See tình của Hoàng Thùy Linh đột phá khi gây sốt ở Trung và Hàn

See tình của Hoàng Thùy Linh là một sản phẩm âm nhạc được ra mắt ở nửa đầu 2022. Bản HIT nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận và thậm chí còn khiến cho các fan quốc tế phải đứng ngồi không yên. Mới đây nhất là màn cover vũ đạo của 2 nữ vận động viên bóng chuyền Hàn Quốc và các minh tinh xứ Trung. Vậy, sản phẩm âm nhạc này có gì thú vị mà lại được  nhiều khán giả săn đón nhiều đến như thế? Tìm hiểu ngay trong nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ ngay dưới đây.

See tình của Hoàng Thùy Linh

See tình là một sản phẩm âm nhạc bắt tai

Cũng giống như siêu phẩm trước đó từng khiến cộng đồng mạng phải điên đảo – Để mị nói cho mà nghe, See tình cũng được xây dựng với các chất liệu văn hóa dân gian, cụ thể hơn là miền Tây Nam Bộ. Sản phẩm mới này thiên về một bản disco pop vui nhộn có phần điệp khúc mang âm hưởng ngũ cung. Đưa người xem đi về với vùng đất “miền Tây” thông qua một đoạn đờn đậm chất cải lương. 

See tình là một sản phẩm giải trí bắt tai

Ca khúc nhanh chóng giành được vị trí đầu trên bảng xếp hạng trong nhiều tuần liền, trở thành bản nhạc HOT TikTok được nhiều người sử dụng nhất. Đến thời điểm hiện tại, See tình  của Hoàng Thùy Linh vẫn rất được lòng các tín đồ đam mê âm nhạc Việt. Đã có rất nhiều bản phối được ra mắt như See tình remix.

Về ca từ, nhiều người sẽ không hiểu được see tình nghĩa là gì. Nếu dịch nghĩ của từng từ thì “See” có nghĩa là “nhìn thấy”. See tình là nhìn thấy hay tìm thấy tình yêu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Hà Thành lại muốn mang đến thông điệp sâu sắc hơn. Nếu đọc nhanh thì từ “see” sẽ có phát âm na ná si. Ghép lại ta được si tình mang ý nghĩa là một tình yêu cuồng nhiệt, không thể tách rời. Ngoài ra, chúng ta còn có thể hiểu see tình theo nghĩa sea tình. Ý là “biển tình”. 

See tình là một sản phẩm giải trí bắt tai

Tải nhạc see tình remix về làm nhạc chuông bằng cách truy cập Nhacchuong39.

See tình của Hoàng Thùy Linh gây sốt ở Hàn Quốc

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một clip hết sức thú vị. Theo đó, trong một trận đấu bóng chuyền được phát trên kênh KBSS (Hàn Quốc), 2 nữ vận động viên đã có hành động vô cùng dễ thương khi nhảy trên nhạc nền See tình. Cụ thể hơn thì nữ vận động viên Lee Da Hyeon đã ăn mừng khi đối thủ đánh bóng ra ngoài sân. Ngay sau đó, đàn chị Kim Yeon Koung cũng đáp trả bằng cách nhái lại một số động tác của người đàn em. 

Clip nhanh chóng viral trên tiktiok khi thu hút đến 37 triệu lượt xem. Ngay sau đó, từ khóa see tình cũng nổi rần rần khi được nhiều cư dân mạng Việt – Hàn chú ý đến.

See tình của Hoàng Thùy Linh gây sốt ở Hàn Quốc

Được biết, đây không phải lần đầu sản phẩm âm nhạc này gây sốt ở xứ sở kim chi. Thay vào đó, người ta còn biết đến see tình của Hoàng Thùy Linh trong thời điểm tháng 4 năm ngoái khi bài hát đang là đề tài được thảo luận nhiều trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội. Ca sĩ Lee Seung Hoon của nhóm nhạc Winner đã từng nhảy vũ đạo bài Sorry Sorry trên nền nhạc See tình.

Clip được đăng tải lên TikTok và thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Chỉ một tháng sau, đã có thêm một video tương tự của 2 thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, Sunwoo của The Boyz và Shindong của Super Junior. Các sao nữ xứ Hàn cùng dành nhiều lời khen cho sản phẩm âm nhạc của bà hoàng nhạc ma mị Hoàng Thùy Linh với những mỹ từ như dễ nghe, bắt tai.  

See tình – Ca khúc được nhiều soái ca, soái tỷ Douyin yêu thích

Không chỉ gây sốt ở Hàn Quốc, see tình của Hoàng Thùy Linh còn trở thành ca khúc phổ biến được nhiều soái ca, soái tỷ Trung Quốc sử dụng trong các clip của mình. Trong một show truyền hình được phát sóng hồi tháng 9 năm ngoái, diễn viên Chúc Tự Đan đã có màn nhảy ngẫu hứng trên nền nhạc see tình. Vũ đạo hết sức dễ thương của cô nàng khiến Angelababy, Vương Diệu Khánh cũng phải nhún nhảy theo. 

see tinh

Sau đấy 2 tháng, người ta lại bắt gặp từ khóa See tình hot search trên màn ảnh xứ Trung. Được biết Vương Hạc Đệ, Hà Cảnh, Trương Nghệ Hưng đã sử dụng bài hát này làm nhạc nhảy trong một show truyền hình đắt khách mang tên Xin chào thứ 7. Không chỉ vậy, đây cũng trở thành một sound quen thuộc cho các màn vũ đạo đỉnh cao trên Douyin.

>>> Xem thêm list nhạc chuông cực HOT của Hoàng Thùy Linh:

Lời bài hát see tình của Hoàng Thùy Linh

“Uây uây uây uây

Sao mới gặp lần đầu mà đầu mình quay quay

Anh ơi anh à

Anh bỏ bùa gì mà lại làm em yêu vậy

Bae bae bae bae

Em nói từ đầu baby can you stay

Mai đi coi ngày

Xem cưới ngày nào thì nhà mình đông con vậy

Nếu như một câu nói có thể khiến anh vui

Sẽ suốt ngày luôn nói không ngừng để anh cười

Nếu em làm như thế trông em có hâm không (điên điên điên lắm)

Đem ngay vô nhà thương đem ngay vô nhà thương

Đem ngay vô nhà anh để thương

Giây phút em gặp anh là em biết em see tình

Tình tình tình tang tang tính tang

Tình tình tình tang tang tang

Giây phút em gặp anh là em biết em see tình

Tình đừng tình toan toan tính toan

Tình mình tình tang tang tang tình

Yah yah

Anh tính sao giờ đây anh tính sao

Yah yah

Anh tính sao giờ đây anh tính sao

Tới đâu thì tới tới đâu thì tới

Em cũng chẳng biết tới đâu (tới đâu)

Nếu yêu là khó không yêu cũng khó

Em cũng chẳng biết thế nào (thế nào thế nào)

Hôm nay tia cực tím xuyên qua trời đêm (nhưng)

Anh như tia cực hiếm xuyên ngay vào tim

Ấy ấy ấy chết em rồi

Ấy ấy chết thật thôi

Nếu như một câu nói có thể khiến anh vui

Nói thêm một câu nữa có khi khiến anh buồn

Nếu em làm như thế trông em có hâm không (điên điên điên lắm)

Đem ngay vô nhà thương đem ngay vô nhà thương

Đem ngay vô nhà anh để thương

Giây phút em gặp anh là em biết em see tình

Tình tình tình tang tang tính tang

Tình tình tình tang tang tang

Giây phút em gặp anh là em biết em see tình

Tình đừng tình toan toan tính toan

Tình mình tình tang tang tang tình

Yah yah

Anh tính sao giờ đây anh tính sao

Yah yah

Anh tính sao giờ đây anh tính sao” 

Sưu tầm

Tạm kết

See tình của Hoàng Thùy Linh mang đến cho khán giả nghe nhạc giai điệu bắt tai cùng phần hình ảnh được đầu tư hết sức kỹ lưỡng. Chính điều đó đã giúp sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng được công nhận. Thậm chí còn khiến cho nhiều fan quốc tế phải trầm trồ, khen ngợi. Cùng tải nhạc chuông của giọng ca gốc Hà Thành về điện thoại ngay bây giờ.

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com