Jisoo có phải người kém tài nhất BLACKPINK? Tiểu sử nàng thơ Dior

Jisoo là một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Blackpink, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng và giọng hát vô cùng ấn tượng, cô nàng được rất nhiều thương hiệu chú ý và săn đón. Cùng tìm hiểu chi tiết về Jisoo dưới đây.

Jisoo co phai nguoi kem tai nhat BLACKPINK

Kim Jisoo là ai?

Jisoo tên thật là Kim Ji-soo cô nàng được biết đến là một trong những ca sĩ, người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được biết nhiều tới là một thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì Hàn Quốc hiện nay – BLACKPINK, là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc do công ty giải trí YG Entertainment thành lập và quản lý.

JISOO

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Jisoo cũng như là Blackpink đã từng bước trở thành một hiện tượng toàn cầu khi chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Jisoo cũng tham gia dẫn chương trình, đóng nhiều quảng cáo, tham gia nhiều bộ phim dưới vai trò khách mời trước khi nhận được vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất là bộ phim truyền hình Snowdrop. 

Thông tin chi tiết về nữ ca sĩ:

  • Tên thật: Kim Ji-soo
  • Ngày sinh: 3/3/1995
  • Quê quán: thành phố Gunpo, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.
  • Cân nặng: 45kg
  • Chiều cao: 1m62
  • Vai trò trong nhóm nhạc Blackpink: Lead Vocalist và Visual
  • Instagram: sooyaaa__

Sở hữu tài khoản mạng xã hội gần 70 triệu lượt theo dõi, ta có thấy được phần nào độ hot cũng như sức hút của cô nàng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn dưới đây nhé!

Đời tư và xuất thân của Jisoo

JISOO

Jisoo là thành viên duy nhất của Blackpink sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc. Cô là con út trong một gia đình có 3 anh chị em. Gia thế thực sự của Jisoo đối với truyền thông vẫn là một điều bí ẩn tuy nhiên đại đa số các nguồn tin đều cho rằng nữ idol xuất thân từ một gia đình có tài chính tốt.

Được sinh ra trong một gia đình yêu thích âm nhạc nên ngay từ khi còn bé Jisoo đã thường xuyên ca hát và nhảy trước mặt mọi người trong các buổi họp mặt và nhận được nhiều lời khen ngợi.Đó cũng chính là động lực lớn khiến cô nàng đam mê biểu diễn trên sân khấu và hạ quyết tâm tham gia các cuộc thi tuyển thực tập sinh trở thành idol. Tháng 7 năm 2011, Jisoo chính thức trở thành thực tập sinh cho dự án New Girl Group của YG Entertainment.

Sau 4 năm miệt mài học tập, rèn luyện tại YG Entertainment, Jisoo đã lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2015 khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim The producers của đài KBS2. Cô nàng sau đó cũng góp mặt trong các quảng cáo, có khi đóng cùng với những tên tuổi lớn như Lee Min-Ho, Sandara Park-2NE1,.. Đây cũng được xem như là thành công đầu tiên trong sự nghiệp của Jisoo.

jisoo va le mi ho

Mảnh ghép hoàn hảo của nhóm nhạc nữ Kpop toàn cầu – BLACKPINK

Năm 2016, cô nàng được debut vào nhóm nhạc BLACKPINK gồm Jisoo, Jennie, LisaRosé sau thời gian dài làm thực tập sinh tại YG. BLACKPINK ngay sau đó đã phát hành album đơn mang tên Square One bao gồm 2 bài hát “BoomBayah” và “Whistle”.

 jisoo whitle

Đĩa đơn đã thu về thành công lớn và Blackpink nhận được nhiều sự hoan nghênh, ủng hộ từ khắp nơi, giới báo chí gọi nhóm nhạc này là tân binh “khủng long”.

Ca khúc “Whistle” sau đó đã mang về cho Blackpink chiếc cúp đầu tiên tại chương trình Inkigayo, trở thành nhóm nhạc nữ có chiến thắng đầu tay nhanh nhất trong lịch sử Kpop chỉ sau 13 ngày.

Với sự thành công từ album ra mắt, cô cùng các thành viên nhóm cho ra mắt nhiều ca khúc đình đám, hầu hết đều đạt hàng tỷ view trên Youtube làm nên tên tuổi nhóm có thể kể đến như: Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Ice Cream với sự hợp tác cùng Selena Gomez, How you like that. Năm 2022 vừa rồi với Shut DownPink Venom chỉ sau 5 tháng ra mắt đã đạt lần lượt 350 và gần 600 triệu view trên Youtube.

BLACKPINK SHUT DOWN

Đặc biệt, ca khúc  Ddu-Du Ddu-Du đạt 2 tỷ view sau 4 năm phát hành, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên cán mốc 2 tỷ view khiến ai cũng thán phục.

Cái tên BLACKPINK đến từ tổ hợp của hai gam màu đen và hồng. Trong khi gam đen sắc lạnh, mạnh mẽ được đại diện bởi Jennie và Lisa thì gam hồng nữ tính do Rosé và Jisoo chủ trì. Jisoo với vẻ đẹp thùy mị, ngọt ngào hấp dẫn cũng tài năng của mình chính là một mảnh ghép hoàn hảo không thể thiếu làm nên cái tên Blackpink ngày hôm nay.

BLACKPINK

Jisoo có phải người kém tài nhất BLACKPINK?

Rolling Stone Korea đã từng nhận xét Jisoo không sở hữu tài năng nổi trội nhất Blackpink ở cả giọng hát và vũ đạo, nhưng sự trưởng thành rõ ràng hơn cả…  Điều này đã khiến cho người hâm mộ nữ ca sĩ phản ứng gay gắt ngay sau đó và cho rằng tạp chí này cố tình hạ thấp vị trí của Jisoo trong nhóm.

JISOO

Ở trong Blackpink, ngay từ đầu, Lisa được biết đến là rapper và vũ công chính, Rosé là giọng ca chính, còn Jisoo được công bố là visual của nhóm. YG Entertainment vốn không công bố vị trí trưởng nhóm và center nhưng có thể thấy khi tiêu chuẩn cái đẹp ngày càng thay đổi thì mỗi nữ thần tượng trong nhóm lại khẳng định được sức hút riêng, Blackpink trở thành nhóm nhạc mà tất cả các thành viên đều là visual.

BLACKPINK

Nếu như Jennie, Rosé, Lisa đã ra mắt solo và thành công với sản phẩm âm nhạc cá nhân, thì Jisoo cũng được YG đẩy mạnh hoạt động diễn xuất, với sự thành công của vai nữ chính trong phim “Snowdrop” bên cạnh nam diễn viên điển trai Jung Hae In.

jisoo va jung hae in

Blackpink với 4 thành viên nổi tiếng toàn cầu, có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt 4 cái tên còn là đại diện toàn cầu của 4 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, Lisa với Celine, Jennie với Channel, Rosé với Saint Laurent và Jisoo cũng không hề kém cạnh bên Dior.

Như vậy có thể nói không ai là kém tài trong Blackpink, cả Jisoo cũng vậy, mỗi cô nàng đều tỏa sáng theo một cách riêng.

BLACKPINK

Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior

Ngày 6 tháng 3 năm 2021, tài khoản Instagram của Dior đã chính thức công bố Jisoo Black Pink là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng ở cả mảng Thời trang và Làm đẹp.

Đây có thể nói là một dấu mốc quan trọng khẳng định vị trí của Jisoo,  cô như còn “đánh bại” cả chị đại Trung Quốc là Angela Baby để dành về cho mình danh hiệu đại sứ danh giá này. Nếu đặt lên bàn cân, bạn sẽ thấy sự lựa chọn của Dior là không hề sai khi cả thần thái và cách thể hiện của Jisoo đều tỏa sáng nhất. Cùng ngắm nhìn nhan sắc cùng thần thái của cô nàng qua vài tấm ảnh sau của cô và Dior:

JISOO  JISOO JISOO

>>> Nghe và tải ngay list nhạc chuông Kpop siêu hay của Blackpink:

Như vậy với các thông tin chi tiết trên mong rằng có thể giúp bạn hiểu hơn về nàng đại sứ Dior, thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink đình đám – Jisoo, Đừng quên ghé thăm nhacchuong39 để cập nhật và nghe, tải những bản nhạc chuông hay và mới nhất của Blackpink cũng như nhiều nhóm nhạc đình đám khác nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com