Rap Việt mùa 3 sắp quay trở lại. B Ray, Ricky Star và Lil Wuyn ngồi ghế nóng?

Rap Việt là một game show truyền hình để tìm kiếm những tài năng về Rap, ngay từ khi phát sóng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ của khán giả. Với sự thành công của mùa 1 và 2, cộng đồng yêu rap Việt Nam như “ngồi trên đống lửa” khi được biết Rap Việt mùa 3 sắp quay trở lại.

Rap Việt có gì mà khiến khán giả phải “ngày nhớ đêm mong”?

Là một chương trình gameshow về dòng nhạc Rap được mua bản quyền từ chương trình đình đám của Thái Lan – The Rappermột show truyền hình thực tế về rap được khán giả Châu Á vô cùng yêu thích, bởi sau mỗi tập lên sóng thu hút về hàng triệu lượt xem cùng sự quan tâm rất lớn của người hâm hộ. Chương trình còn giúp cho công chúng Châu Á trong đó là cả Việt Nam có cách nhìn nhận khác hơn về thể loại âm nhạc Hiphop bấy lâu nay.

the rapper

Cúng chính bởi sức hút đó mà khi Rap Việt xuất hiện đã đem đến một làn gió mới cho các cuộc thi âm nhạc tại Việt Nam. Với phương châm mang nhạc Rap đến gần hơn với công chúng, Rap Việt giống như một mảnh đất màu mỡ đi đầu trong việc tìm kiếm các tài năng trẻ cho thị trường Rap của Việt Nam.

Rap Việt chính là nơi để các các tài năng rapper cùng nhau tranh tài và khoe trọn cá tính, phong cách đặc biệt chưa từng có trong các cuộc thi âm nhạc nào tại Việt Nam. Ngoài ra, Rap Việt còn giống như một cửa kết nối những trái tim đồng điệu về tình yêu rap đến gần hơn với khán giả đại chúng. 

Rap Viet

Nhạc Rap – Hiphop xưa nay là một dòng chảy mạnh mẽ và “bất diệt” nhưng gần như chỉ được gói gọn trong thế giới underground mà ít được biết đến ở thế giới Mainstream. Phá vỡ rào cản đó qua chương trình Rap Việt cũng là một mong muốn của những người yêu rap, những rapper tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Và Rap Việt chính là show thực tế biến giấc mơ đó trở thành sự thật, đưa Rap ở thế giới underground bước ra ánh sáng và tận hưởng ánh hào quang mà nó xứng đáng được nhận từ rất lâu.

Đúng như Huấn luyện viên Karik từng chia sẻ: “Nếu nói Rap Việt là chương trình đáng xem thì chưa đủ mà phải gọi là chương trình nhất định phải xem. Bởi đây là show truyền hình chính thức của Rap Việt sau hàng chục năm và đây không phải cuộc thi nói về chuyên môn mà Rap Việt sẽ còn thay đổi quan điểm và suy nghĩ của những người lớn nhìn vào”

Rap Viet karik

Chương trình gameshow quy tụ dàn Huấn luyện viên, giám khảo, MC “khủng” của Showbiz Việt

Ngay từ mùa đầu tiên khi những cái tên giám khảo lần lượt được hé lộ như Touliver, Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik thì khán giả đã như muốn “nổ tung” vì sự đẳng cấp đến từ dàn nghệ sĩ. Đặc biệt, chủ nhân chiếc “ghế nóng” cuối cùng của chương trình là thành viên nữ duy nhất của bộ 6 quyền lực Rap Việt – cô nàng rapper cá tính Suboi càng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, hứa hẹn nhiều sự bùng nổ.

HLV RAP VIET

Do đó gần đây nhất thông tin về sự trở lại của Rap Việt mùa 3 trở lại khiến khán giả không khỏi háo hức, chờ đợi và suy đoán về dàn Huấn luyện viên sẽ ngồi ghế nóng.

Trấn Thành tiết lộ sự trở lại của Rap Việt mùa 3

Trong Đêm giao thừa Xuân Quý Mão, tại tiết mục mở màn chương trình Sóng 23, Myra Trần cùng với 3 rapper trẻ cực hot – B Ray, Lil’ Wuyn và Ricky Star đã mang đến những giai điệu cực vui tươi với giọng hát đầy nội lực của Myra cùng những lời rap nói về những điều hứa hẹn sẽ làm trong năm mới đầy đáng yêu.

SONG

Điểm đáng chú ý, là với sự xuất hiện của 3 năm Rapper đình đám, MC Trấn Thành đã tiết lộ về sự xuất hiện của Rap Việt mùa 3 khiến người hâm mộ không khỏi thích thú:  “Tại sao chúng tôi chọn 3 bạn rapper trong tiết mục năm nay, làm gì cũng vậy nó có cái ý đồ. Thưa quý vị chọn 3 để báo rằng hình như Rap Việt – Mùa 3 sẽ trở lại. Không biết đúng hay không mà nghe đồn như vậy ạ…”. 

Người hâm mộ Rap Việt giờ chỉ háo hức và chờ đợi thông báo chính thức về sự trở lại của Rap Việt mùa 3.

TRAN THANH

B Ray, Ricky Star và Lil Wuyn liệu sẽ ngồi ghế nóng trong Rap Việt mùa 3?

Sự xuất hiện của các nam Rapper đình đám, đặc biệt là B Ray khiến không ít khán giả suy đoán rằng anh sẽ là một trong những HLV sẽ ngồi “ghế nóng” trong Rap Việt mùa 3 khi SpaceSpeakers không còn tham gia chương trình.

Rap Viett

B Ray là một nam Rapper nổi tiếng với nhiều bản Hit thu hút hàng chục triệu lượt nghe như Ex’s Hate Me, Anh nhà ở đâu thế, Cưới Thôi, Con Trai Cưng, Do For Lovevà mới đây nhất là siêu phẩm Bí mật nhỏ đường cong to. Từng được dự đoán sẽ ngồi trên ghế nóng Rap Việt mùa 2, người hâm mộ một lần nữa hy vọng nam rapper sẽ thật sư tham gia Rap Việt mùa 3 năm nay.

b ray

>>>Cùng nghe list nhạc chuông Rap – Hiphop siêu hay:

Lối Nhỏ (RAP) – Đen Vâu Ft Phương Anh Đào

1314 lượt ngheTải nhạc

Tình Yêu Bận Bịu (Rap Việt) – TLinh

262 lượt ngheTải nhạc

Queencard – (G)I-DLE

256 lượt ngheTải nhạc

Rap Chuyện Chúng Ta Sau Này – Hải Đăng Doo

264 lượt ngheTải nhạc

Too Many MP3 – BINZ, Touliver

246 lượt ngheTải nhạc

Nhìn Vào Nơi Ấy (Đoạn Rap) – MTV, Phúc Bồ

257 lượt ngheTải nhạc

Kìa Bóng Dáng Ai Rap MP3 – Pháo, Sterry

258 lượt ngheTải nhạc

Ăn gì đây Rap – Mr T x Hòa Minzy

281 lượt ngheTải nhạc

Making My Way (Đoạn Rap) – Sơn Tùng MTP

288 lượt ngheTải nhạc

Lưu Ly (Rap Việt) – DT

258 lượt ngheTải nhạc

Princess Diana – Ice Spice & Nicki Minaj

278 lượt ngheTải nhạc

Đây Là Rap Việt – Rhymastic, JustaTee, Wowy

254 lượt ngheTải nhạc

Cưới Em Thôi Rap – Tracy Thảo My, YuniBoo

241 lượt ngheTải nhạc

Có quá nhiều cuộc gọi trong một ngày TikTok MP3

253 lượt ngheTải nhạc

Rap Vũ Trụ Có Anh – Phương Mỹ Chi x DTAP x Pháo

276 lượt ngheTải nhạc

Rap I Can’t Live Without U – Chi Dân

258 lượt ngheTải nhạc

Một Ngày Chẳng Nắng – Pháo

845 lượt ngheTải nhạc

Vietnam International Cypher – Dế Choắt

236 lượt ngheTải nhạc

0 AI NGHĨ – Wxrdie

279 lượt ngheTải nhạc

Let’s Party – Yanbi , Devilman TYO, Lil Wuyn, SMO

257 lượt ngheTải nhạc

Nép Vào Sát Vào – Wxrdie

254 lượt ngheTải nhạc

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chương trình gameshow về rap nổi tiếng và ý nghĩa này, đồng thời đêm đến những thông tin mới nhất về sự trở lại của Rap Việt mùa 3 cho bạn. Cùng ghé thăm Nhacchuong39 và tải nhạc chuông hot miễn phí về điện thoại, không chỉ những bản Rap đình đám mà còn rất nhiều thể loại nhạc khác nhé!

>>> Xem thêm: The Heroes là chương trình gì? Sức hút của Thần tượng đối thần tượng mùa 2

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com