Thiều Bảo Trâm diện bikini nóng bỏng. Tiểu sử “tình tin đồn” 8 năm của Sơn Tùng

Trong những năm gần đây cái tên Thiều Bảo Trâm được mọi người nhắc đến rất nhiều qua những câu chuyện như bạn gái Sơn Tùng MTP, Drama Trà xanh với Hải Tú, hay những bản nhạc hit và những bộ ảnh đầy xinh đẹp và cuốn hút trên mạng xã hội. Cùng tìm hiểu rõ hơn về cô nàng này nhé!

Thieu Bao Tram

Thiều Bảo Trâm là ai?

Thiều Bảo Trâm (tên thật là Thiều Thị Trâm) là một nữ ca sĩ sinh ngày 9/9/1994 tại Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, cô còn có giọng hát ngọt ngào làm tan chảy trái tim bao người hâm mộ.

Thiều Bảo Trâm sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái vô cùng xinh đẹp, trong đó có cô và chị gái Thiều Bảo Trang là theo đuổi con đường nghệ thuật. Sở thích của cô nàng được biết là ca hát, nhảy múa và xem phim…

Thieu Bao Tram

Với phong cách ăn mặc sang trọng, hay có những chuyến đi du lịch xa xỉ dài ngày, nhiều người sẽ nghĩ cô xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng cô thật ra chỉ xuất thân trong một gia đình bình thường, bố làm tài xế chở hàng, mẹ kinh doanh buôn bán.

Do vậy, để theo đuổi con đường âm nhạc, cô từng khá chật vật để theo học trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật tại Hà Nội, sau này cô cùng chị gái có mở shop để kinh doanh.

Hành trình sự nghiệp của “Bạn gái tin đồn” Sơn Tùng MTP

Trước khi bắt đầu hoạt động solo như hiện tại, Thiều Bảo Trâm từng tham gia nhóm nhạc Bee.T gồm 2 thành viên là cô và chị gái Thiều Bảo Trang được nhạc sĩ-ca sĩ Phương Uyên đào tạo.

Thời gian đầu hoạt động những năm 2013 với phong cách âm nhạc trẻ trung, giọng hát đầy nội lực cùng vũ đạo điêu luyện cho ra mắt thị trường nhiều ca khúc như Ký ức trong tôi, I love you… được xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn nhỏ. Nhưng sau đó nhóm dần im hơi giữ lúc thị trường âm nhạc hoạt động sôi nổi và dừng hoạt động.

Đến 2017, Thiều Bảo Trâm được nhiều khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi The Remix và mở ra con đường solo cho riêng mình. Là một giọng ca đầy triển vọng , cô liên tục góp mặt trong các cuộc thi truyền hình lớn tại Việt Nam như Ngôi nhà âm nhạc, Tiếng ca học đường, Giọng hát Việt…

Một số ca khúc của Thiều Bảo Trâm trở thành hit và được nhiều người yêu thích đón nhận có thể kể đến như: Cơn mơ ngọt ngào, Love Rosie, Một mình có buồn không, It’s your turn, Sau lưng anh có ai kìa…

Thieu Bao Tram

Drama trà xanh liên quan đến Thiều Bảo Trâm có gì mà hot đến vậy?

Có thể nói tên tuổi Thiều Bảo Trâm được chú ý nhiều hơn khi được cho là “người yêu tin đồn” của ca sĩ Sơn Tùng MTP, được cho là đã hẹn hò được 8 năm nhưng chưa một lần họ công khai chuyện tình cảm.

Dấu hiệu khiến cư dân mạng nhận ra điều này là Sơn Tùng là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại chỉ theo dõi một nghệ sĩ nữ duy nhất trên mạng xã hội, đó là Thiều Bảo Trâm. Rất nhiều người hâm mộ ủng hộ và mong họ sẽ về chung một nhà.

Thieu Bao Tram

Tuy nhiên, 8 năm đó kết thúc khi nam ca sĩ bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm và rộ lên tin đồn có người thứ 3, đó là “gà cưng” Hải Tú của MTP Entertainment.

Sự việc bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ tập với hội chị em và đăng hình chiếc bánh kem có dòng chữ  “Be Happy sister” (Vui vẻ nhé chị gái) và lần lượt Linh Ngọc Đàm, Xoài Non đều reup lại nhanh chóng được mọi người bàn tán.

Thieu Bao Tram tra xanh

Lúc này nghi vấn chia tay được cho là do người thứ 3 xuất hiện là Hải Tú đã làm bùng nổ khắp mạng xã hội, sau khi bị vướng vào lùm xùm tình ái Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, Hải Tú bị gắn liền với mác “trà xanh” và bị netizen khui lại hàng loạt câu chuyện, hình ảnh đời tư từ quá khứ trước đó.

Thieu Bao Tram

Trong khoảng thời gian ồn ào, Sơn Tùng xuất hiện công khai tại một sự kiện âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh hát live bản hit mới nhất Chúng ta của hiện tại”

Điểm đáng chú ý là ngay từ khi đứng trong cánh gà, giọng nói của Sơn Tùng M-TP cất lên cùng lời nhắn như lời nhắn nhủ cuối cùng đến “người yêu tin đồn”: “Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. 

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em “.

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh diện bikini “bỏng mắt” với vòng eo tí hon

Sau khoảng thời gian lùm xùm tình ái, cuộc sống của Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm đều được khán giả rất quan tâm, nếu Sơn Tùng cho ra ca khúc mới và gây tranh cãi thì ngược lại, sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương, đặc biệt là nhan sắc của cô nàng.

Sở hữu làn da trắng sáng cùng quãng thời gian ăn uống và tập luyện chăm chỉ, Thiều Bảo Trâm mới đây đăng tải loạt ảnh thả sáng trong bộ bikini với đường cong nóng bỏng, tỷ lệ 3 vòng hoàn hảo cùng đôi chân dài “đốt mắt” người nhìn.

Thieu Bao Tram

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh body đỉnh cao của cô nàng nhé!

Thieu Bao Tram  Thieu Bao Tram bikini Thieu Bao Tram bikini Thieu Bao Tram bikini Thieu Bao Tram bikini

Có thể nói không chỉ về nhanh sắc, body mà cả các sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm cho ra mắt đều ngày càng được đầu tư và đón nhận. Mong rằng những thông tin trên đã cho bạn có cái nhìn rõ hơn về cô nàng, đừng quên ghé thăm Nhacchuong39 để nghe và tải nhạc chuông miễn phí rất nhiều bản nhạc chuông hay nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com