Jennie BlackPink nổi bật trên thảm đỏ bất chấp cam thường – Tiểu sử tình đồn G-Dragon

Jennie BlackPink xuất hiện trên thảm đỏ tuần lễ thời trang Paris 2023 với miếng băng dán cá nhân dưới mắt. Điều đó khiến nhiều fan hâm mộ phải lo lắng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại nhanh chóng nhận về nhiều lời khen cho tạo hình vừa đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh.

jennie blackpink

Jennie BlackPink xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ cùng đàn anh

Tối ngày 7/3 vừa qua, nàng thơ Chanel đã có mặt tại tuần lễ thời trang Paris Fashion Week 2023 trong một bộ jumpsuit trắng với một chiếc đai chain mang logo Chanel. Đây là một thiết kế hoàn toàn mới của nhà mốt đình đám nhưng chưa từng được công bố trước đó. Nhiều fan hâm mộ còn cho rằng đây có thể là bộ trang phục được điều chỉnh để giành riêng cho “công chúa YG”.

Jennie BlackPink xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ cùng đàn anh

Bên cạnh trang phục đơn giản, cá tính, Jennie BlackPink còn gây chú ý với kiểu tóc trẻ trung, năng động tết thành chùm nhỏ. Gương mặt nàng IT Girl đình đám xứ Hàn cũng được trang điểm không quá cầu kì khi tập trung nhiều ở phần mắt để tạo chiều sâu. Ngay cả vết thương trên mặt cô nàng cũng được khéo léo che bằng miếng băng dán giúp Jennie càng trở nên cool ngầu và thu hút hơn.

Jennie BlackPink xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ cùng đàn anh

Tại đây, Nàng thơ Chanel đã có màn gặp gỡ hết sức đặc biệt với nam tài tử Park Seo Joon. Đàn anh diện trang phục đơn giản khi khoác lên mình chiếc áo khoác dạ tweed đặc trưng của nhà mốt Pháp. Kết hợp cùng với đó là áo sơ mi trắng và quần âu càng tôn lên vẻ đẹp “vô thực” của nam chính Thư kí Kim sao thế.

Jennie BlackPink xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ cùng đàn anh

2 đại diện Hàn Quốc thoải mái trò chuyện trên thảm đỏ và cùng nhau chụp ảnh khiến nhiều Netizen không khỏi thích thú. Thậm chí nam tài tử còn có hành động hết sức ga lăng khi che chắn cho Jennie khi cô nàng đang có chút bối rối. Tránh ảnh hưởng đến hình tượng sang chảnh mà nữ minh tinh đang xây dựng trong mỗi lần xuất hiện.

Tiểu sử nàng thơ Chanel – Jennie BlackPink

Thông tin chi tiết về Jennie BlackPink

  • Tên thật: Jennie Kim (김제니)
  • Sinh ngày: 16/1/1996
  • Cung hoàng đạo: Ma Kết
  • Vị trí: Main Rapper, Lead Vocal
  • Quê quán: Cheongdam-dong, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 1m63
  • Cân nặng: 50 kg
  • Nhóm máu: B
  • Instagram: jennierubyjane

Tiểu sử nàng thơ Chanel - Jennie BlackPink

Jennie có tên đầy đủ là Jennie Kim, sinh ra và lớn lên ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Cô bắt đầu gia nhập nhóm BlackPink từ 2016 với vai trò là Rap chính. Hình tượng mà Jennie theo đuổi là cá tính và mạnh mẽ. Điều đó được thể hiện rất rõ nét thông qua các sản phẩm âm nhạc cùng gu ăn mặc hết sức thời thượng của cô nàng. Bởi vậy mà nữ minh tinh 9x cũng được nhiều nhãn hàng ưu ái khi mời làm đại xứ thương hiệu. Trong đó cần kể đến các nhà mốt đình đám như Channel hay Gucci.

Đến năm 2018, Jennie chính thức debut với một vai trò mới trong MV SOLO. Sản phẩm đầu tay dưới danh nghĩa cá nhân của cô nàng nhanh chóng nhận về phản hồi rất tích cực khi đạt trên 300 triệu lượt xem. Thậm chí, ca khúc mới này còn quét sạch mọi bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc chỉ sau đúng 2 giờ ra mắt. Điều đó đủ để thấy sức hút khủng khiếp của cô nàng.

Tiểu sử nàng thơ Chanel - Jennie BlackPink

Gia thế khủng của Jennie

Nhắc về gia thế thì các thành viên của BlackPink có thể nói là “không phải dạng vừa đâu”. Không phải Jisoo mà Jennie mới chính là một ví dụ điển hình. Cô nàng sinh ra trong một gia đình có bố là Giám đốc điều hành một bệnh viện nằm tại quận Gangnam (Seoul) và mẹ là cổ đông có liên kết của CJ E&M Entertaiment – Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Hiện tại, cả nhà đang sống tại quận Gangnam – Khu phố sầm uất bậc nhất xứ sở kim chi.

Gia thế khủng của Jennie

Từ năm 9 tuổi, nữ idol đã được cho du học ở New Zealand. Jennie BlackPink theo học tại một ngôi trường được ví là trường hoàng gia chỉ giành riêng cho hội con nhà giàu – ACG Parnell College. Thế nhưng vì đam mê, nàng thơ Channel đã quyết định gia nhập giới giải trí Hàn Quốc. Ba mẹ cô cũng đồng ý và và ủng hộ hết mình.

Không chỉ có gia đình là chỗ dựa vững chắc, Jennie cũng là một người “kiếm ra tiền”. Nữ idol là đại sứ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó còn là thành viên duy nhất của BlackPink có ca khúc solo. Chỉ cần nhận được 10% tiền bản quyền, Jennie có thể kiếm hơn hơn 5 triệu USD từ việc bán album và phát hành trực tuyến.

Tình đồn G-Dragon hiện giờ ra sao?

Trước đây, Jennie và G-Dragon từng bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò tại nhà riêng. Tuy nhiên, cả hai đều không có thông báo chính thức nào trên truyền thông hay mạng xã hội. Ngay cả công ty chủ quản của 2 nghệ sĩ cũng phủ nhận rất mập mờ “Không thể xác minh bất kỳ điều gì về tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ”.

Tình đồn G-Dragon hiện giờ ra sao? 

Một thời gian sau, giới giải trí Hàn Quốc lại một lần nữa xôn xao khi trưởng nhóm BigBang bỏ follow người yêu tin đồn trong khi vẫn follow các thành viên khác của nhóm BlackPink. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ tiếc hùi hụi vì sự đẹp đôi của cả hai. Sau đấy ít lâu, mĩ nhân Hàn lại khiến cộng đồng mạng nhấp nhỏm không yên khi xuất hiện tin đồn yêu đương với V- Một thành viên của nhóm nhạc BTS. Cả hai sau đó cũng không có động thái xác nhận về tin đồn này.

Tình đồn G-Dragon hiện giờ ra sao? 

Hiện tại, cô nàng vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên vẫn còn nhiều nghi vấn về tình trường của nàng thơ Channel và sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Đừng bỏ lỡ nhé!!! Truy cập website nhacchuong39.com để không bỏ lỡ bất cứ thông tin thú vị nào, đồng thời tải nhạc chuông miễn phí về điện thoại di động ngay bây giờ.

>>> Xem ngay List nhạc chuông K-Pop cực Hay của Jennie BlackPink

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận