Mai Âm Nhạc là ai? Vựa muối của VBiz Việt Nam

2019 Vbiz Việt bùng nổ một cái tên mới đầy triển vọng. Cô gái có tên Mai Âm Nhạc – Nữ rapper đến từ Hà Nội đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn là nhờ sự duyên dáng. Vậy Mai Âm Nhạc là ai và sự nghiệp sau khi rời khỏi Rap Việt mùa 2 của Mai như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

mai am nhac la ai

Tìm hiểu Mai Âm Nhạc là ai?

Dành cho những bạn chưa biết Mai Âm Nhạc là ai thì cô nàng có tên đầy đủ là Hoàng Hương Quỳnh Mai. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 tại Hà Nội. Sở dĩ lấy rap name là Mai Âm Nhạc luôn là bởi cô thích “đi thẳng vào vấn đề”. “Với Mai Âm Nhạc, âm nhạc không chỉ để nghe mà âm nhạc còn là music” – Mai chia sẻ. Rap name là sự kết hợp giữa tên thật của cô nàng kèm theo sự khẳng định về sở thích cũng như con đường sự nghiệp mà Mai đang theo đuổi.

Tìm hiểu Mai Âm Nhạc là ai?

Trước đó, Mai Âm Nhạc đã từng là đề tài bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn, nhất là mạng xã hội video TikTok. Mai được nhiều người yêu mến khi có rất nhiều câu nói hài hước, thô nhưng thật cùng vô số biểu cảm. Những câu chuyện của cô nàng cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Phần lớn là khen ngợi sự duyên dáng cùng khả năng tấu hài cực mạnh của nữ rapper trẻ tuổi.

Thông tin chi tiết về tiểu sử sẽ giúp bạn biết rõ hơn Mai Âm Nhạc là ai. Cụ thể:

  • Tên thật: Hoàng Hương Quỳnh Mai
  • Ngày sinh: 8-5-1997
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Rapper, TikToker
  • Facebook Mai Âm Nhạc: Mai
  • Instagram: 29.mimm
  • Tik Tok: music.mimm

Mai Âm Nhạc – Vựa muối của VBiz Việt

Trước khi bén duyên với nghiệp ca hát, Mai Âm Nhạc được nhiều người biết đến với vai trò là một TikToker mặn hơn cả muối biển. Cô nàng sở hữu tài khoản TikTok 1.1 triệu người theo dõi, có hơn 18 triệu lượt thích.

Mai Âm Nhạc - Vựa muối của VBiz Việt

Hầu hết các video đều chỉ đơn giản là việc Mai chia sẻ các khoảnh khắc thường ngày. Bên cạnh đó còn có những video tấu hài cực mạnh khiến cộng đồng mạng phải phì cười không ngớt. Vì vừa đẹp, vừa ngầu lại có chút “khùng khùng” nên Mai cũng được rất nhiều  người quan tâm, kể cả Tóc Tiên, Độ Mixi hay Thiều Bảo Trâm cũng thừa nhận sức hút của cô nàng.

Mai Âm Nhạc - Vựa muối của VBiz Việt

Mai Âm Nhạc bén duyên với sự nghiệp ca hát

Không chỉ có khả năng bán muối, Mai Âm Nhạc còn sở hữu giọng hát trầm ấm, dễ nghe. Đặc biệt khả năng luyến láy, sáng tác nhạc của cô nàng cũng không phải dạng vừa. Điều đó được thể hiện khá rõ qua một số clip cover trên mạng xã hội hay trong các chương trình âm nhạc mà nữ Rapper đã từng tham gia như Sàn Đấu Ca Từ hay Rap Việt.

Mai Âm Nhạc bén duyên với sự nghiệp ca hát

Ngay ở cái tên cũng cho chúng ta biết được định hướng cũng như quyết tâm của cô nàng. Mai Âm Nhạc đã cho ra mắt ca khúc đầu tay vào năm 2018. Sản phẩm có tên gọi Mai (Mẩu chuyện đầu tiên). Tiếp theo đó là Chàng trai chào đời sau em (Mẩu chuyện thứ hai). 

Dù cũng khá chuyên tâm với sự nghiệp ca hát, thế nhưng Mai Âm Nhạc chỉ mới được biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong chương trình Rap Việt mùa 2 năm 2021. Cô nàng đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng, khiến giảm khảo Karrik phải tung nón vàng để “cướp” người đẹp về đội của mình. Tuy không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhưng nữ rapper gốc Hà Thành cũng cho chúng ta thấy được tài năng ẩn chứa bên trong con người cô. Đó là một viên ngọc chưa được mài dũa và chắc chắn có thể tạo nên nhiều điều bất ngờ.

Mai Âm Nhạc ở thời điểm hiện tại

Sau khi khép lại cuộc hành trình với Rap Việt mùa 2. Mai Âm Nhạc đã tiếp tục học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để theo đuổi đam mê nhạc rap của bản thân. Cô cũng đầu tư khá nhiều cho các sản phẩm âm nhạc tiếp theo để cho khán giả thấy một Mai Âm Nhạc chất hơn, được mài rũa tỉ mẩn hơn. Điều đó được thể hiện khá rõ trong Baby có thấy em không và mới đây nhất là Happy Birthday khi kết hợp cùng với Táo.

Mai Âm Nhạc ở thời điểm hiện tại

Âm nhạc của Mai vẫn mang một nét đặc biệt, một chất riêng. Nữ Rapper có thế mạnh về rap melody cùng phong cách biểu diễn vô cùng tự tin. Đúng như những gì mà Binz đã từng bình luận về phần thể hiện của Mai Âm Nhạc trong Tập 1 Rap Việt mùa 2. “Thể loại nhạc bạn đang theo đuổi rất mới, rất trendy, nó rất ít chất thơ trong đó nhưng có rất nhiều chất liệu hiện đại.” 

Dù chưa có bước tiến nổi bật nhưng không thể phủ nhận sức hút của Mai Âm Nhạc vẫn còn đó. Cô nàng gen Z chắc chắn sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Cùng đón chờ sự bùng nổ của Mai Âm Nhạc trong các sản phẩm tiếp theo.

>>> Xem thêm List nhạc chuông Rap – HipHop siêu HOT:

Lối Nhỏ (RAP) – Đen Vâu Ft Phương Anh Đào

1205 lượt ngheTải nhạc

Tình Yêu Bận Bịu (Rap Việt) – TLinh

247 lượt ngheTải nhạc

Queencard – (G)I-DLE

250 lượt ngheTải nhạc

Rap Chuyện Chúng Ta Sau Này – Hải Đăng Doo

257 lượt ngheTải nhạc

Too Many MP3 – BINZ, Touliver

240 lượt ngheTải nhạc

Nhìn Vào Nơi Ấy (Đoạn Rap) – MTV, Phúc Bồ

251 lượt ngheTải nhạc

Kìa Bóng Dáng Ai Rap MP3 – Pháo, Sterry

247 lượt ngheTải nhạc

Ăn gì đây Rap – Mr T x Hòa Minzy

268 lượt ngheTải nhạc

Making My Way (Đoạn Rap) – Sơn Tùng MTP

279 lượt ngheTải nhạc

Lưu Ly (Rap Việt) – DT

244 lượt ngheTải nhạc

Princess Diana – Ice Spice & Nicki Minaj

268 lượt ngheTải nhạc

Đây Là Rap Việt – Rhymastic, JustaTee, Wowy

246 lượt ngheTải nhạc

Cưới Em Thôi Rap – Tracy Thảo My, YuniBoo

236 lượt ngheTải nhạc

Có quá nhiều cuộc gọi trong một ngày TikTok MP3

246 lượt ngheTải nhạc

Rap Vũ Trụ Có Anh – Phương Mỹ Chi x DTAP x Pháo

267 lượt ngheTải nhạc

Rap I Can’t Live Without U – Chi Dân

247 lượt ngheTải nhạc

Một Ngày Chẳng Nắng – Pháo

668 lượt ngheTải nhạc

Vietnam International Cypher – Dế Choắt

227 lượt ngheTải nhạc

0 AI NGHĨ – Wxrdie

259 lượt ngheTải nhạc

Let’s Party – Yanbi , Devilman TYO, Lil Wuyn, SMO

238 lượt ngheTải nhạc

Nép Vào Sát Vào – Wxrdie

238 lượt ngheTải nhạc

Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu được Mai Âm Nhạc là ai cũng như các thông tin mới nhất về nữ nghệ sĩ đầy tài năng này. Để tải nhạc chuông miễn phí, vui lòng truy cập vào website của chúng tôi. Nhấn tìm kiếm và tải bất cứ bản nhạc nào mà bạn yêu thích.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com