Nhạc chuông iphone dài bao lâu? Cách kéo dài nhạc chuông iphone

Dùng điện thoại của nhà “Táo cắn dở” đã lâu nhưng bạn có biết nhạc chuông iphone dài bao lâu không? Chắc chắn là sẽ có rất nhiều người không hề hay biết về vấn đề này. Nếu bạn cũng vậy thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích đã có trong nội dung bài viết dưới đây.

Nhạc chuông iphone dài bao lâu? Cách kéo dài nhạc chuông iPhone

Nhạc chuông iPhone dài bao lâu?

Nhạc chuông là âm thanh được phát ra từ điện thoại di động khi có cuộc gọi đến hoặc tin nhắn mới. Đó thường là một đoạn nhạc ngắn hoặc một giai điệu đơn giản, được lưu trữ trong bộ nhớ của điện thoại và được chọn bởi người sử dụng. Vậy nhạc chuông iphone được bao nhiêu giây?

Nhạc chuông iPhone dài bao lâu?

Thực tế thì thời lượng nhạc chuông trên các thiết bị sẽ không giống nhau mà phụ thuộc vào phần cài đặt của từng nhà cung cấp dịch vụ điện thoại. Như với Apple thì âm báo dành cho các cuộc gọi đến sẽ kéo dài tối đa trong 40 giây. Khá ngắn ngủi nhưng như vậy là đủ để thông báo cho người dùng. 

Vì chỉ kéo dài trong khoảng 40 giây nên khi tạo nhạc chuông cho iphone, bạn sẽ cần phải chú ý để cắt nhạc sao cho phù hợp nhất. Hãy chọn những đoạn điệp khúc hay chỉ đơn giản là đoạn nhạc không lời mà bạn yêu thích. Hoặc có một cách khác đơn giản hơn, đó là tải trực tiếp trên các nền tảng thứ 3 cung cấp nhạc chuông iPhone miễn phí.

>>> Có thể bạn chưa biết:

Có thay đổi được thời lượng cuộc gọi trên iPhone không?

Như vậy là chúng ta đã biết được nhạc chuông iphone dài bao lâu. Vậy có cách kéo dài nhạc chuông iPhone hoặc có thể thay đổi thời lượng đổ chuông cuộc gọi lâu hơn được không? Câu trả lời ở đây là “Có” nhưng chỉ tùy nhà cung cấp. Nếu muốn thay đổi thời lượng cuộc gọi trên điện thoại iPhone, người dùng cần lưu ý vài điểm như sau: 

  • Không phải nhà cung cấp nào cũng cho phép việc đổi thời lượng đổ chuông cuộc gọi.
  • Việc đổi thời lượng cuộc gọi hay đổi thời gian đổ chuông sẽ không ảnh hưởng đến cấu hình thiết bị.
  • Thay đổi thời lượng cuộc gọi về cơ bản là tăng hoặc giảm thời lượng nhạc chuông trước khi cuộc gọi đến bị chuyển sang hộp thư thoại. 
  • Thời lượng cuộc gọi là do nhà cung cấp dịch vụ điện thoại kiểm soát nên bạn không thể thay đổi đơn thuần trong phần cài đặt được.

Lỗi thời lượng nhạc chuông cuộc gọi ngắn hơn mức thông thường và cách khắc phục

Gần đây có nhiều người dùng iphone liên hệ với chúng tôi về một vấn đề, cụ thể: Số điện thoại Viettel tự động forwarding cuộc gọi khi đổ chuông được 20s mặc dù thời lượng cuộc gọi thông thường là 45s.

Nguyên nhân xảy ra tình trạng này có thể là do bạn đã đăng ký dịch vụ Hộp thư thoại của Viettel mà không hề hay biết. Do đó, sau 20s mà không có ai nhấc máy, hệ thống sẽ tự động ngắt nhạc chuông rồi chuyển sang tin nhắn thoại với cước phí như cuộc gọi thông thường.

Để giải quyết vấn đề này, người dùng có thể vào cài đặt để kiểm tra có bật tính năng chuyển cuộc gọi qua lời nhắn thoại hay không để tắt đi. Ngoài ra, còn một cách khác. Bạn soạn tin nhắn HUY gửi 162. Sau đấy, thời lượng chuông cuộc gọi trên iphone sẽ được kéo dài về mức ban đầu.

Cách kéo dài nhạc chuông iPhone cực đơn giản

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm ra câu trả lời cho vấn đề nhạc chuông iphone dài bao lâu. Hy vọng chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn khi muốn tự tạo nhạc chuông cho riêng mình. Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thủ thuật điện thoại hay ho và hữu ích hơn nhé. Bên cạnh đó đừng quên tải nhạc chuông iphone miễn phí về ngay bây giờ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com