Giải mã hiện tượng MONO, hành trình thoát bóng “em trai Sơn Tùng MTP”

Trong thời gian gần đây cái tên MONO xuất hiện dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội và có lẽ ai cũng đã nghe qua tên anh. Không chỉ có một hình thể cuốn hút mà nam ca sĩ gốc Thái Bình còn chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy mị lực, đặc biệt qua ca khúc Waiting for you. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chàng tân binh Gen Z này nhé!

Giai ma hien tuong MONO

MONO là ai?

MONO là một ca sĩ nhạc Pop mới tham gia vào Showbiz Việt, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000. Cụ thể:

  • Tên thật: Nguyễn Việt Hoàng
  • Ngày sinh: 20/01/2000
  • Quê quán: Thái Bình
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Chiều cao: 1m70
  • Fanpage: MONO
  • Instagram: mono.hng

mono

Chàng trai quê Thái Bình hiện mới tốt nghiệp Đại học Hutech TP Hồ Chí Minh nhưng đã có một khởi đầu khá rực rỡ trong sự nghiệp ca nhạc của mình.

Nói về học vấn, chàng trai không chỉ tài giỏi trong ca hát, nhảy múa, MONO đã hoàn thành chương trình đại học với thành tích xuất sắc  vào tháng 7/2022 và bất ngờ thông báo gia nhập Showbiz với nghệ danh MONO, gia nhập công ty Onionn – Producer đã được tách ra từ công ty M-TP Entertainment.

Ý nghĩa nghệ danh MONO là gì?

Lựa chọn nghệ danh Mono, Việt Hoàng chia sẻ nó nghĩa là âm thanh đi trực diện vào người nghe, nghệ danh này còn phản ánh tính cách thẳng thắn, thích nghe các ý kiến đóng góp của chàng trai gốc Thái Bình này.

Bên cạnh đó, Mono còn có ý nghĩa đơn sắc (đen, trắng hoặc tím, hồng) đi riêng biệt không trộn lẫn với các màu khác, góp phần thể hiện được những cá tính, phong cách không bị hòa trộn của chàng trai.

Việt Hoàng còn chia sẻ rất thích được các anh chị trong ekip cũng như khán giả gọi mình là Mono bởi cảm giác gần gũi và hạnh phúc.

mono

Áp lực hành trình thoát bóng “Em trai của Sơn Tùng MTP”

Trước khi bước chân và con đường ca hát, Mono đã rất được giới trẻ quan tâm trên mạng xã hội bởi gu thời trang năng động, tài năng ca hát và chơi nhạc cụ với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Việc được mọi người biết đến từ trước là em trai của Sơn Tùng MTP có thể vừa là một bệ đỡ vững chắc nhưng cũng là con dao hai lưỡi trong hành trình sự nghiệp của Mono. Bởi chỉ nghe vậy khán giả đã thêm tò mò về anh mà chưa cần biết đến sản phẩm âm nhạc của anh như thế nào.

Thời điểm mới ra mắt, Mono làm gì cũng gây xôn xao, anh luôn bị so sánh với anh trai của mình: bị cho là kiêu ngạo khi trả lời phỏng vấn tự tin, điệu nhảy “lắc hông” biểu diễn trong quán bar, club cũng bị chỉ trích phản cảm…

mono

Mono cũng từng bật khóc khi nhắc đến sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là anh trai Sơn Tùng luôn khuyến khích và lấy chính bản thân mình làm minh chứng cho sự nỗ lực để động viên em trai.

Giọng ca “Muộn rồi mà sao còn” cũng đã từng nhắn nhủ em trai  “Anh nhìn thấy sự nghiêm túc không ngừng nghỉ của em. Anh – với tư cách đồng nghiệp – mừng vì em đã chứng minh được thực lực. Sẽ còn nhiều khó khăn nhưng anh tin em không bỏ cuộc”.

mono va son tung

Trước những áp lực từ cái bóng thành công quá lớn của người anh trai đi trước, Mono cũng đã từng chia sẻ rằng: “Từ bé, anh Tùng đã che chở, bao bọc tôi. Giọng hát của tôi và anh Tùng giống nhau một phần nhờ cùng bố mẹ sinh ra, do đó khó tránh khỏi những so sánh. Tôi tin bằng nỗ lực, tôi sẽ khẳng định được mình”.

mono

Dù cho dư luận có phần khắt khe với chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết GenZ này nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực không ngừng, tài năng cùng những kỳ vọng sẽ có bước tiến ngoạn mục trong tương lai của Mono.

“Waiting for you” – MV tạo Bức phá trong sự nghiệp

Năm 2022, nam ca sĩ nổi lên như một “hiện tượng” Vpop sau khi phát hành ca khúc đầu tay mang tên “22” bao gồm 8 ca khúc và nội dung xoay quanh sự trưởng thành của một người đàn ông với các mối quan hệ tình cảm, từ hạnh phúc, ấm áp đến bất cần…

Điểm nhấn của album là ca khúc “Waiting for you” với giai điệu cực kỳ cuốn hút, dễ gây nghiện cho đến bây giờ vẫn được yêu thích và chưa hạ nhiệt. Ca khúc sau 2 tháng ra mắt đã có hơn 45 triệu lượt nghe trên nền tảng Youtube , mang về thành tích cùng lúc đứng đầu 2 bảng xếp hạng Hot 100 và Top Vietnamese Songs (tuần thứ 4 liên tiếp).

Ca khúc trở thành hiện tượng và xuất hiện ở bất kỳ đêm lưu diễn nào của ca sĩ Mono, đặc biệt các trend  “Nhảy lắc hông”, “Ú òa” trở thành xu hướng thịnh hành trên Tiktok Việt Nam được nhiều nghệ sĩ trẻ, các Tiktoker sử dụng nhạc và “đu trend” đầy sáng tạo.

mono

Việc cho ra mắt một album hoàn chỉnh cho thấy mức độ chịu chơi của Mono khi đầu tư vào sản phẩm nhạc của mình cũng như tâm huyết làm nghề nghiêm túc ngay từ khi còn là một tân binh của anh.

Để nói về chặng đường âm nhạc sắp tới, MONO chia sẻ:Tôi muốn được mọi người nhớ đến như một người đến với âm nhạc bằng tình yêu thuần khiết, bằng đam mê thật sự và tôi sẽ cố gắng thật nhiều để chứng minh tình yêu, khao khát ấy qua các sản phẩm sắp tới”.

mono

Nhắc đến MONO, ta có thể thấy nguồn năng lượng trẻ trung cùng âm nhạc của anh quả thực khiến cho nhiều tên tuổi nhạc trẻ Việt phải thừa nhận rằng anh sẽ là một trong những nghệ sĩ âm nhạc đầy triển vọng của Vpop. Đừng quên ghé thăm Nhacchuong39 để nghe và tải nhạc chuông hot mới nhất của Mono và rất nhiều nghệ sĩ khác nhé!

>>> Nghe và tải ngay list nhạc chuông nhạc trẻ siêu hot

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com