Vietnam Idol 2023 chính thức quay trở lại – Cơ hội cho các tài năng trẻ

Mới đây, Vietnam Idol 2023 đã công bố vòng sơ tuyển và chính thức quay trở lại với khán giả yêu âm nhạc Việt. Mặc dù đã vắng bóng 7 năm nhưng chương trình truyền hình đặc sắc này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

vietnam idol 2023

Vietnam idol – Chương trình truyền hình âm nhạc ăn khách

Vietnam idol được lên sóng truyền hình HTV9 lần đầu tiên là vào tháng 5 năm 2007 do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion sản xuất và phát sóng. Chương trình được hình thành dựa trên ý tưởng đến từ 2 show thực tế đình đám là Pop idol của Anh và American idol của Mỹ.

Vietnam idol - Chương trình truyền hình âm nhạc ăn khách

Tên tiếng việt của Vietnam idol là Thần tượng âm nhạc với mong muốn tìm kiếm những nhân tố mới để trao cho họ cơ hội phát triển tài năng. Với ý nghĩa cao đẹp đó, chương trình đã thu hút được hàng nghìn thí sinh trên toàn quốc cùng sự chú ý của hàng triệu khán giả yêu âm nhạc.

Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan nên Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã  ngừng sản xuất từ sau khi kết thúc mùa 7 (2016). Mãi cho đến 2023 thì khán giả Việt mới lại được dịp xôn xao khi công ty Cát Tiên Sa thông báo Vietnam idol sẽ trở lại. Hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đỉnh cao và là bệ phóng cho hàng loạt tên tuổi trẻ trong việc chinh phục ước mơ.

Mùa thi mới, format cũ

Ngay sau khi có thông báo chính thức của công ty Cát Tiên Sa, đã có rất nhiều sự quan tâm đến từ đông đảo người yêu âm nhạc ở Việt Nam. Theo đó, Vietnam idol 2023 được dự kiến tổ chức từ ngày 3/6/2023 – 23/9/2023, phát sóng trên kênh VTV3. Vòng sơ tuyển được chia thành 2 giai đoạn để cho các thí sinh có đủ thời gian để chuẩn bị và ghi danh. Cụ thể:

  • Vòng sơ tuyển online: Từ 15/1/2023 – 15/3/2023 trên toàn quốc
  • Vòng tuyển sinh trực tiếp: Từ 15/03/2023 – 30/03/2023 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Về cơ bản, các thí sinh sau khi vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được tiến đến các vòng thi khác với đầy sự kịch tính. Họ sẽ được thoải mái thể hiện tài năng, chất riêng qua từng phần trình diễn mang đậm tính chuyên môn và còn nhiều hơn thế.

Chỉ sau 72 giờ công bố thông báo sơ tuyển, Vietnam idol 2023 đã nhận được hơn 1200 đơn đăng ký. Điều đó đủ để thấy được sự quan tâm của khán giả dành cho show truyền hình thực tế này vẫn chưa bao giờ giảm.

Vietnam iDol 2023 – Bệ phóng cho những tài năng trẻ

Từ khi mới ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2007, Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đây không chỉ là một sân chơi âm nhạc mà còn là bệ phóng cho các tài năng trẻ trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Có rất nhiều tên tuổi nổi bật bước ra từ chương trình với thành công vang dội. Trong đó có thể kể đến hoàng tử mưa Trung Quân idol, Quốc Thiên, Hà Nhi, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu…

Vietnam iDol 2023 - Bệ phóng cho những tài năng trẻ

Trở lại với Vietnam idol 2023, công thức tạo ra các Thần tượng âm nhạc Việt Nam vẫn chỉ có một. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố: Tài năng âm nhạc – Khả năng trình diễn – Sự yêu mến của công chúng. Dự kiến, năm nay sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới đầy tài năng. Mang đến cho chúng ta vô vàn tiết mục trình diễn đặc sắc cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn. Một sân chơi âm nhạc giàu tính sáng tạo và sư chuyên nghiệp.

Cùng điểm qua quán quân các mùa Vietnam idol từ trước đến nay:

  • Mùa 1 (2007): Quán quân Phương Vy
  • Mùa 2 (2008): Quán quân Quốc Thiên
  • Mùa 3 (2010): Quán quân Uyên Linh
  • Mùa 4 (2012): Quán quân Ya Suy
  • Mùa 5 (2013): Quán quân Trần Thị Thùy
  • Mùa 6 (2015): Quán quân Nguyễn Trọng Hiếu
  • Mùa 7 (2016): Quán quân Janice

Giám khảo Vietnam idol 2023

Ban tổ chức chương trình Vietnam idol 2023 mới chỉ công bố thời gian tuyển chọn trên toàn quốc. Chưa có bất cứ thông tin nào được hé lộ về giàn khách mời, cố vấn của chương trình.

Giám khảo Vietnam idol 2023l

Ở mùa giải gần nhất, Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã được MC Phan Anh dẫn dắt. Đi kèm với đó là ban giám khảo với 3 thành viên: Ca sĩ Bằng Kiều, Ca sĩ Thu Minh, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Dù chưa có sự bật mí từ ban tổ chức nhưng mùa giải năm nay chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ thú vị.

Cùng đón đọc các thông tin mới nhất về chương trình âm nhạc thực tế – Vietnam idol 2023 trong các bài viết tiếp theo của chúng tôi. Bên cạnh đó, đừng quên ghé thăm để tải nhạc chuông miễn phí với hàng triệu bài hát đang HOT nhất. Xin chào và hẹn gặp lại.

>>> Xem thêm: Rap Việt mùa 3 sắp quay trở lại. B Ray, Ricky Star và Lil Wuyn ngồi ghế nóng?

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com