Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO ai cũng làm được

Các bạn đã biết cách cài nhạc chuông báo thức cho Oppo chưa??? Âm báo thức điện thoại là một bản nhạc hữu dụng đánh thức bạn đúng giờ giấc. Tuy nhiên những bản nhạc cũ kĩ lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến ngày mới của bạn trở nên thật nhàm chán. Vậy để làm mới năng lượng mỗi sáng sớm thức dậy bạn có thể thay đổi âm báo thức của mình. Để thực hiện điều đó, hãy cùng tham khảo cách cài nhạc chuông báo thức cho Oppo của chúng tôi dưới đây.

Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO

Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO với âm báo mặc định

Các dòng điện thoại OPPO đều được cung cấp sẵn một danh sách các âm báo chọn lọc chất lượng cao để đảm bảo nhu cầu tối thiểu cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một âm báo phù hợp với sở thích của mình. Để thay đổi âm thanh báo thức, hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở máy OPPO, Đầu tiên, bạn gõ Đồng hồ trên thanh tìm kiếm hoặc tìm và mở ứng dụng Đồng hồ trên lưới ứng dụng.

Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO

Bước 2: Tại giao diện chỉnh sửa nhạc chuông, bạn bấm chọn Âm báo.

Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO

Bước 3: Điện thoại sẽ hiện ra 1 danh sách nhạc chuông báo thức mặc định. Bạn có thể bấm nghe thử để chọn và cài đặt âm báo ưng ý nhất cho điện thoại Oppo của mình. Cuối cùng bạn nhớ lưu lại kết quả thay đổi của mình.

>>> Tải ngay Top 100 nhạc báo thức Mp3 cực độc, không dậy không xong

Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO với file MP3 tự chọn

Nếu những bản nhạc chuông báo thức đã trở nên quá quen thuộc và không còn sự hấp dẫn đối với bạn, điện thoại OPPO hoàn toàn có thể tiếp nhận những file âm thanh MP3 để làm âm báo thức cho bạn. Đây là tiện ích mang lại cho bạn vô số sự lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo kho nhạc chuông đa dạng, mới lạ và hoàn toàn miễn phí trên nhacchuong39.com.
Bước 1: Mở điện thoại OPPO, truy cập vào website: https://nhacchuong39.com/
Bước 2: Bạn lựa chọn nhạc chuông theo ý thích. Bên phải góc màn hình có 1 chiếc kính lúp, bạn nhấp vào đó và gõ tên bản nhạc bạn muốn tìm kiếm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo kho nhạc chuông Báo thức cực độc của chúng tôi.

Bước 3: Bạn tiến hành các bước thay đổi âm báo thức như trên mục 1. Tuy nhiên khi mở Âm báo, bạn ấn vào Chọn từ tệp để tìm file Mp3 vừa tải về.
Lưu ý: bạn cần truy cập thư mục Quản lý file, tìm đến thư mục của ứng dụng, sao chép bài nhạc đó ra một thư mục khác thì mới xuất hiện trong lúc lựa chọn.

Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO
Chọn âm báo từ tệp khác

Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO
Sao chép nhạc
Cách cài nhạc chuông báo thức cho OPPO


Bước 4: Sau cùng lưu lại để nhạc chuông báo thức mới của bạn được cập nhật.

>>> Có thể bạn chưa biết: Cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí cực đơn giản

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về cách cài nhạc chuông báo thức cho điện thoại Oppo sẽ có ích cho bạn. Để cập nhật những thông tin hữu ích cho điện thoại thông minh, hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau trên nhacchuong39.com.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com