Hanni là ai? Nữ idol gốc việt đang gây sốt trên màn ảnh Hàn

Sau 5 tháng Debut, NewJeans đã vươn mình để trở thành một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất. Để làm nên thành công đó cần kể đến sự cố gắng, nỗ lực của tất cả thành viên trong nhóm mà nổi bật hơn cả chính là Hanni – Nữ idol gốc Việt đang nhận được nhiều sự chú ý. Vậy Hanni là ai? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay bây giờ.

hanni

Hanni là ai?

Hanni có tên đầy đủ là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004, sinh ra và lớn lên tại Melbourne, Australia. Hiện tại cô đang là một thành viên chủ chốt thuộc nhóm nhạc siêu tân binh NewJeans.

Hanni gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu nét đẹp thuần khiết, gương mặt tròn cùng nụ cười hết sức đáng yêu. Chưa hết, nữ minh tinh mới nổi còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn và biết nói tiếng Việt cơ bản. Đơn giản là vì phần lớn thời gian cô gái đều sống bên nước ngoài và chỉ về Việt Nam trong các dịp đặc biệt hay đi nghỉ ngơi, thư giãn. Điều đó đã giúp Hanni nhanh chóng được nhiều người chú ý đến, từng bước trở thành gà cưng của công ty chủ quản.

Hanni là ai?

Hanni cũng từng chia sẻ trong video giới thiệu của nhóm rằng bản thân là một người rất tò mò và luôn muốn tìm hiểu những điều mới mẻ. Tính cách của cô nàng cũng hay thay đổi thất thường, đôi khi sôi nổi nhưng cũng có những lúc sâu sắc, nghiêm túc. “Một người không thể đoán trước. Những ngày này, điều tôi tò mò và bối rối nhất có lẽ là chính bản thân. Ngay cả khi tôi không biết mình là ai, ở một khía cạnh nào đó, tôi nghĩ đó là nét quyến rũ của mình” – Hanni chia sẻ.

Hanni là ai?

Hanni – Con “át chủ bài” của tân binh NewJeans

Dòng máu nghệ sĩ đã chảy trong Hanni từ khi cô còn rất nhỏ. Được biết, nữ idol đã từng gia nhập nhóm nhảy AEMINA Dance Crew ở Melbourne khi còn là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, do chưa có sự đầu tư, dẫn dắt nên kỹ năng của cô còn khá yếu kém, gượng gạo. Chỉ cho đến khi trở thành thực tập sinh chính thức của HYBE thì sự nghiệp của mĩ nhân gốc Việt mới sang một trang mới.

Hanni - Con “át chủ bài” của tân binh NewJeans

Là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc siêu tân binh NewJeans, Hanni được nhiều khán giả yêu mến khi sở hữu gương mặt trong trẻo, dễ thương. Nhiều người còn cho rằng đây là một thần tượng đến từ Nhật Bản. Theo một số bình luận trên Allkpop: “Tôi đã nghĩ rằng sẽ có một thành viên Nhật Bản, nhưng cô ấy đến từ Việt Nam“, “Cô ấy thật dễ thương! Tôi thích cô ấy“. Họ tỏ ra khá bất ngờ khi biết mĩ nhân 2004 đến từ Việt Nam.

Hanni - Con “át chủ bài” của tân binh NewJeans

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, cô nàng còn có nhiều tài lẻ. Chỉ sau 2,5 năm đào tạo, Hanni đã chính thức được đảm nhiệm vị trí nhảy chính của nhóm. Mặc dù trước đó, kỹ năng của cô nàng được cho là không quá xuất sắc, thậm chí còn có phần hơi yếu so với các thành viên còn lại. 

Ngoài khả năng nhảy, nữ idol làng nhạc Kpop còn là giọng hát chủ lực trong nhóm. Cô có thể chơi nhiều loại nhạc cụ và thậm chí là cả sáng tác nhạc. Trong một buổi phỏng vấn với Billboard Mỹ, Hanni đã tiết lộ quá trình thực hiện một trong những ca khúc chủ đề của nhóm – Hype Boy.

hanni

Theo chia sẻ của nữ idol, tất cả thành viên trong nhóm đều được giao nhiệm vụ viết lời cho các ca khúc thuộc EP đầu tay. Ngay sau đó, sản phẩm của Hanni và cả Danielle đã được chọn. Hype Boy ra mắt và đã nhanh chóng thu về 52 triệu lượt phát trực tiếp trên nền tảng Spotify. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giành được nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng trong nước.

Hanni – Nhân tố đầy triển vọng

Không phải ngẫu nhiên Hanni lại được coi như một nhân tố đầy triển vọng của nền giải trí Hàn. Ngay từ khi ra mắt, ngôi sao 2004 đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ cộng đồng yêu âm nhạc. Nữ idol gốc Việt được Daum – Trang mạng xã hội nổi tiếng ở Hàn đánh giá là có phong thái tự tin cùng giọng hát ổn định. 

Ngoài tài năng ca hát, tiềm năng trong lĩnh vực nghệ thuật của người đẹp cũng được tìm thấy khá sớm. Mới đây, Hanni đã chính thức trở thành Đại sứ trẻ tuổi nhất của Gucci khi được mời hợp tác chỉ sau vẻn vẹn 3 tháng ra mắt. Nhà mốt nổi tiếng nước Ý từng chia sẻ trong một thông cáo độc quyền với WWD: “Phong cách thời trang và âm nhạc của Hanni thực sự phản ánh rất rõ chất riêng của thương hiệu – tôn trọng cá tính và thể hiện bản thân“. 

hanni

Chính sự kiện trên đã cho thấy được tiềm năng và độ nhận diện công chúng rộng rãi của mĩ nhân gốc Việt. Cô cũng may mắn giành được vị trí top đầu trên nhiều BXH danh tiếng thương hiệu các thành viên nhóm nữ Kpop. Dự kiến trong vài năm tới, nữ idol sinh năm 2004 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh hiện tại của Hanni

Cùng điểm qua một số hình ảnh của nữ idol gốc việt đang làm điên đảo màn ảnh xứ Hàn.

Một số hình ảnh hiện tại của Hanni

Một số hình ảnh hiện tại của Hanni

hanni

Hanni đang được đánh giá là một trong những idol 10X tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ trong ngành giải trí xứ Hàn và thậm chí là trên toàn thế giới. Cùng tải các bài hát của cô nàng về làm nhạc chuông điện thoại ngay thôi nào. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bản tin mới nhất của Nhacchuong39.

>>> Có thể bạn quan tâm: Jennie BlackPink nổi bật trên thảm đỏ bất chấp cam thường – Tiểu sử tình đồn G-Dragon

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com