Ca sĩ mặt nạ mùa 2 và sức hút của chương trình âm nhạc

Các chương trình âm nhạc ngày các xuất hiện nhiều và nhận được quan tâm, trong đó phải kể đến Ca Sĩ Mặt Nạ (The Masked Singer Vietnam) – một gameshow truyền hình ăn khách về âm nhạc đang được khán giả vô cùng yêu thích. Cùng tìm hiểu về sức hút của chương trình này và sự trở lại của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 nhé!

ca si mat na

Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) là chương trình gì?

Có thể thấy ngay từ Ca Sĩ Mặt Nạ 1 đây đã là một gameshow nắm giữ nhiều yếu tố để trở thành 1 chương trình truyền hình siêu hot và đẳng cấp. Được mua bản quyền từ King of Mask Singer của Hàn Quốc, chương trình gần như đi đến quốc gia nào cũng tạo hiệu ứng tích cực.

Sức hút của chương trình Ca sĩ mặt nạ

Ngay từ tập đầu phát sóng, vị trí top 1 trending YouTube cho tập “lộ mặt” của Kim Sa Ngư – Lương Bích Hữu đã khẳng định sức hút khổng lồ của chương trình. Yếu tố âm nhạc của chương trình cũng là một yếu tố khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Ca Sĩ Mặt Nạ giống như 1 “đại tiệc” âm nhạc, nơi xuất hiện và dung hòa giữa nghệ sĩ, chất lượng âm thanh và sự đầu tư chỉn chu của Nhà sản xuất.

ca si mat na

Dàn “thí sinh” đa tài, đa sắc với các màn trình diễn tôn vinh âm nhạc

Có thể nói thật hiếm khi xuất hiện 1 chương trình mà có đến 15 nghệ sĩ ít nhiều đã có tên tuổi trong làng giải trí Việt cùng tham gia như vậy. Mỗi người 1 cá tính, 1 chất giọng, và 1 tư duy âm nhạc khác nhau. Điều đó đã giúp biến Ca Sĩ Mặt Nạ thành 1 “vườn hoa” với đầy đủ các thanh âm thanh sắc phong phú và đa dạng. 

Qua các tập đã phát sóng, có nhiều khán giả còn có thể đoán trong được số đó có thể không chỉ là những giọng ca huyền thoại một thời, mà còn có các giọng hát diva lẫy lừng của Việt Nam cùng với thế hệ tài năng trẻ. 

ca si mat na

Mùa 1 của chương trình sau 5 màn lộ diện đã xuất hiện 1 nhân vật được xem là “ký ức thanh xuân” của biết bao người – Lương Bích Hữu, nữ ca sĩ từng “nổi đình nổi đám” nay đã vụt sáng trở lại nhờ tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ. Những tài năng trẻ tuổi khác như Vũ, Song Luân, Juky San, Thùy Chi hay Vương Anh Tú qua chương trình cũng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Ca Sĩ Mặt Nạ có thể nói chính là nơi các ca sĩ có thể chứng tỏ thực lực của mình sau lớp mặt nạ.

Cho dù bị loại hay ở lại thì các thí sinh đều là người chiến thắng

Ca sĩ mặt nạ giống như 1 không gian để thưởng thức âm nhạc thay vì một không gian tranh tài giữa những ca sĩ nổi tiếng với nhau. Trong gameshow,  mỗi nghệ sĩ đều tập trung tận hưởng và thỏa mãn với màn trình diễn của mình do đó khán giả có thể thấy được yếu tố ganh đua cạnh tranh giữa các thí sinh không quá nhiều như những show truyền hình khác,

Cho dù cởi mặt nạ sớm hay muộn thì các “nhân vật mascot” của chương trình đều là người chiến thắng. Ca sĩ mặt nạ với các chiêu trò là chiếc mặt nạ mascot kín bưng nhưng chính nó cũng là yếu tố cần và đủ để khiến mọi người tháo bỏ định danh của ca sĩ. Đúng trên sân khấu, các nghệ sĩ không còn những “gánh nặng thần tượng” hay những cảm xúc yêu ghét cá nhân nào đó của khán giả mà mỗi người đều có thể thưởng thức giọng hát của các nghệ sĩ với 1 bí danh độc đáo khác đầy thú vị.

ca si mat na

Ca sĩ mặt nạ mùa 2 trở lại với những mascot đầy ấn tượng

Mới đây, Tại sân khấu Sóng 23, nhân vật đầu tiên của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2- The Masked Singer Vietnam 2 đã chính thức ra mắt với cái tên siêu tò mò – Cô M23. Diện trên mình bộ outfit với tông trắng làm chủ đạo, phần đầu được tạo hình là một cô mèo với sắc diện đầy quý phái và sang chảnh.

ca si mat na

Bên cạnh vẻ ngoài đầy bí ẩn được lộ diện thì đó còn là một giọng hát tạo điểm nhấn đặc biệt khiến các nghệ sĩ và các khán giả đang có mặt tại trường quay phải “ú oà” – Cô M23.

Ngay lập tức Thúy Ngân đã lên tiếng thắc mắc: “23 là 23 tuổi hay là biệt danh thôi?”. Nối tiếp thắc mắc đó của Thúy Ngân, nam MC Trấn Thành cũng liền lên tiếng chất vấn: “Vì sao lại là Cô M23?“.

Ngay lập tức nhân vật đang gây sự tò mò của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã thả chút manh mối: “Dạ tại vì em có trong chương trình Sóng 23 ạ”. Trò chuyện đến đây, MC Trấn Thành cũng không quên đưa ra lời “cảnh báo” cho Cô M23 rằng sẽ dễ bị đoán ra vì xuất hiện trình diễn quá sớm. Đáp lại nam MC, nàng mèo tự tin: “Em còn biến hóa nhiều lắm, chưa biết được em là ai đâu. Nhớ theo dõi mèo ở The Masked Singer Vietnam – mùa 2 nha”.

ca si mat na

>>Nghe ngay list nhạc chuông trẻ hay và mới nhất

Hình Như Anh Thấy Sai Sai – Rum

7755 lượt ngheTải nhạc

Thấy Sai Sai – Rum

3542 lượt ngheTải nhạc

Dĩ Vãng Nhạt Nhoà – Hà Nhi

1663 lượt ngheTải nhạc

Trắc Trở – Hương Ly

1210 lượt ngheTải nhạc

Rực Rỡ Tháng Năm – Nguyên Hà

669 lượt ngheTải nhạc

20 25 30 – Bảo Anh

688 lượt ngheTải nhạc

Chỉ Cần Thấy Môi Anh Cười

668 lượt ngheTải nhạc

Doreamon Cực Chill

774 lượt ngheTải nhạc

Nắng Lên – Rhymastic x SOOBIN x GONZO x B-wine x MastaL

1372 lượt ngheTải nhạc

LayLaLay – Jack

562 lượt ngheTải nhạc

Anh hết thương em rồi – Cao Bảo Trinh

644 lượt ngheTải nhạc

Ai cũng có một mối tình buồn – Vicky Nhung

1357 lượt ngheTải nhạc

Mộng Uyên Ương Hồ Điệp – Dương Edward

672 lượt ngheTải nhạc

Đừng Gọi Anh – Mr.T, Yanbi

530 lượt ngheTải nhạc

Mật Ngọt Remix – Dunghoangpham

2002 lượt ngheTải nhạc

Đom Đóm – Jack

550 lượt ngheTải nhạc

Chỉ Là Không Cùng Nhau – Tăng Phúc X Trương Thảo Nhi

599 lượt ngheTải nhạc

Nụ Cười Không Vui – Châu Khải Phong

590 lượt ngheTải nhạc

Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi – tlinh, 2pillz, WOKEUP

448 lượt ngheTải nhạc

Nếu Lúc Đó – tlinh, 2pillz

1209 lượt ngheTải nhạc

Bật Tình Yêu Lên – Tăng Duy Tân, Hòa Minzy

512 lượt ngheTải nhạc

Và đó là tất cả những gì mới nhất vè sự sức hút cũng như sự trở lại của Ca sĩ mặt nạ mùa 2, mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về chương trình âm nhạc cuốn hút này. Đừng quên ghé thăm Nhacchuong39 để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất cung như nghe và tải nhạc chuông hay miễn phí mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm: Vietnam Idol 2023 chính thức quay trở lại – Cơ hội cho các tài năng trẻ

4/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com