Đen Vâu tung nhạc mới, từ công nhân vệ sinh đến Rapper “ra bài nào hot bài đấy”

Khi nhắc đến Rapper được nhiều sự yêu mến của khán giả nhất hiện nay thì không thể thiếu cái tên Đen Vâu. Đến với khán giả bằng dòng nhạc Rap đầy chất thơ, ngôn từ không gay gắt, tục tĩu, có thể nói Rap của Đen cứ thế mà đi vào lòng người. Khán giả càng quan tâm đến anh là ai, cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!

den vau 

Đen Vâu là ai?

Đen Vâu là một trong những Rapper nổi tiếng hiện nay ở Việt Nam. Với phong cách âm nhạc mới mẻ, mang đậm bản sắc cá nhân, những bản nhạc của anh không hề chua ngoa, gay gắt nhưng lại rất “đời” khiến người nghe khắc ghi và ngấm vào trong lòng. 

Thị trường âm nhạc với các dòng nhạc rap và nhạc điện tử đang dần có được ví thế chắc chắn, cũng giống như vị thế của Đen Vâu trong làng nhạc.

den vau

Dưới đây là thông tin chi tiết chàng nam Rapper:

  • Tên thật: Nguyễn Đức Cường
  • Năm sinh: 13/5/1989
  • Chiều cao: 1m8
  • Quê quán: Hưng Yên
  • Facebook: Đen Vâu
  • Instagram: den.vau

Đen Vâu không phải là một nam rapper sở hữu lợi thế về ngoại hình bởi gương mặt đại trà cùng thân hình cao gầy. Trong phong cách ăn mặc của Đen cũng rất giản dị, ngay cả trên sân khấu. Hoạt động trong giới underground đã lâu, anh đến với khán giả bằng âm nhạc như mang một làn gió mới đến với thị trường âm nhạc không mấy đặc sắc, mọi sản phẩm nhanh chóng trở thành hit và được mọi người đón nhận.

Bước ngoặt trở thành Rapper với nhiều hit triệu view

den vau

Trở thành một Rapper như hôm nay, có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ về hoàn cảnh của anh. Do hoàn cảnh gia đình nghèo khó, anh chỉ học hết cấp 3 và đi làm kiếm sống, từng có thời gian làm công nhân vệ sinh trong suốt 7 năm. 

Cũng có khoảng thời gian Đen Vâu cùng em trai mở quán cafe để vừa kiếm sống, vừa là nơi gặp gỡ những con người chung sở thích nhưng quán lỗ, anh đã nghỉ việc và đóng quán vào năm 2016.

Năm 2014, Đen Vâu viết ca khúc Đưa nhau đi trốngửi cho Linh Cáo, sau đó bay vào Huế cùng Linh Cáo để thu âm ca khúc này. Bất ngờ là khi ca khúc được chia sẻ trên mạng đã trở thành bản Hit, mọi người từ đó biết đến tên anh nhiều hơn.

den vau dua nhau di tron

Cơ hội đến với anh khi trước lúc bắt đầu những dự định mới, năm 2016, Đen Vâu cùng bạn bè đi xuyên Việt, hát cho mọi người nghe và cũng trong hành trình đó anh bất ngờ được mời hát ở Huế. Nam Rapper chia sẻ “Đó là lần đầu tiên tôi được biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp và nhận được cát-xê 4 triệu đồng. Ấn tượng rất đặc biệt vì tôi chưa từng nhận số tiền lớn như thế bao giờ, cũng chưa từng nghĩ là mình có thể đi biểu diễn trước khán giả”. 

Giữ vững sở trường và phong cách âm nhạc độc đao của mình, Đen Vâu bắt đầu sáng tác nhạc phim, ra MV nhạc. Năm 2018, bản hit “Anh đếch cần gì nhiều ngoài em” được phát hành và thống trị nhiều bảng xếp hạng. Dần dần anh cũng có kết hợp với nhiều nghệ sĩ ở cá dự án lớn hơn có thể kể đến như cùng JustaTee trong “Đố em biết anh đang nghĩ gì”, “Đi về Nhà, LynkLee trong “Mười năm”, Min trong “Bài này chill phết” và mới đây nhất là Cheng trong “Luôn yêu đời

Liveshow cá nhân bùng nổ và độ hot của Đen Vâu

Sau 10 năm cống hiến hết mình cho âm nhạc, vào 16/10/2019 Đen tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình với cái tên “Show của Đen” tại nhà thi đấu Quân khu 7. Anh đã thể hiện hơn 20 ca khúc đình đám trong sự nghiệp của mình trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Buổi diễn thành công cho thấy độ hot của Đen khi vừa mở bán vé, lượng người mua đã đã tăng khủng khiếp đến cả ekip cũng bất ngờ. Đen còn khoác nên mình nhiều bộ áo mới đem đến nhiều điều mới mẻ cho buổi diễn của mình.

show cua den

Hình ảnh Đen Vâu trên sân khấu vẫn chất phác, giản dị gây xúc động mạnh với nhiều người tham gia. Show diễn còn có sự góp mặt của hoa hậu H’Hen Niê khiến cho bầu không khí thêm cuốn hút. Có thể nói sau buổi diễn, tên tuổi của Đen Vâu ngày càng được khẳng định rõ nét hơn trong làng nhạc Việt Nam.

Đen Vâu ra MV “ Luôn yêu đời” và chất nhạc vẫn “gây nghiện” như mọi khi

den vau luon yeu doi

Mới đây nhất tối 9/2/2023, Đen Vâu cho ra mắt ca khúc Luôn Yêu Đời với sự góp giọng của Cheng – một người em thân thiết với Đen. MV đạt 600 nghìn lượt nghe sau 12 giờ trên Youtube. Khác với màu sắc chậm rãi, cổ điển của nhiều bản hit trước như Diễn viên tồi, Trốn tìm ca khúc mới này có nhịp điệu nhanh cùng âm hưởng lạc quan hơn.

den vau luon yeu doi ft cheng

Ca khúc tựa như những giai điệu bình yên và chữa lành lại cứ thế gây nghiện cho khán giả. Nói về cảm hứng viết “ Luôn yêu đời” Đen Vâu chia sẻ: Mỗi người có cuộc sống riêng, tôi không biết phải làm sao để động viên cho đúng với từng cá nhân nên tôi mới nghĩ đến một thông điệp phù hợp nhất là Luôn Yêu Đời. Điều này đến từ chính những trải nghiệm của tôi, ngay cả lúc mình vất vả nhất, chưa có một định hướng gì cho cuộc đời thì mình cũng chưa từng chán ghét cuộc đời, mình luôn rất yêu và tận hưởng nó mỗi ngày”.

Đặc biệt lối chơi chữ “mượn” tên nghệ sĩ trong sáng tác của Đen vẫn quen thuộc khi anh cũng nhắc đến hai nghệ sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Taylor Swift ở đoạn cuối: “Ta đi qua thung lũng như là Phan Mạnh Quỳnh. Muốn nằm chơi giữa tảng mây to. Làm nhà dưới hàng cây chò. Ta sẽ lại cùng nhau bày trò. Safe and sound như là Taylor”.

MV con được quay hình trên một ngọn đồi có khung cảnh rất bình yên, tái hiện sự  tự do, phóng khoáng và yêu đời từ thiên nhiên đến con người trong từng thước phim.

den vau luon yeu doi

den vau luon yeu doi

>>> Cùng nghe ngay list nhạc chuông Rap – Hiphop siêu hay: 

Mong rằng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về sự nghiệp và chặng đường sự nghiệp của Đen Vâu, thành công hiện tại có lẽ chính là những đền đáp xứng đáng nhất cho sự nỗ lực và cống hiến không ngừng của anh. Đừng quên ghé thăm Nhacchuong39 để nghe và tải nhạc chuông miễn phí những ca khúc hay nhất của Đen cũng như nhiều ca sĩ khác nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com