Top 10 nhạc liên minh huyền thoại được nhiều game thủ yêu thích nhất

Có thể bạn chưa biết nhưng vừa chơi game vừa nghe nhạc sẽ mang đến trạng thái tinh thần thoải mái nhất, giúp các game thủ nhanh chóng chinh phục được mục tiêu. Trong bài viết này, hãy cùng truy tìm Top 10 nhạc liên minh hay nhất, được nhiều người nghe nhất hiện nay. Bạn sẽ phải bất ngờ với list nhạc cực đỉnh đã được chúng tôi chia sẻ. 

Top 10 nhạc liên minh huyền thoại được nhiều game thủ yêu thích nhất

Game thủ hay bật nhạc gì khi chơi Liên Minh?

Trước khi đến với Top 10 nhạc liên minh, hãy cùng tìm hiểu xem thị hiếu và gu âm nhạc của các game thủ hiện nay như thế nào.

Thường thì game thủ khi chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hay có thói quen bật nhạc để tăng thêm trải nghiệm và cảm giác hứng khởi trong quá trình chơi game. Điều này cũng giúp họ tập trung vào trận đấu hay chỉ đơn giản là thư giãn sau những cuộc đối đầu căng thẳng. Dưới đây là một số loại nhạc phổ biến mà game thủ LMHT thường thích bật khi chơi game:

  • Nhạc điện tử (Electronic Dance Music – EDM): Nhạc EDM thường có nhịp điệu nhanh, sôi động nên rất thích hợp để tạo cảm giác hưng phấn trong quá trình chơi game.
  • Nhạc hoạt hình (Anime Music): Nhạc hoạt hình Nhật Bản thường có giai điệu du dương, lôi cuốn, giúp gợi nhớ về những nhân vật và cốt truyện trong LMHT.
  • Nhạc hiphop/rap: Thể loại này thường có giai điệu nhanh, mạnh với chủ đề hết sức đa dạng. Đặc biệt, ẩn chứa trong đó còn có phần lời với nội dung sâu lắng, đủ sức khơi gợi hứng khởi cho game thủ khi chiến đấu.
  • Nhạc epic/trailer: Nhạc epic/trailer thường được sử dụng trong các đoạn giới thiệu, trailer của phim hoặc game, mang lại cảm giác hào hứng, hồi hộp và phấn khích trong quá trình chơi.
  • Nhạc không lời: Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi giúp giảm stress, tăng khả năng tập trung và sáng tạo trong quá trình chơi game.

Thói quen bật nhạc khi chơi LMHT có thể khác nhau tùy vào sở thích cá nhân của từng game thủ. Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng bạn cần biết: Nên lựa chọn nhạc phù hợp với bản thân và không ảnh hưởng đến khả năng tập trung cũng như giao tiếp trong quá trình chơi game.

Top 10 nhạc liên minh cực cháy, hay nhất mọi thời đại

Tổng hợp những bản nhạc EDM đầy ma quái, những bản remix cực cháy. Bạn hoàn toàn có thể lắng nghe các ca khúc nhạc game liên minh cực hay ngay dưới đây.

Warriors – Imagine Dragons (CKTG 2014)

Nằm trong seri nhạc Chung kết thế giới giải Liên Minh Huyền Thoại, Warriors từng gây bão một thời khi thường xuyên xuất hiện trong các cuộc tranh đấu đầy kịch tính của giới game thủ. Bài hát có phần âm thanh vô cùng sôi động, mạnh mẽ nhờ góp mặt của ban nhạc rock nổi tiếng Imagine Dragons. Ngoài ra, phần hiệu ứng và hình ảnh cũng được đầu tư rất chỉn chu, mang đến một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo.

Top 10 nhạc liên minh cực cháy, hay nhất mọi thời đại - Warriors

>>> Tải nhạc chuông Warriors (ft. Imagine Dragons) – CKTG 2014 miễn phí

Worlds Collide – Nicki Taylor (CKTG 2015)

Cái tên tiếp theo trong Top 10 nhạc liên minh là Worlds Collide được trình bày bởi Nicki Taylor. Ca khúc mở đầu cho mùa giải 2015 cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với giới game thủ. Worlds Collide mang đậm giai điệu của những trận chiến thời trung cổ với sự dồn dập, âm nhạc có tiết tấu nhanh, mạnh, mang đến cảm giác hưng phấn và khơi gợi được khát khao chiến thắng cho bất cứ game thủ nào.

Top 10 nhạc liên minh cực cháy, hay nhất mọi thời đại

>>> Tải nhạc chuông Worlds Collide (ft. Nicki Taylor) – CKTG 2015 miễn phí

Ignite – Zedd (CKTG 2016)

Nối tiếp seri nhạc liên minh là ca khúc chủ đề của mùa giải 2016 – Ignite. Bản nhạc đình đám được thể hiện bởi Zedd, một nghệ sĩ nổi tiếng của thể loại EDM – Dòng nhạc được hầu hết game thủ lựa chọn khi chơi.

Ignite - Zedd (CKTG 2016)

>>> Tải nhạc chuông Ignite – Zedd (CKTG 2016) miễn phí

Legends Never Die – Against The Current (CKTG 2017)

Không phải ngẫu nhiên Legends Never Die lại có mặt trong Top 10 nhạc liên minh hay nhất. Đây là một bản thánh ca hết sức da diết kể về hành trình luyện tập của 3 vị tướng Ashe, Garen và Lessin. Họ đã phải chiến đấu quên mình để trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất được vinh danh trên đỉnh vinh quang. Câu chuyện truyền cảm hứng cho game thủ, khơi gợi ý chí chiến đấu và tiếp lửa cho những người chơi đang miệt mài với đam mê của bản thân.

Legends Never Die - Against The Current (CKTG 2017)

>>> Tải nhạc chuông Legends Never Die – Against The Current (CKTG 2017)

Rise – The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive (CKTG 2018)

Rise không chỉ đơn giản là âm nhạc mà còn là một câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình tìm kiếm vinh quang của tuyển thủ “Ambition”. Ẩn hiện trong đó là các trận chiến đầy gay cấn khi Ambition phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký như Yasuo của Perkz, Vayne của Uzi và Ryze của Faker để rồi trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Rise - The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive (CKTG 2018)

>>> Tải nhạc chuông Rise – The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive (CKTG 2018)

Phoenix – Cailin Russo and Chrissy Costanza (CKTG 2019)

Là một trong Top 10 nhạc liên minh hay nhất được phát hành trong Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019, Phoenix đã đưa game thủ đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, bạn sẽ thấy được hình ảnh phản chiếu của chính mình thông qua câu chuyện tái sinh từ thất bại của 3 tuyển thủ Faker, Caps, Rookie. Sau cơn mưa trời lại sáng và chắc chắn nỗ lực cố gắng của bản thân sẽ được đền đáp xứng đáng.

Phoenix - Cailin Russo and Chrissy Costanza (CKTG 2019)

>>> Tải nhạc chuông Phoenix – Cailin Russo and Chrissy Costanza (CKTG 2019)

Take Over (CKTG 2020)

Ca khúc chủ đề cho CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2020 được dịch ra tiếng Việt có nghĩa là Chiếm lấy. Take Over vẫn được xây dựng theo Format quen thuộc của nhà Riot với phần nhạc cuốn hút, hình ảnh mang tính biểu trưng. Trong MV lần này, chúng ta vẫn thấy sự có mặt của Franker – Tuyển thủ huyền thoại người Hàn Quốc nhưng trong một vai trò mới. Anh sẽ là người dẫn dắt để đưa các chiến binh mới lên đến đỉnh vinh quang.

Take Over (CKTG 2020)

>>> Tải nhạc chuông Take Over (CKTG 2020) miễn phí

Burn It All Down – PVRIS (CKTG 2021)

Nhắc đến Top 10 nhạc liên minh huyền thoại hay nhất mà bỏ qua Burn It All Down thì sẽ là một thiếu sót lớn. Ca khúc chủ đề CKTG 2021 mang đến một màu sắc tươi vui, căng tràn sức sống, tiếp sức cho game thủ trong việc chinh phục những đỉnh cao mới. Đặc biệt sản phẩm lần này còn có sự góp mặt của PVRIS – Một nữ ca sĩ có phong cách âm nhạc rất đa dạng.

Burn It All Down - PVRIS (CKTG 2021)

>>> Tải nhạc chuông Burn It All Down – PVRIS (CKTG 2021) miễn phí

Star Walkin – Lil Nas X (CKTG 2022)

Trong ca khúc chủ đề mới nhất của CKTG 2022, khán giả đã không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của giọng ca vàng Lil Nas X. Anh đóng vai trò là người thể hiện chính và đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi động, khắc họa rõ nét khát khao của các tuyển thủ đang vươn mình để tìm đến vị trí bá vương.

Star Walkin - Lil Nas X (CKTG 2022)

>>> Tải nhạc chuông Star Walkin – Lil Nas X (CKTG 2022) miễn phí

Đây Là Việt Nam – Rhymastic If Blacka

Giành cho nhiều bạn chưa biết thì đây là ca khúc được phát hành nhằm cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tham gia đấu trường danh vọng AIC 2018. Đây Là Việt Nam là một bản rap đầy cảm xúc, thể hiện sự đoàn kết và niềm kiêu hãnh mãnh liệt của những người con máu đỏ da vàng.

>>> Tải nhạc chuông Đây Là Việt Nam – Rhymastic If Blacka

Trên đây là Top 10 nhạc liên minh hay nhất được chúng tôi tổng hợp lại. Hy vọng có thể giúp ích phần nào cho các bạn game thủ khi đang chưa biết chọn nhạc nào để thư giãn, tạo động lực trong lúc chiến đấu. Bạn có thể tham khảo để tải về làm nhạc chuông điện thoại và nghe bất cứ khi nào mình thích. Bên cạnh đó đừng quên khám phá thêm kho nhạc cực HOT của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com