Hoàng Thùy Linh “đám hỏi” với Đen Vâu? Sự nghiệp và tình trường đầy gian nan của nữ ca sĩ

Hoàng Thùy Linh là một cô nàng đa tài trong giới Nghệ sĩ Việt không chỉ bởi khả năng diễn xuất, người mẫu mà đặc biệt là một ca sĩ với chất giọng khỏe khoắn. Có lẽ mọi người nghe đến tên cô nhiều nhất qua MV Để Mị nói cho mà nghe bởi nó giống như 1 cú hit trong sự nghiệp của cô và đặc biệt gần đây với tin đồn làm đám hỏi với Đen Vâu. Cùng Nhacchuong39 tìm hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như thực hư các câu chuyện tình của cô nàng nhé!

Tiểu sử của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một nữ ca sĩ, người mẫu ảnh, diễn viên và người dẫn chương trình người Việt Nam. Cô sinh ra và lớn nên trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, sớm được đào tạo bài bản và trở thành một nghệ sĩ xinh đẹp từ năm 19 tuổi. 

Hoang Thuy Linh

  • Tên thật: Hoàng Thùy Linh
  • Ngày sinh: 11/08/1988
  • Quê quán: Hà Nội, Việt Nam
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, Người mẫu, Người dẫn chương trình
  • Facebook: Hoàng Thùy Linh

Được biết ba của Hoàng Thùy Linh là biên đạo múa, mẹ cô phụ trách vũ đạo âm thanh nên cô nàng sớm đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. 

Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành một cái tên sáng giá với vai trò ca sĩ, người dẫn chương trình và diễn viên sau khi đãn học múa 7 năm tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và khóa đào tạo diễn viên của Hãng phim truyện Việt Nam.

Vấp phải scandal và những nỗ lực không ngừng của Hoàng Thùy Linh

Với diễn xuất tự nhiên, trong sáng Hoàng Thùy Linh trở thành cái tên Hot sau khi tham gia Nhật ký Vàng Anh năm 2007 với vai diễn Vàng Anh, đây được coi là cột mốc sự nghiệp rực rỡ đầu tiên của cô. 

Hoang Thuy Linh tuoi

Song, thành công đó lại sớm kéo đến sự lụi tàn trong nháy mắt khi vào tháng 10/2007 cô gái trẻ vướng vào Scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi lộ Clip nóng với bạn trai Việt Dart phát tán trên mạng xã hội. Sự việc khiến cô bị báo chí trong nước và nước ngoài lên án sâu sắc, sự nghiệp của cô như rơi xuống hố sâu không đáy, bộ phim Nhật ký vàng anh 2 ngừng phát sóng, các lịch diễn, hợp đồng bị cắt bỏ và cô phải xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình…

Vượt qua quãng thời gian sóng gió, Hoàng Thùy Linh vẫn luôn mạnh mẽ, kiên cường và không ngừng loay hoay tìm cách quay trở lại con đường nghệ thuật. Tháng 10/2008, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cho phép cô hoạt động nghệ thuật lại nhưng trong thời gian này cô chỉ hoạt động chủ yếu ở phòng trà, vũ trường hay quán bar. 

Năm 2016, khi tham gia The Remix mùa 2 cô dần được công nhận về khả năng ca hát và được khán giả đón nhận hơn, ca khúc Bánh trôi nước nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và dành lời khen cho cô với vai trò ca sĩ hơn là một diễn viên.

Hoàng Thùy Linh dần trở thành gương mặt đại diện, đại sứ quảng cáo cho một loạt những dự án khác, ra mắt tự truyện Vàng Anh – Phượng Hoàng kỷ niệm 10 năm hoạt động chặng đường nghệ thuật của mình năm 2017.

Hoang Thuy Linh

Hoàng Thùy Linh trở lại đường đua Vpop đầy ngoạn mục với cú hit Để mị nói cho mà nghe

Sau sự thành công của các ca khúc đi trước, Để mị nói cho mà nghe mang đậm yếu tố Văn học được cô nàng thông minh khi cho ra mắt sản phẩm ngay vào Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Ca khúc do đó đã nhanh chóng thống lĩnh trending Youtube.

Hoang Thuy Linh de mi noi cho ma nghe

MV vô cùng gần gũi khi gắn với những nhân vật Văn học đại chúng quen thuộc như Mị, Vợ nhặt, Chí Phèo, Lão hạc… Màu sắc dân tộc hấp dẫn, vui nhộn kết hợp với âm hưởng Tây Bắc và nhạc ADM, Hoàng Thùy Linh như đem đến một sắc cầu vồng giúp cho các nhân vật trong truyện thoát khỏi số phận bế tắc, được tự do, hạnh phúc, khác hẳn màu sắc u buồn vốn có trong tác phẩm văn học.

Hoang Thuy Linh

Bên cạnh đó, bài hát như thể hiện chính khao khát của nữ ca sĩ khi muốn “thoát khỏi cái bóng quá khứ” của chính mình. MV ra mắt vào kỳ thi chính là một món quà tinh thần giúp các sĩ tử 2001 có một kỳ thi thật tốt. Từ nội dung, hình ảnh đến giọng hát, Để mị nói cho mà nghe của Hoàng Thùy Linh đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả.

Tiếp nối thành công đó, một loạt các ca khúc sau đó ra mắt đều trở nên hot và được nhiều người đón nhận có thể kể đến như Duyên Âm, Gieo Quẻ, BO XÌ BO, See Tình

Câu chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp với vóc dáng hòan hảo cùng tính cách trưởng thành, do đó những thông tin về bạn trai của cô cũng được rất nhiều người quan tâm. Hồ sơ tình ái của cô quy tụ đầy những nam thần khiến không ít người ghen tị.

Nhiều mỹ nam đi qua đời nhưng sâu sắc có lẽ phải kể đến Lê Đắc Tâm, Harry Lu và Vĩnh Thụy. Nếu Lê Đắc Tâm là người đã bên cạnh cô những năm sóng gió tuổi 19, thì Harry Lu là người giúp Thùy Linh sống lại những năm tháng thanh xuân hạnh phúc. 

Hoang Thuy Linh va harry lu

Cả 2 quen biết và có tình cảm với nhau trong phim Thần tượng, fans rất chú ý đến cặp đôi do có nhiều của chỉ thân mật với nhau nhưng lại không có tin đồn chính thức. Đến mãi 5 năm sau Hoàng Thùy Linh mới lên tiếng giãi bày: “Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi”. Câu chuyện tình của họ đã kết thúc như vậy.

Tuy nhiên câu chuyện tình của Hoàng Thùy Linh và siêu mẫu Vĩnh Thụy mới gây cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối. Cả hai quen biết qua bộ phim Thần tượng năm 2015. Họ công khai hẹn hò và được gia đình cũng như fans ủng hộ, xuất hiện cùng nhau trong một khoảng thời gian dài bởi quá đẹp đôi. Nhưng sau đó cặp đôi có nhiều tin đồn rạn nứt khiến nhiều khán giả hoang mang và cuối cùng chính thức kết thúc khi Vĩnh Thụy đăng ảnh với người yêu mới là siêu mẫu Lan Hương.

Hoang Thuy Linh va vinh thuy

Hoàng Thùy Linh và tin đồn làm “đám hỏi với Đen Vâu”

Gần đây trên mạng xã hội rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh bí mật đám hỏi với nam Rapper Đen Vâu. Chủ nhân hit Đi về nhà đã chính thức lên tiếng về câu chuyện rằng không biết tại sao lại có tin đồn xuất hiện vào thời điểm anh mới ra sản phẩm mới và bộc bạch:Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả”

Đại diện phía Hoàng Thùy Linh cũng đã lên tiếng khẳng định không có chuyện này.

Hoang Thuy Linh va den vau

Có thể thấy Hoàng Thùy Linh trải qua rất nhiều sóng gió không chỉ trong sự nghiệp mà còn cả tình trường, với nhan sắc, vóc dáng cùng tài năng nghệ thuật hơn người, cô nàng xứng đáng tìm được một nửa như ý, có lẽ chỉ là chưa đến thời điểm gặp được đúng người thôi!

Hoang Thuy Linh

Hoang Thuy Linh

Nghe ngay list nhạc chuông siêu hay của Hoàng Thùy Linh: 

See Tình – Hoàng Thùy Linh

Hạ Phỏm – Hoàng Thùy Linh Remix

Bo Xì Bo – Hoàng Thùy Linh

Qua bài viết trên mong rằng đã giúp các bạn biết rõ hơn về Hoàng Thùy Linh là ai cũng như câu chuyện sự nghiệp và tình trường đầy gian truân của cô nàng, đồng thời giải đáp những thắc mắc về tin đồn bí mật làm đám hỏi. Mặc dù trải qua bao sóng gió cô vẫn đứng vững trên sân khấu và không ngừng tỏa sáng! Đừng quên ghé thăm Nhacchuong39 để nghe và tải nhạc chuông hay nhất của Hoàng Thùy Linh và rất nhiều ca sĩ tài năng khác nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com