The Heroes là chương trình gì? Sức hút của Thần tượng đối thần tượng mùa 2

Nếu bạn là người hay theo dõi và yêu thích các chương trình âm nhạc thì có lẽ đã không còn xa lạ với The Heroes với những ca sĩ quen thuộc và ban giám khảo tài năng. Cùng tìm hiểu về chương trình và sức hút của mùa 2 trở lại nhé!

The Heroes là chương trình gì?

The Heroes hay Thần tượng đối thần tượng là một chương trình âm nhạc, hay một phiên bản khác của chương trình Hòa âm Ánh sáng được sản xuất bởi Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng với Cát Tiên Sa. Chương trình đã được bắt đầu phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 23 tháng 5 năm 2021. 

the heroes

Trong chương trình tại mùa 1, sẽ có 12 thí sinh đối đầu với nhau và trải qua các vòng thi khắc nghiệt để dành ngôi vị quán quân. Theo luật chơi của chương trình thì các thí sinh trong một nhóm sẽ tạo ra các bản phối hợp, sáng tác lời rap cho tiết mục do chính thí sinh thể hiện. 

Đồng thời, bên biên đạo và stylist của chương trình cũng sẽ hỗ trợ cho các thí sinh và phần trình diễn, đem lại nhiều màu sắc và sự hấp dẫn cho chương trình.

Một điểm nhấn của chương trình có thể kể đến là có sự xuất hiện của các nhà sản xuất âm nhạc, họ cũng chính là người đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên – người sở hữu chiếc ghế quyền lực với vai trò quan trọng là gợi ý chuyên môn cho các đội thi.

The Heroes mùa 1 với ngôi vị quán quân dành cho Erik

the heroes erik

Chương trình “The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2021” hay mùa 1 với ngôi vị quán quân dành cho Erik, chàng trai tài năng và là ca sĩ duy nhất toàn thắng liên tiếp qua các vòng thi. Erik không chỉ thể hiện khả năng đa dạng qua giọng hát mà đến hình ảnh cũng biến hóa liên tục khiến giám khảo cũng như khán giả phải dành nhiều lời ngợi khen.

Vòng thi chung kết vào tối 27/11/2021, trong trận chiến với các đối thủ, Erik đã thể hiện ca khúc “Máu đỏ da vàng” do DTAP sáng tác. Ca khúc không chỉ nói về niềm tự hào của một người con Việt Nam máu đỏ da vàng, cho dù ở đâu hay làm gì cũng đầy tự hào mà hô to 2 tiếng Việt Nam. Đồng thời ca khúc cũng chính là thông điệp mà Erik gửi gắm đến khán giả để khép lại chương trình “The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2021”.

Erik đã chiến thắng trước Ali Hoàng Dương với số điểm hoàn toàn thuyết phục và trở thành Quán quân mùa đầu tiên của “The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2021”.

Một số bản nhạc chuông cực HOT của Erik:

The Heroes mùa 2 trở lại với 12 đội chiến tài năng, cá tính

Mới đây nhất,chương trình The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2022 đã hé lộ trailer với phiên bản Idol Camp, đồng thời khác với các mùa trước, mùa 2 sẽ không có các Master chủ quản đội mà thay vào đó là các giám khảo khách mời sẽ được thay đổi theo từng tập phát sóng, họ sẽ cùng với khán giả đánh giá và bình chọn cho các tiết mục của từng đội.

the heroes mua

Chương trình cũng đã hé lộ trailer đầy hấp dẫn với 12 đội nghệ sĩ – nhà sản xuất, bao gồm: Fresh Team (Huỳnh James – Pjnboys, Producer Tamke); MJ Team (Vũ Thảo My – Producer Jsdrmns); Royal Family Team (Roy Nguyễn – Producer Joo Castle); HAPO Brothers Team (Jason. T – ICD – Producer ICD); Shadow Wolves (Gil Lê – Producer Minh Đinh); Zodiac Team (Chu Thúy Quỳnh – Producer Vương Vũ); Homieboiz (KHOA – Producer Nghị Martin); North South Team (Pháo – Producer Sterry); Queen Team (Queen – Producer Đậu Tất Đạt); TIA DE ART Team (TIA – Producer CM1X); The Last Team (Annie – Producer Micky Lr) và DeezaWoo Team (Hải Đăng Doo – Producer Weeza).

the heroes mua

The Heroes mùa 2 với dàn giám khảo khách mời là những nhạc sĩ, nghệ sĩ có chuyên môn âm nhạc cao cũng như có thâm niên hoạt động nghệ thuật và rất được khán giả mến mộ như: Thanh Hà, Châu Đăng Khoa, Phương Uyên, Đỗ Hiếu, OnlyC, Đoàn Minh Vũ và Erik… Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên hai nghệ sĩ Thanh Hà và Phương Uyên cùng xuất hiện tại một chương trình âm nhạc với vai trò “cầm cân nảy mực”.

Trong trailer của chương trình, có thể thấy Thanh Hà đóng vai trò như một người chị đi trước trong nghề và truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ, trong khi đó Phương Uyên lại là người đưa ra những nhận định rất thẳng thắn và nghiêm khắc dành cho các đội. 

the heroes mua

The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2022 với phiên bản Idol Camp bao gồm 4 vòng thi với nhiều chủ đề khác nhau và chương trình sẽ bắt đầu loại từ vòng 2. Vòng chung cuộc là vòng 4 sẽ còn 6 Team tranh đấu ngôi vị quán quân. Với thể lệ vòng thi như này, các đội nhà sản xuất, nghệ sĩ sẽ được thỏa sức thể hiện những bản nhạc thời thượng và  ‘cháy’ nhất, được dàn dựng và biên đạo hoành tráng.Từ đó, sự canh tranh giữa các thần tượng sẽ bùng nổ dựa trên số điểm chấm của Giám khảo chuyên môn và lượt bình chọn của khán giả.

the heroes mua

Một điểm mới đầy thú vị của chương trình đó là sự xuất hiện của Queen trong trailer – một Team giấu mặt chưa được tiết lộ. Queen xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi của trailer  đã làm dàn Giám khảo phải “rối não” khi có quá nhiều ‘Queen’ xuất hiện. Đặc biệt giây phút giám khảo Phương Uyên trực tiếp lên sân khấu để gỡ mặt nạ của Queen thì tất cả mọi người đã phải sững sờ kinh ngạc, liệu Queen là ai? Cùng theo dõi những bí ẩn và sức hấp dẫn của The Heroes mùa 2 nhé!

the heroes queen

>> Nghe ngay list nhạc chuông hay mới nhất:

Qua những thông tin trên mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về The Heroes, một chương trình âm nhạc cuốn hút mà bạn không nên bỏ lỡ. Đừng quên ghé Nhacchuong39 để nghe và tải nhạc chuông hay và mới nhất nhé!

>>> Xem thêm: Ca sĩ mặt nạ mùa 2 và sức hút của chương trình âm nhạc

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com