Út Nhị là ai? Nữ CEO và hành trình theo đuổi đam mê ca hát

Dạo gần đây, dân tình lại được dịp xôn xao về đám cưới toàn vàng của một thánh nữ Cover triệu view. Được biết, chủ nhân của những tin đồn này là Út Nhị – Nữ CEO trẻ tuổi sinh năm 2000. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về nữa doanh nhân trẻ tuổi, tài ba này ngay bây giờ.

ut nhi thumbnai

Út Nhị là ai? Tiểu sử thánh nữ Cover triệu view

Tiểu sử thánh nữ Cover – Út Nhị

Út Nhị có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Yến Nhi, sinh năm 2000. Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Út Nhị lần đầu được khán giả biết đến là qua các clip cover nhạc trên YouTube và một số nền tảng mạng xã hội khác.

Út Nhị là ai?

Với chất giọng trong trẻo cùng gương mặt tươi sáng, dễ thương, người đẹp Đồng Tháp đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả yêu âm nhạc. Và thành quả cho sự cố gắng không ngừng nghỉ đó là các thành tích đáng nể, không thua kém gì một ca sĩ đang bước vào sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Mỗi clip được đăng tải đều có rất nhiều lượt xem, thậm chí lên đến cả 5-6 triệu. Mang đến cho thánh nữ cover hơn 1.55 triệu người đăng ký trên YouTube, 205.390 người theo dõi trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó còn cô nàng 10x còn sở hữu.

Út Nhị là ai?

Không chỉ có đam mê cháy bỏng với âm nhạc, Út Nhị còn là một doanh nhân tài giỏi. Cô nàng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng và trở thành CEO khi tuổi đời mới chỉ mới ngót nghét 23.

Út Nhị – Nữ CEO trẻ tuổi với đầy hoài bão

Như đã bật mí ở trên, Út Nhị nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài dễ thương và giọng hát truyền cảm. Người đẹp Đồng Tháp còn có có trong tay một thương hiệu mỹ phẩm khá có tiếng – Út Nhị Commestic. Đây cũng là công việc chính của cô nàng, là tiền đề để 10x thoải mái theo đuổi đam mê ca hát của bản thân.

Út Nhị - Nữ CEO trẻ tuổi với đầy hoài bão

Ban đầu khi mới vào nghề, nữ doanh nhân đã phải trải qua khá nhiều khó khăn khi gia đình không có đủ điều kiện tài chính để hỗ trợ cô trong việc thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên, điều đó lại chẳng thể cản bước của nữ CEO trẻ tuổi. Thay vì chấp nhận thì cô học cách đương đầu và vượt qua. Để rồi giờ đây, thương hiệu Út Nhị Comestics đã gặt hái được thành công nhất định.

Mới đây, nữ doanh nhân vừa cho ra mắt thêm sản phẩm mới và cũng nhanh chóng cháy hàng. Út Nhị cũng chia sẻ vài dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình “Người tiến xa nhất là người sẵn sàng hành động và biết nắm bắt cơ hội“.

Út Nhị - Nữ CEO trẻ tuổi với đầy hoài bão

Đám cưới linh đình của Út Nhị – Bóng hồng đã có bến đỗ

Mặc dù được rất nhiều khán giả quan tâm nhưng Út Nhị lại rất ít khi chia sẻ về các mối quan hệ của mình. Mãi cho đến tháng 10 năm 2022, giọng ca vàng mới bật mí về đám cưới miền Tây hết sức hoành tráng. Chú rể may mắn không phải ai khác mà là Minh Cơ – Chàng trai thường xuyên xuất hiện trong các clip cover của cô nàng.

Đám cưới linh đình của Út Nhị - Bóng hồng đã có bến đỗ

Đám cưới được diên ra trong sự chúc phúc của rất nhiều người từ anh, chị em, bạn bè đến cả những fan hâm mộ của thánh nữ cover. Ai ai cùng dành lời khen cho sự quan tâm, hết mực yêu chiều của chú rể giành cho cô dâu với các khoảnh khắc anh cầm bó hoa 11 triệu để che nắng cho vợ.

Đám cưới linh đình của Út Nhị - Bóng hồng đã có bến đỗ

Bên cạnh đó, dân tình cũng không khỏi xôn xao trước sự đầu tư hết sức “chịu chi” của cặp đôi trẻ với cặp cổng cưới thủ công trị giá 52 triệu. Hay hình ảnh cô dâu đeo vòng vàng nặng trĩu cổ khiến các chị em cũng không khỏi suýt xoa. Hiện tại, cặp đôi đã có tin mừng và chuẩn bị đón chào đứa con đầu lòng sau một vài tháng tới.

Top nhạc Cover Út Nhị cực HOT

Cùng điểm qua những bản cover triệu view đã làm nên tên tuổi của người đẹp Đồng Tháp ngay dưới đây. Nhanh tay tải về để làm nhạc chuông điện thoại của bạn ngay bây giờ.

Út Nhị không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát trong trẻo, cô nàng còn rất tài giỏi khi đã có trong tay thương hiệu mỹ phẩm riêng và được nhiều người biết đến. Ngay cả cuộc sống của 10x cũng rất viên mãn bên ông xã của mình. Hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới. Cùng truy cập Nhacchuong39 để đón đọc thêm thông tin mới nhất về giới nghệ sĩ và hơn hết là được tải nhạc chuông miễn phí về điện thoại.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải mã hiện tượng MONO, hành trình thoát bóng “em trai Sơn Tùng MTP”

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com