Võ Hạ Trâm “khai pháo” The Love Journe với MV đầu tư khủng

Tin mới, tin mới. Võ Hạ Trâm đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với siêu phẩm mang tên Về với em. Đây là ca khúc đầu tiên được phát hành trong dự án The Love Journe từng được cô nàng chia sẻ trước đó. Hứa hẹn sẽ là khởi đầu cho sự khai phá thị trường Việt – Ấn – Một mảnh đất hứa nơi xứ tỉ dân. Hãy cùng xem, Võ Hạ Trâm đã làm được những gì trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Võ Hạ Trâm

Sau 3 năm ấp ủ, ca khúc đầu tiên đã được ra mắt

Được biết, The Love Journe (Tạm dịch: Hành trình tình yêu) là dự án mà Võ Hạ Trâm đã ấp ủ từ hơn 3 năm trước khi dịch bệnh covid vẫn còn căng thẳng. Thêm vào đó là sự xuất hiện bất ngờ của con gái đầu lòng, khiến cho cô nàng tưởng chừng như phải gác lại dự án. Thế nhưng bằng niềm tin, niềm đam mê và khát khao cháy bỏng đã giúp Trâm hoàn thành ca khúc đầu tiên với tên gọi Về với em.

Sau 3 năm ấp ủ, ca khúc đầu tiên đã được ra mắt

“Một dự án mà Trâm đã ấp ủ từ 3 năm trước. Nhưng vì đại dịch, và sau đó là trở thành mẹ của bé Moon, đã có lúc Trâm nghĩ dự án Việt – Ấn này phải gác lại. Thế nhưng, nhờ tất cả tình yêu thương của mọi người, đúng người đúng thời điểm, đến ngày hôm nay Trâm đã có thể cho mọi người xem được thành quả mà cả ekip đã thực hiện suốt thời gian qua. Giấc mơ của Trâm đã thành hiện thực, cảm ơn mọi người đã ở đây ủng hộ giấc mơ của Trâm” – Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Từ Love trong The Love Journe được xuất phát từ chuyện tình đẹp như mơ của cô nàng cùng với ông xã Vikas. Qua đó, nữ ca sĩ muốn nhấn mạnh tình yêu của mình giành cho cả 2 quê hương Việt – Ấn. Đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa của xứ tỉ dân.

Chồng Ấn chi tiền khủng cho Võ Hạ Trâm trong MV

Đứng sau sự thành công của sản phẩm âm nhạc lần này không thể không kể đến công lao của Vikas – Chồng Võ Hạ Trâm đã chi tiền tỉ đầu tư cho MV của vợ, cụ thể hơn là 5 tỉ cho việc sản xuất 3 ca khúc trong dự án The Love Journe. Không chỉ đầu tư số tiền lớn, Vikas còn hỗ trợ Võ Hạ Trâm trong việc viết lời Ấn để cô có thể thể hiện xuất xắc bằng cả 2 thứ tiếng.

Chồng Ấn chi tiền khủng cho Võ Hạ Trâm trong MV

Chia sẻ với báo giới, Vikas cho biết anh rất vui khi được ủng hộ người bạn đời, đồng thời giúp quảng bá thêm vẻ đẹp của quê, hương đất nước. Hơn hết, những nỗ lực và niềm hạnh phúc của Hạ Trâm chính là điều anh muốn thấy nhất.

MV Về với em được đầu tư chỉn chu không chỗ chê

Mở đầu MV, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với những khung cảnh lộng lẫy của vùng Rajasthan, phía Tây Ấn Độ. Nơi Võ Hạ Trâm hóa thân thành một cô dâu Ấn xinh đẹp, đầy sức sống, thoải mái ca hát, nhảy múa trong 8 bộ cánh khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, để rồi kết thúc với phân cảnh cô gái Việt Nam trong tà áo dài thướt tha, mở đầu cho một cuộc tình đẹp sau này.

MV Về với em được đầu tư chỉn chu không chỗ chê

Ngoài việc đầu tư cho trang phục đẹp mắt, các set quay cũng được thực hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng của vùng Rajasthan như: pháo đài Chittaurgarh Fort, toà nhà Patwon ki Haveli Yan, khách sạn 5 sao Gobindgarh Jaisalmer, khách sạn Bloom Udaipur được xây dựng trên nền trạm y tế cổ của địa phương, sa mạc Thar, hồ Gadisar. Mang đến nhiều khung cảnh hùng vĩ, mãn nhãn trong mắt người xem.

Phần âm thanh được đánh giá cao không chỉ ở chất giọng đặc trưng của nữ ca sĩ mà còn là ở phần thể hiện bằng 2 thứ tiếng. Đúng vậy, Võ Hạ Trâm đã hát bằng cả tiếng Việt lẫn Tiếng Ấn. Giải thích cho việc hát tiếng Ấn trong MV mới này, nữ ca sĩ đã hài hước chia sẻ “Chỉ đơn giản là tôi muốn cho mẹ chồng hiểu được mình đang hát gì“. 

MV Về với em được đầu tư chỉn chu không chỗ chê

Ngoài phần lời bắt tai, Về Với Em còn có sự góp mặt của dàn vũ công Bollywood hùng hậu. Võ Hạ Trâm cũng luyện tập không ngừng nghỉ để tự mình thực hiện những màn vũ đạo chính trong MV. Cô cũng không ngại để lộ những vết rạn sau khi sinh em bé như muốn gửi gắm thông điệp “hãy yêu bản thân hơn và tự hào vì những hy sinh mà người làm mẹ đã và đang trải qua”. Hãy cùng ủng hộ Võ Hạ Trâm bằng cách tải Về với em làm nhạc chuông điện thoại ngay bây giờ.

>>> Xem thêm các ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com