.

Đám cưới của Bằng Cường được diễn ra vào 4/2

Sau khi làm lễ gia tiên xong, cặp đôi đã thực hiện các nghi thức tiếp theo tại nhà thờ theo Công giáo. Tối cùng ngày, nam ca sĩ và vợ cũng thiết đãi khách quý tại nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.

Phát biểu trong buổi lễ hết sức đặc biệt này, Bằng Cường không khỏi xúc động. Anh chia sẻ “Sau bao lần bay ra Bắc về nhà anh hay đến nhà em ở Bảo Lộc, trải qua nhiều chuyện, giờ chúng ta mới có cái kết viên mãn như hôm nay. Anh mong em hãy cùng anh trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp này bởi em là điều quý giá nhất. Em là điều anh ước muốn, được yêu, được sống bên em”.

Bằng Cường cầu hôn Bảo Anh

Trước đó, anh cũng cho biết rằng đã cầu hôn bạn gái vào ngày 13/1 và tự mình lên kế hoạch cho lễ cưới. Vì vậy, mọi thứ đều diễn ra hết sức suôn sẻ, thuận lợi.

Vợ của ca sĩ Bằng Cường là ai?

Đám cưới giữa chủ nhân bản hit Tôn Thờ Một Tình Yêu đã được công bố trước đó nhiều ngày. Được biết, bóng hồng khiến nam ca sĩ phải điên đảo có tên là Bảo Anh. Tuy nhiên, đây không phải ca sĩ Bảo Anh mà nhiều người đang nghĩ đến.

Vợ của ca sĩ Bằng Cường là ai?

Bảo Anh ra mắt công chúng với vai trò là một thành viên thuộc nhóm nhạc Gemini. Cô cùng chị gái song sinh Bảo Trân thường xuyên làm việc chung với nhau trong nhiều dự án. Bảo Anh cùng các thành viên đã đạt được khá nhiều thành tích. Ấn tượng nhất là giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài. Bà xã Bằng Cường dù không hoạt động quá sôi nổi nhưng vẫn là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến.

Cô có vẻ ngoài đằm thắm, gương mặt bầu bĩnh cùng mái tóc tím nổi bật. Khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh, cả hai đã cùng trao nhau những lời thề nguyền hạnh phúc đầu bạc trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Vợ của ca sĩ Bằng Cường là ai?

Chuyện tình đẹp như trong mơ của cặp đôi “chú – cháu”

Dành cho những bạn chưa biết, Bằng Cường kết hôn ở tuổi 42. Trong khi đó, vợ anh 30, kém anh 12 tuổi. 2 người bén duyên trong khoảng thời gian 4 năm về trước. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cả hai đã quyết định sống bên nhau trọn đời. Trước đó, giọng ca Ngày Hạnh Phúc và vợ đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho cuộc sống hôn nhân. Cặp đôi không chỉ chung tay mua nhà mà còn lên kế hoạch cho việc sinh con.

Chuyện tình đẹp như trong mơ của cặp đôi "chú - cháu"

Mặc dù chênh lệch khá nhiều về tuổi tác nhưng cả hai vẫn hòa hợp về mọi mặt. Từ cuộc sống đến công việc, mọi thứ dường như đều hoàn hảo. Nam ca sĩ cho biết, từ ngày quen Bảo Anh, anh cầu tiến và có nhiều cố gắng hơn hẳn.

Phát biểu trong đám cưới của mình, ca sĩ Bảo Anh đã có chia sẻ khiến nhiều người thích thú. Theo đó, bà xã Bằng Cường đã kể về lần đầu tiên gặp ông xã. “Lần đầu gặp chồng, tôi thấy anh trang điểm đậm, vẻ ngoài bóng bẩy nên nghĩ ”chị em đây rồi’. Sau thời gian tiếp xúc, tôi nhận thấy anh không như những gì mình nghĩ nên quyết định tìm hiểu nghiêm túc. Chúng tôi chênh nhau 12 tuổi nhưng hòa hợp mọi thứ, từ tính cách đến công việc. Đó là lý do đám cưới này diễn ra

Chuyện tình đẹp như trong mơ của cặp đôi "chú - cháu"

Nối tiếp đó, Bằng Cường cũng chia sẻ ấn tượng của anh về người con gái anh sẽ trân trọng và yêu thương đến cuối đời. Trước 700 vị khách, nam ca sĩ tâm sự: “Nhiều người hỏi sao Bằng Cường đến giờ chưa kết hôn, thậm chí là nghi ngờ giới tính của tôi. Song khi gặp Bảo Anh, tôi xác định đây là người sẽ đi đến cuối đời với mình.

Hình ảnh Bằng Cường và vợ cùng sánh đôi trên lễ đường

Cùng nhìn lại một số hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Bằng Cường – Bảo Anh trong ngày trọng đại này.

Hình ảnh Bằng Cường và vợ cùng sánh đôi trên lễ đường

bang cuong Hình ảnh Bằng Cường và vợ cùng sánh đôi trên lễ đường Hình ảnh Bằng Cường và vợ cùng sánh đôi trên lễ đường

Bằng Cường là một nghệ sĩ khá có tiếng trong giới giải trí Việt. Chàng trai sinh năm 1981 bắt đầu lập nghiệp từ 2006 và theo đuổi dòng nhạc Ballad. Nam ca sĩ được khán giả biết đến với nhiều tác phẩm đình đám. Đơn cử như: Yêu cô bạn thân, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em, Tình yêu và nỗi nhớ

Cùng tải nhạc chuông nhạc Bằng Cường bằng cách truy cập website của chúng tôi ngay bây giờ. Bạn có thể tải về máy một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách nhấn vào Tải nhạc chuông.

>>> Xem thêm tin tức HOT: Hoàng Thùy Linh “đám hỏi” với Đen Vâu? Sự nghiệp và tình trường đầy gian nan của nữ ca sĩ

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com