Tlinh tung nhạc mới đúng sinh nhật tình cũ – Liệu có phải gương vỡ lại lành?

Mới hôm qua, cộng đồng đam mê rap lại không khỏi sục sôi khi công chúa nhạc rap tlinh phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Điều đáng nói ở đây là ca khúc này lại được đăng tải vào khung giờ kép 23h 23 phút ngày 2/3 – Sinh nhật tình cũ mà ai cũng biết là ai? Liệu đây có phải lời báo hiệu cho sự quay trở lại của cặp đôi trẻ hay là lời tạm biệt sau cuối “Cho phép mình nhận tình yêu mới đến rồi, thứ lỗi cho em“.

tlinh

Nếu lúc đó – Sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của tlinh

Đúng 23 giờ 23 phút ngày 2/3/2023, tlinh chính thức phát hành ca khúc Nếu lúc đó. Đây là một sản phẩm âm nhạc do chính cô nàng rapper chắp bút, thể hiện tâm tư của một cô gái khi nghĩ về mối tình còn dang sở.

Nếu lúc đó được sáng tác trong một khoảng thời gian khá ngắn ngủi, được lồng ghép trong đó là cảm xúc và mang nhiều tâm sự về chính chuyện tình của nữ nghệ sĩ. Chắc hẳn vì lẽ đó nên sản phẩm này đã nhanh chóng chạm đến trái tim của người nghe.

Nếu lúc đó - Sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của tlinh

Không chỉ thu hút ở phần lời, Nếu lúc đó còn được đầu tư rất chỉn chu. Điều này được thể hiện rất rõ ở phần hình ảnh. MV mang màu sắc đối lập, không quá u tối nhưng cũng không đủ tươi sáng như muốn mô tả về tình yêu không có lối thoát, sự rối bời của những người trong cuộc và còn là sự ẩn dụ cho những câu chuyện tình yêu đầy sâu lắng.

Mở đầu MV là bối cảnh một buổi triễn lãm, nơi mà tlinh được hóa thân thành một tác phẩm nghệ thuật để mặc cho người ta bình phẩm, soi xét. Cô gái mặc một chiếc đầm màu hồng trong một không gian u tối. Dù trước mắt là màu hồng nhưng xung quanh cô gái lại toàn những suy nghĩ độc hại đến từ màn đêm. Chiếc màn nối trên đầu tlinh như một phép ẩn dụ cho sự dồn nén, chất chứa quá nhiều suy nghĩ của cô gái khi yêu.

Nếu lúc đó - Sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của tlinh

Tham gia MV còn có sự góp mặt của 22 người hâm mộ tlinh. Chính điều đó đã tạo động lực để nữ nghệ sĩ hoàn thành sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

>>> Tải nhạc chuông Nếu Lúc Đó miễn phí

Mối tình sớm nở chóng tàn của cặp đôi đẹp nhất Rap Việt

Thực ra để nói là mối tình sớm nở chóng tàn thì cũng chưa hẳn là đúng bởi cặp đôi đã từng là bạn và cũng có khoảng thời gian bên nhau khá lâu. tlinh và bạn trai cũ MCK quen nhau từ trước khi đến với Rap Việt mùa đầu tiên. Cả hai đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội lẫn trên sóng truyền hình.

tlinh và MCK được đánh giá là khá hợp nhau từ phong cách, đam mê và style ăn mặc. Trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại khoe ảnh chụp chung hay những lời khen có cánh dành cho nhau. MCK gọi tlinh là “nóc nhà”, “em yêu của tôi” còn nữa rapper cũng chẳng ngại gọi nửa ấy cũ của mình là “anh Long nhà mình” (Long là tên thật của MCK) hay “baby”.

Mối tình sớm nở chóng tàn của cặp đôi đẹp nhất Rap Việt

Thế nhưng cảnh đẹp ngày vui rồi cũng sẽ chóng tàn, cả hai chính thức công khai chuyện chia tay sau một năm gắn bó. Điều đó đã từng khiến biết bao người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi quá đẹp đôi. Trên trang cá nhân của mình, cả 2 vẫn giữ nguyên những khoảnh khắc tuyệt vời khi còn mặn nồng mà không hề unfollow hay unfriend đối phương.

Mối tình sớm nở chóng tàn của cặp đôi đẹp nhất Rap Việt

Chia sẻ với báo giới, tlinh cho hay:

“Một tin nghe rất đau lòng đối với nhiều người. Nhưng mà không sao, cái vấn đề ở đây, đó là một mối tình tuyệt vời.

Nếu mọi người có yêu quý tlinh và MCK thì đừng buồn nhé bởi vì nó đã kết thúc. Đó là những sự khởi đầu mới thì chúng ta hãy ăn mừng, ăn mừng cho chuyện tình đẳng cấp của 2 người này. Thế là tuyệt vời rồi! Nhớ nhé mọi người! Cái gì hết thì celebrate (chúc mừng)”.

Mối tình sớm nở chóng tàn của cặp đôi đẹp nhất Rap Việt

Hiện tại cả hai vẫn chăm chỉ theo đuổi đam mê rap của mình. Mặc dù có nhiều đồn đoán xoay quanh câu chuyện tình yêu ba người MCK – tlinh – Wxdie trong thời gian vừa qua, tuy nhiên chưa có bất cứ thông báo chính thức nào. Còn về tin đồn “gương vỡ lại lành” của cặp đôi tài năng này thì cũng chưa có nguồn tin nào xác minh. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì chắc chắn đây sẽ là cặp đôi thú vị nhất showbiz Việt.

Tlinh vẫn chăm chỉ ra nhạc mới, thoải mái thể hiện cá tính, chất riêng

Sau khi chia tay, tlinh cũng ít hoạt động hơn để chuyên tâm vào việc cải thiện các kỹ năng của bản thân. Mãi cho đến nửa đầu năm nay, chúng ta lại được thấy sự xuất hiện của cô nàng khi cho ra mắt liên tục nhiều ca khúc mới.  Trong đó cần kể đến “ghệ iu dấu của em ơi” hay lần hợp tác cùng Tóc Tiên trong ca khúc “Like This, Like That“. Tất cả đều nhận về vô số đánh giá tích cực đến từ cộng đồng đam mê âm nhạc. Mới đây nhất chính là Nếu lúc đó – ca khúc được cư dân mạng đồn thổi là món quà mừng sinh nhật gửi đến tình cũ.

Tlinh vẫn chăm chỉ ra nhạc mới, thoải mái thể hiện cá tính, chất riêng Tlinh vẫn chăm chỉ ra nhạc mới, thoải mái thể hiện cá tính, chất riêng

Âm nhạc của tlinh vẫn mang cá tính, một chất riêng mà không thể lẫn đi đâu được. Về cảm hứng sáng tác và định hướng của mình, cô nàng rapper tài năng chia sẻ “Từ năm 2022, tôi đã bắt đầu theo đuổi hình ảnh quyến rũ, nữ tính hơn. Trong chuỗi MV “không cần phải nói nhiều”, “Strip ‘em Down” cho tới “ghệ iu dấu của em ơi” và giờ là “nếu lúc đó”, tôi đều muốn làm nổi bật tính nữ mạnh mẽ, sự mềm mại nhưng không kém phần quyền năng của người phụ nữ”.  

Chắc chắn rằng đường đua Vpop năm nay sẽ có nhiều dấu ấn của nữ nghệ sĩ trẻ tuổi đầy tài năng này. Hãy cùng theo dõi các sản phẩm mới nhất của tlinh và tải nhạc chuông miễn phí về máy ngay bây giờ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com