Cách vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung siêu dễ

Chắc hẳn nhiều người trong số bạn đã gặp tình trạng cứ mở app Facebook lên là tiếng nhạc bỗng phụt tắt. Điều này vừa làm mất hứng lại khiến trải nghiệm sử dụng smartphone của chúng ta không được trọn vẹn. Vậy để để khắc phục tình huống bực bội trên, hãy cùng nhacchuong39.com tham khảo hướng dẫn cách vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung dưới đây. Hướng dẫn được chúng tôi thực hiện trên thiết bị Samsung Galaxy S10+. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng lên các thiết bị Android khác nhưng giao diện sẽ có khác biệt đôi chút.

vua nghe nhac vua luot facebook tren samsung

Vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung

Ứng dụng Zing MP3 phát triển một tính năng ngừng phát nhạc khi người dùng truy cập vào một ứng dụng khác cùng lúc phát ra âm thanh. Mục đích của tính năng này là để đảm bảo người dùng không gặp phải tình trạng hai ứng dụng “đè” tiếng. Đây có thể bị người dùng coi là nhược điểm, nhưng cũng khá tiện ích khi Zing Mp3 cho ngừng phát nhạc ngay khi người dùng nhận được một cuộc gọi tới.

Sau khi người dùng rời khỏi app phát âm thanh khác hoặc kết thúc cuộc gọi, nếu Zing MP3 được hệ thống cấp lại quyền phát âm thanh, ứng dụng sẽ tự động tiếp tục phát nhạc lúc trước.

Để tắt tính năng này bạn thao tác các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn mở app Zing Mp3, chọn biểu tượng Bánh xe để mở mục Cài đặt / Settings

vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung

Bước 2: Bạn chọn Trình phát nhạc & MV. Tại đâym bạn tìm và bấm tắt mục Dừng nhạc khi có âm thanh dài (Trình chơi nhạc khác…)

vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung

vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung

Sau khi điều chỉnh, bạn hoàn toàn có thể vừa vừa nghe nhạc vừa lướt facebook trên Samsung mà không bị gián đoạn nữa.

Vừa nghe nhạc vừa lướt web trên Samsung

Kể cả khi không mở ứng dụng phát âm thanh video như Facebook đi chăng nữa, bạn vẫn muốn vừa nghe nhạc tập trung và nghiên cứu, tìm tòi nhưng nhạc lại bật tắt không theo ý muốn. Vậy để có thể thoải mái lướt web, tra cứu đề tài bạn cần mà vẫn có nhạc để thưởng thức thì theo dõi cách làm dưới đây ngay nhé!

Bước 1: Bạn tìm đến ứng dụng nghe nhạc trên lưới ứng dụng. Ở đây chúng tôi lựa chọn app Zing Mp3.

vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung

Bước 2: Bạn nhấn và giữ ứng dụng từ 2-3 giây để mở bảng tác vụ, sau đó chọn Thông tin ứng dụng.

vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung

Bước 3: Trên giao diện Thông tin ứng dụng, bạn lần lượt chọn Pin > kéo nút để bật quyền Cho phép hoạt động ngầm.

vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung

Sau khi cho phép app chạy ngầm, bạn sẽ vừa nghe nhạc vừa lướt web trên Samsung một cách thoải mái nhất.

Cách vừa nghe YouTube vừa lướt web

Bạn muốn vừa nghe nhạc từ Youtube vừa lướt web nhưng không thể mở hai ứng dụng cùng một lúc. Vậy hãy theo dõi hướng dẫn cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên điện thoại Samsung vô cùng tiện lợi dưới đây.

Bạn cần sử dụng một ứng dụng hỗ trợ bạn, ở đây chúng tôi sử dụng app Stream. App này sẽ hỗ trợ bạn trình chiếu nội dung Youtube ra ngoài màn hình

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play tìm và tải ứng dụng Stream: Nhạc Youtube.

vua nghe nhac vua luot facebook tren samsung

Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình tải và cài đặt ứng dụng Stream, bạn khởi động ứng dụng. Giao diện được chúng tôi đánh giá khá đơn giản giống Youtube, vậy nên sẽ dễ hiểu và dễ sử dụng đối với người dùng.

Bước 3: Bạn tìm ra một video muốn xem/ nghe nhạc và chọn phát ứng dụng để mở một cửa sổ nhỏ phát video có thể hoạt động song song với các ứng dụng khác.

vua nghe nhac vua luot facebook tren samsung

Bước 4: Từ đây, bạn có thể vừa thưởng thức video yêu thích trên điện thoại mà vẫn có thể sử dụng ứng dụng khác hay tra cứu thông tin trên mạng ở cùng thời điểm.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng thêm một số công cụ khác như Float Tube, Youtube Vanced, YouTube Red… Hướng dẫn chi tiết đã có tại bài viết: 4 Cách tắt Youtube mà vẫn nghe được nhạc trên Samsung

Trên đây là hai cách vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook trên Samsung cực đơn giản và dễ hiểu cho người không am hiểu về công nghệ cũng có thể làm theo được. Vậy là từ giờ bạn sẽ có được trải nghiệm trọn vẹn nhất trên điện thoại Samsung với sự kết hợp của ứng dụng âm thanh và ứng dụng giải trí.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy đánh giá 5 sao và chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng biết nhé.

>>> Tham khảo kho nhạc nhạc chuông Samsung mới nhất 202

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com