Top 10+ bài hát Valentine tỏ tình với người ấy auto “đổ”

Lại một mùa valentine sắp đến, dân tình đang đổ xô đi tìm những món quà, lời chúc để thể hiện tình cảm của mình với nửa ấy. Tuy nhiên, nếu chỉ tặng hoa, quà hay socola như thường lệ thì quá nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử cho người ấy một bất ngờ bằng một bản tình ca? Nếu chưa biết nên chọn bài hát valentine nào, vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý cực hữu ích ngay dưới đây.

Bài Hát Valentine

Tỏ tình với crush trong ngày Valentine bằng bài hát, bạn đã thử chưa?

Valentine là một ngày lễ lớn được tổ chức hàng năm tại Châu Âu và Bắc  Mỹ nhằm tôn vinh tình yêu đôi lứa. Với ý nghĩa cao đẹp trên, ngày lễ đặc biệt này cũng nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Ngày Valentine được tổ chức vào ngày 14/02 hàng năm với tên gọi chính là valentine đỏ. Tuy nhiên, để tôn vinh tình yêu thì một ngày sẽ chẳng bao giờ là đủ. Với lẽ đó, Valentine trắng (14/03) và Valentine đen (14/04) đã được ra đời. Tuy nhiên, về cơ bản thì 14/02 mới là ngày lễ tình nhân chính.

Bài hát valentine

Valentine sẽ là dịp tốt cho các chàng trai, cô gái tỏ tình, nhằm xác định mối quan hệ chính thức với nửa kia. Thường thì để bày tỏ, họ sẽ trao cho nhau những món quà, câu chúc, lời thề hẹn… Tuy nhiên, còn có một cách khác để tỏ tình với người ấy với tỷ lệ thành công cũng cao không kém. Đó chính là sử dụng âm nhạc để nói hộ lòng như cái cách mà Đông Nhi & Ông Cao Thắng thề nguyền với nhau qua bài hát “Ta là của nhau” hay những lời bộc bạch mà diễn viên Anh Tú giành tặng cho Diệu Nhi trong ca khúc “Bài này không để đi diễn“.

Top 10+ bản tình ca tỏ tình Auto “đổ”

Trong năm nay, không có nhiều bài hát valentine được ra đời mà chỉ có MV “Em đồng ý” của Đức Phúc. Tuy nhiên, các bản ballad bất hủ vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang quá “bí” ngôn từ. Bên cạnh đó, các ca khúc nhạc quốc tế cũng được những chàng trai, cô gái có vốn ngoại ngữ khá yêu thích sử dụng. Cùng điểm qua một số ca khúc ngọt ngào giúp bạn “nói hộ lòng mình” ngay bây giờ.

Em đồng ý (I Do) – Đức phúc, 911, Khắc Hưng

Như đã bật mí ở trên Em đồng ý là một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Đức Phúc trong năm nay. Ca khúc là phiên bản song ngữ Anh – Việt của I Do huyền thoại và cũng có sự góp mặt của nhóm nhạc 911 trong MV lần này.

Chính giai điệu quen thuộc cùng chất giọng ngọt ngào của nam ca sĩ gốc Hà Thành đã cho người nghe cảm giác như muốn “được cưới lại”. Hiện tại, Em đồng ý đã thu về hơn 18 triệu lượt xem trên bảng xếp hạng Top Trending YouTube, Top 1 bài hát trên iTunes.

Top 10+ bản tình ca tỏ tình Auto "đổ"

>>> Tải nhạc chuông Em đồng ý miễn phí

Mình Yêu Nhau Đi – Bích Phương

Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu rồi nhưng Mình yêu nhau đi của Bích Phương vẫn là một sựa lựa chọn tuyệt vời để tỏ tình với người ấy. Ca khúc có giai điệu vui tươi cùng phần lời hết sức dễ thương. Đặc biệt là không yêu cầu quá cao về thanh điệu nên rất dễ hát. Chắc chắn câu hát “Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh” sẽ giúp bạn hạ gục người ấy ngay lập tức.

>>> Tải Mình Yêu Nhau Đi làm nhạc chuông.

Anh Nhà Ở Đâu Thế – Amee, Bray

Anh Nhà Ở Đâu Thế cũng là một trong những bài hát Valentine không nên bỏ qua. Ca khúc này có phần ca từ đơn giản, trẻ trung nên dễ dàng thu hút giới trẻ. Đó là lý do tại sao Anh nhà ở đâu thế góp mặt trong danh sách ngày hôm nay của chúng ta.

Anh Nhà Ở Đâu Thế - Amee, Bray

>>> Tải nhạc chuông Anh Nhà Ở Đâu Thế miễn phí

Trót Yêu – Trung Quân Idol

Thêm một bài hát Valentine bất hủ không thể bỏ qua. Trót yêu là một bản Ballad ngọt ngào của “thánh mưa” Trung Quân Idol dành tặng cho cô gái mình yêu. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai nhút nhát nhưng mang trong mình một tình yêu da diết, chân thành. Hãy thử tải bản nhạc chuông tình yêu này về để thử vận may của bạn ngay thôi nào. Biết đâu người ấy cũng đang chờ bạn ngỏ lời.

>>> Tải nhạc chuông Trót Yêu miễn phí

Ngày Đầu Tiên – Đức Phúc, Khắc Hưng

Ngày Đầu Tiên là bài hát được ra mắt trong thời điểm Valentine năm ngoái và đã nhanh chóng trở thành bài hát đám cưới quốc dân. Cho đến hiện tại, đây vẫn là một bản nhạc được nhiều người lựa chọn để tỏ tình với nửa kia qua những lời ca đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Ngày đầu tiên

>>> Tải nhạc chuông Ngày Đầu Tiên miễn phí

Nắm Lấy Tay Anh – Tuấn Hưng

“Nắm tay anh thật chặt – Giữ tay anh thật lâu – Hứa với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối con đường” Giai điệu nhẹ nhàng, da diết của ca khúc Nắm Lấy Tay Anh sẽ khiến đối phương bị gạ gục ngay lập tức.

>>> Tải nhạc chuông Nắm Lấy Tay Anh miễn phí

Phải Chăng Em Đã Yêu – Juky San ft RedT

Với các cô nàng nhút nhát, khó mở lời thì bài hát Phải Chăng Em Đã Yêu sẽ là một vị cứu tinh tuyệt vời. Ca khúc là lời bộc bạch của cô gái gửi đến người mình yêu “Cuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi – Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời

>>> Tải nhạc chuông Phải Chăng Em Đã Yêu miễn phí

Cưới Thôi – Masew, Masiu, B Ray, TAP

Cưới Thôi là lời nhắc nhở nhẹ nhàng cho chàng trai của bạn rằng “Cưới đi thôi anh ơi”. Sản phẩm được sáng tạo theo phong cách Old School mang đến sự trẻ trung và tính thư giãn.

Ngày Đầu Tiên - Đức Phúc, Khắc Hưng

>>> Tải nhạc chuông Cưới thôi miễn phí

Đơn Giản Anh Yêu Em – Hồ Quốc Việt

Chỉ cần ngồi với em một chút thôi, được không? Nhìn vào đôi mắt em , thấy sao một thế giới màu hồng” – Chính những lời thủ thỉ hết sức ngọt ngào của Hồ Quốc Việt sẽ giúp các chàng tỏ tình với cô gái bạn yêu.

>>> Tải nhạc chuông Đơn Giản Anh Yêu Em miễn phí

Hơn cả yêu – Đức Phúc

Ca khúc Hơn cả yêu từng đột phá hầu hết các bảng xếp hạng ở thời điểm mới ra mắt. Hiện tại, đây vẫn là một bản tình ca được rất nhiều bạn trẻ ưa thích khi sở hữu giai điệu nhẹ nhàng cùng lời ca sâu lắng. Chắc chắn có thể là một lời tỏ tình đánh đâu thắng đấy.

Cưới Thôi – Masew, Masiu, B Ray, TAP

>>> Tải nhạc chuông Hơn cả yêu miễn phí

Cách cài nhạc chuông để học thuộc lời nhanh hơn

Valentine đang đến gần mà bạn chưa thuộc lời của các ca khúc kể trên. Vậy thì hãy tải về làm nhạc chuông và mối lo đấy sẽ được giải quyết. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần truy cập vào website của chúng tôi rồi nhấn tìm kiếm tên bài hát đang muốn cài làm nhạc chuông. Sau đó nhấn vào biểu tượng Tải nhạc chuông là đã có thể sử dụng. Bước cuối cùng, hãy cài đặt trên thiết bị của bạn và cứ mỗi khi có người gọi đến, chúng ta lại có thể nhẩm qua lời bài hát.

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Như vậy là chúng ta đã cùng điểm qua 10+ bài hát valentine bất hủ để tỏ tình trong mùa lễ tình nhân năm nay. Hy vọng, bạn đã chọn được cho mình một bản nhạc có thể nói hết được nỗi lòng. Nếu muốn tìm nhạc để cài làm nhạc chuông, vui lòng ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com