Cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí cực đơn giản

Bạn cảm thấy nhàm chán với nhạc chuông báo thức mặc định của iPhone? Bạn muốn bắt đầu buổi sáng theo cách đặc biệt nhất? Vậy thì hãy xem ngay 2 cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí đã được tổng hợp ngay dưới đây.

cách cài nhạc chuông báo thức cho iphone miễn phí

Tải âm báo thức từ Apple Music

Cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là sử dụng Apple Music. Đây là một ứng dụng độc quyền của nhà táo cắn dở nhằm mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong việc nghe, quản lý và tùy chỉnh nhạc trên thiết bị. Để cài nhạc chuông báo thức từ Apple Music, bạn cần thực hiện 4 bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở khóa iPhone và khởi động ứng dụng Apple Music. Ở ô tìm kiếm, nhập tên bài hát muốn cài đặt làm nhạc chuông báo thức cho dế yêu, bấm chọn vào mục Tải bài hát.

Bước 2: Tải xong nhạc chuông, chúng ta sẽ tiến hành cài đặt âm báo thức. Người dùng mở ứng dụng Đồng hồ, vào mục Báo thức chọn Sửa để có thể thay đổi chuông báo thức hoặc nhấn vào biểu tượng dấu “+” để thiết lập mới. 

Tải âm báo thức từ Apple Music

Bước 3: Vào mục Âm báo > Chọn một bài hát > Chọn bản nhạc vừa tải về để thiết lập âm báo thức theo ý muốn.

Bước 4: Cuối cùng, người dùng ấn Lưu để cập nhật nhạc chuông báo thức mới thành công.

Tải âm báo thức từ Apple Music

>>> Có thể bạn chưa biết:

Cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí với File MP3 có sẵn

Đây cũng là một cách cài nhạc chuông báo thức cho iphone miễn phí được rất nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản và thuận tiện. Các thao tác cần thực hiện sẽ như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Đồng hồ trên điện thoại > bấm chọn mục Báo thức.

Bước 2: Bấm Sửa để thay đổi âm báo cũ, hoặc nhấn “+” để thiết lập báo thức mới. 

Bước 3: Trong danh sách các tùy chọn chỉnh sửa Báo thức, bạn vào mục Âm báo.

Cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí với File MP3 có sẵn

Tại đây đã có sẵn các bản nhạc, giai điệu và cả những file Mp3 đã lưu về máy. Lúc này. người dùng nhấn vào Chọn một bài hát > vào Thư viện.

>>> Tải ngay Top 100 nhạc báo thức Mp3 cực độc, không dậy không xong

Cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí với File MP3 có sẵn

Bước 4: Lựa chọn file MP3 mà bạn yêu thích nhất rồi bấm chọn vào mục Lưu để hoàn tất quá trình. Sau đó, hãy test thử để chắc chắn rằng báo thức sẽ rung với âm thanh mới được chọn. 

Cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí với File MP3 có sẵn

Như vậy là bạn đã đã hoàn thành bước cuối cùng trong cách cài đặt nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí. Giờ đây, chúng ta đã có thể thoải mái thay đổi để không phải cảm thấy nhàm chán mỗi ngày.

Bài viết tổng hợp 2 cách cài nhạc chuông báo thức cho iPhone miễn phí chi tiết từng bước. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh chuông báo cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Hãy theo dõi Nhacchuong39.com để biết thêm nhiều thủ thuật điện thoại hay ho hơn nhé. Bên cạnh đó đừng quên tham khảo kho nhạc chuông báo thức cực khủng để tải nhạc mp3 về máy ngay bây giờ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com