[HOT] Ca sĩ Đức Phúc hợp tác cùng Boyband huyền thoại 911

Mới đây, Đức Phúc bất ngờ tiết lộ một thông tin vô cùng thú vị về sản phẩm âm nhạc dự kiến ra mắt trong dịp Valentine năm nay. Theo đó, nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên anh được hợp tác với nhóm nhạc quốc tế 911 nên rất kỳ vọng với sản phẩm mới này. 

Đức Phúc

Đức Phúc hợp tác cùng nhóm nhạc quốc tế Boyband

Có thể bạn chưa biết nhưng cùng thời điểm tháng 2 năm ngoái, Đức Phúc cũng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào dịp Lễ tình nhân năm ngoái. Bài hát có tên “Ngày đầu tiên” là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, được trình bày bởi quán quân giọng hát Việt 2015 – Đức Phúc. 

Đức Phúc

Ngay từ khi ra mắt, Ngày đầu tiên của Đức Phúc đã đột phá khi trở thành một bản hit nằm trong bảng xếp hạng lâu nhất với 18 tuần liên tiếp. Sản phẩm âm nhạc này là một bản ballad nhẹ nhàng với nội dung sâu lắng. “Nếu để nói đâu là khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong đời thì Phúc tin rằng đó chính là ngày đầu tiên. Ngày mà 2 trái tim hòa chung 1 nhịp. Một chương cũ khép lại, một hành trình mới sẽ bắt đầu. Một cuộc sống mới tràn ngập yêu thương, sẻ chia và hạnh phúc. Và vào mùa Valentine năm nay, Đức Phúc sẽ trở lại”.

Như thường lệ, mùa Valentine năm nay, giọng ca ngọt ngào ấy lại được cất lên. Tuy nhiên, sản phẩm năm nay sẽ có nhiều bất ngờ hơn khi có sự kết hợp của nhóm nhạc quốc tế huyền thoại Boyband 911 trong MV “Em đồng ý”

Đức Phúc hợp tác cùng nhóm nhạc quốc tế Boyband

Đức Phúc chia sẻ sự phấn khích của mình: “Phúc cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc quốc tế 911 trong dự án âm nhạc cho mùa Valentine năm nay! Phúc coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể đem âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế…”.

Chủ nhân bản Hit đình đám I do cũng rất hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. “Chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi thông báo với các bạn về sự hợp tác giữa 911 và ca sĩ trẻ Đức Phúc – một giọng ca đẹp và ngọt ngào. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đẹp khi thực hiện MV cùng Đức Phúc. Thật nóng lòng để chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới này tới các bạn!”.

Đức Phúc hợp tác cùng nhóm nhạc quốc tế Boyband

Điều này càng khiến các fan của Đức Phúc cũng như nhóm nhạc 911 càng trở nên phấn khích, mong chờ hơn. Dự đoán Em đồng ý sẽ phá vỡ các kỷ lục trước đó và trở thành một bản tình ca bất hủ.

Tiểu sử nam ca sĩ Đức Phúc

Thông tin cơ bản

  • Họ và tên: Nguyễn Đức Phúc
  • Ngày sinh: 15/10/1996
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ

Đức Phúc có tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Giọng ca trẻ được biết đến nhiều khi anh giành được quán quân trong chương trình Giọng Hát Việt 2015. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, ngoại hình không mấy ưa nhìn của anh lại trở thành hòn đá cản bước trên con đường sự nghiệp. Mãi cho đến khi quyết định thay đổi diện mạo và có thêm sự hậu thuẫn đến từ “họa mi tóc nâu” thì Đức Phúc mới được biết đến nhiều hơn. 

Tiểu sử nam ca sĩ Đức Phúc

Nam ca sĩ sinh năm 1996 có chất giọng trầm ấm, đầy nội lực nên rất thích hợp thể hiện các ca khúc thuộc dòng nhạc Ballad. Anh cũng nhanh chóng có được nhiều thành công vang dội khi có nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, đi vào lòng người. Đơn cử như: Yêu được không, Ta còn yêu nhau, Ngày Đầu Tiên, Quá khứ đôi, hiện tại đơn

Hành trình lột xác để trở thành hoàng tử Ballad được săn đón nhất

Trước khi có được những thành công như hiện tại, ít ai biết rằng nam ca sĩ từng trải qua nhiều khó khăn. Đức Phúc sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nên tài năng âm nhạc của anh cũng không được phát hiện từ sớm. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1996 lại có bất lợi rất lớn về mặt ngoại hình, khiến cho giọng ca trời phú khó lòng tỏa sáng. 

Hành trình lột xác để trở thành hoàng tử Ballad được săn đón nhất

Mãi cho đến khi tham gia Giọng hát Việt 2015 và giành được giải quán quân thì Đức Phúc mới được công chúng biết đến nhiều hơn. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mỹ Tâm, giọng ca gốc Hà Thành đã từng bước từng bước đến với ngôi vị cao nhất trong sự tâm phục, khẩu phục của tất cả mọi người. 

Ngay sau đó khoảng 3 tháng, Đức Phúc đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Chỉ một câu” với nhiều thành tích ấn tượng. Đến năm 2017, nam ca sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo để thử sức với thể loại mới là Bolero và trữ tình. Giọng hát của Đức Phúc lại được khẳng định một lần nữa khi nhận về nhiều lời khen đến từ cộng đồng đam mê âm nhạc.

Hành trình lột xác để trở thành hoàng tử Ballad được săn đón nhất

Không ngủ quên trên chiến thắng, giọng ca 1996 đã có quyết định khá táo bạo khi tham gia chương trình “Hành trình lột xác 2019”. Sau nửa năm im hơi lặng tiếng thì giờ đây chúng ta đã được thấy Đức Phúc trong một diện mạo mới hoàn toàn. Thân hình mảnh mai cùng gương mặt điển trai không khác các nam thần của điện ảnh Hàn Quốc.

Hành trình lột xác để trở thành hoàng tử Ballad được săn đón nhất

Hiện tại, Đức Phúc vẫn rất tích cực tham gia các sự kiện, chương trình và tập trung cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Cùng đón chờ sự ra mắt của sản phẩm sắp tới “Em đồng ý” với sự góp mặt của nhóm nhạc huyền thoại Boyband 911 nhé.

>> Cùng tải nhạc Đức Phúc về làm nhạc chuông ngay bây giờ.

Những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc

Những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc

Những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc

duc phuc

MV Em đồng ý đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc với đường đua Vpop trong nửa đầu năm 2023. Ca khúc là sự kết hợp với nhóm nhạc 911 huyền thoại và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Hứa hẹn sẽ đưa tên tuổi nam ca sĩ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp sắp tới.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com