Bảo Anh lộ ảnh hôn nam vũ công? Tiểu sử và tình trường nàng “Công chúa Ballad”

Thời gian qua mạng xã hội lan truyền rộng rãi hình ảnh Bảo Anh khóa môi tình tứ với nam vũ công được cho là bạn trai kém 7 tuổi, sự tình câu chuyện rôt cuộc ra sao? Là một trong những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhất nhì Showbiz Việt, cùng tìm hiểu rõ hơn về cô nàng cũng như những câu chuyện tình trường gây chú ý của cô nhé!

Bảo Anh là ai? 

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012.

Sở hữu chất giọng buồn xen kẽ ngọt ngào cô chiếm được cảm tình của khán giả khi liên tục sở hữu các bản hit gây bão mạng xã hội như Yêu Một Người Vô Tâm, Trái Tim Em cũng Biết Đau, Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng,…

Bên cạnh việc làm ca sĩ, tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, Bảo Anh còn đang tiếp nối công việc kinh doanh cùng gia đình và sử hữu khối tài sản khủng ở tuổi 30.

bao anh

Dưới đây là thông tin tiểu sử chi tiết của nữ ca sĩ:

  • Tên thật: Nguyễn Hoài Bảo Anh
  • Ngày sinh: 3/9/1992
  • Chiều cao: 1.65m
  • Quê quán: TP Hồ Chí Minh

Hành trình sự nghiệp nàng “công chúa nhạc trẻ Việt”

Bảo Anh vốn đã phát hiện ra niềm đam mê nghệ thuật từ sớm nên đã tham gia thử sức với nhiều cuộc thi lớn nhỏ như Tiếng ca học đường 2009, H2T Icon 2010

Tham gia Giọng hát Việt 2012 nữ ca sĩ chinh phục được trái tim của 2 HLV Thu Minh và Trần Lập,  được chọn về đội nhạc sĩ Trần Lập và dừng chân ở Liveshow 5 của chương trình. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh giống như “Taylor Swift của Việt Nam” là có thể thấy tài năng của cô nàng xinh đẹp này.

Sau chương trình cô luôn cố gắng cho ra mắt nhiều ca khúc ballad hay và da diết chiếm trọn trái tim người nghe. Đặc biệt, ca khúc Trái tim em cũng biết đau của cô nàng trở thành hit lớn với số lượt xem khủng trên Youtube, đưa tên tuổi cô thành “công chúa ballad” của showbiz Việt. 

bao anh yeu mot nguoi vo tam

Nữ ca sĩ được đánh giá cao bởi chất giọng nội lực, phát âm tiếng Anh tốt cùng khuôn mặt xinh đẹp,dáng người cuốn hút. Một số bản hit của cô có thể kể đến như Trái tim em cũng biết đau, Yêu Một Người Vô Tâm,  Sống xa anh chẳng dễ dàng, Anh muốn em sống sao

Ngoài ra nữ ca sĩ còn thử sức sang lĩnh vực điện ảnh với vai trò khách mời trong một số bộ phim có thể kể đến như Nhà có 5 nàng tiên (2013), Vừa đi vừa khóc (2014), Chàng trai năm ấy (2014), Bẫy ngọt ngào…

Những câu chuyện tình trường của Bảo Anh

Là một ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz chuyện tình của Bảo Anh cũng được rất nhiều người quan tâm, song, cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, sau chuyện tình công khai với Hồ Quang Hiếu năm 2017 cô chưa công khai mối tình nào.

Chuyện tình tan hợp cùng Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã nảy sinh tình cảm sau nhiều lần đi diễn chung, cả hai thời gian đầu không công khai chuyện tình cảm. Đến tháng 10/2016, cả 2 đã quyết đinh không che giấu tình cảm mà quyết định công khai mối quan hệ với fan và thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào bên nhau.

bao anh va ho quang hieu

Sau 1 năm bên nhau, Bảo Anh đã công khai chuyện chia tay với Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ đã chia sẻ lý do là “khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu”.

Tuy vậy cả 2 vẫn liên tục dấy lên tin đồn tái hợp khi đi ăn đi du lịch chung cùng nhau không chỉ Việt Nam mà cả nước ngoài. Về chuyện này Hồ Quang Hiếu đã trả lời trong cuộc nói chuyện với fan năm 2019 rằng: “Tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng bình thường, không có gì to tát cả”.

bao anh va ho quang hieu

Đến năm 2020, trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, nam ca sĩ cũng chia sẻ họ không làm bạn và chỉ thỉnh thoảng thấy nhau trên mạng xã hội:  “Chúng tôi cũng không làm bạn, không liên lạc. Tôi cũng không theo dõi hoạt động gì của cô ấy cả, lâu lâu thấy trên mạng thì vào xem xíu thôi. Đó gọi là nhiều chuyện coi một xíu thử dạo này có thay đổi gì không thôi”

Phía Bảo Anh, cô nàng rất kín tiếng sau chuyện tình đổ vỡ, cô chỉ từng bày tỏ rằng trong chuyện yêu đương cô cũng không thích yêu xa và cũng không chọn gặp lại người yêu cũ.

Thực hư tin đồn làm “người thứ 3” với Phan Mạnh Quỳnh?

Cuối năm 2018, cộng đồng mạng lại dấy lên tin đồn Bảo Anh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Phan Mạnh Quỳnh khiến không ít người bất ngờ. Tin đồn dấy lên không có lý do hay bằng chứng cụ thể nhưng nữ ca sĩ vần phải gánh chịu nhiều lời chỉ trích.

Trước tai tiếng, Bảo Anh đã trực tiếp nhắn tin cho Phan Mạnh Quỳnh và xác nhận đây chỉ là thông tin thất thiệt.

bao anh

Bảo Anh lộ ảnh hôn vũ công kém 7 tuổi

Mới đây nhất, đầu năm 2023, Bảo Anh đã để lộ khoảnh khắc khóa môi một chàng trai khiến cư dân mạng dậy sóng lan truyền và nhanh chóng tìm ra danh tính chàng “bạn trai tin đồn” này của nữ ca sĩ.

bao anh hon vu cong

Được biết, chàng trai may mắn có được trái tim của Bảo Anh đó chính là NEGA – tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh là thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. 

nega do quoc khanh

NEGA sở hữu gương mặt khá góc cạnh và cá tính, trên trang cá nhân của mình, nam vũ công thường xuyên xuất hiện với gu thời trang độc lạ đầy ấn tượng.

nega

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội, hiện tại nữ ca sĩ vẫn không có bất kỳ động thái phủ nhận nào.

bao anh

Trên đây là những thông tin chi tiết về cô nàng nghệ sĩ xinh đẹp của showbiz Việt – Bảo Anh, mong rằng đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về cô cũng như nắm bắt được những thông tin mới nhất của cô nàng. Đừng quên ghé thăm Nhacchuong39 để nghe nhạc chuông hay tải nhạc chuông miễn phí về điện thoại, không chỉ các ca khúc hay nhất của Bảo Anh và rất nhiều ca sĩ khác nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com