Mách bạn 3 cách chuyển file ghi âm sang mp3 làm nhạc chuông điện thoại

Bạn muốn có một bản nhạc chuông độc nhất vô nhị? Bạn ghét sự đơn điệu của những bản nhạc thông báo “cũ rích”. Vậy tại sao không thử tự thu âm rồi chuyển file ghi âm sang mp3. Điều đó sẽ giúp bạn sở hữu một bản nhạc chuông cực độc đáo mà trước giờ chưa ai có. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy thì hãy theo dõi hướng dẫn đã có trong nội dung bài viết dưới đây.

chuyển file ghi âm sang mp3

Có thể dùng file ghi âm làm nhạc chuông điện thoại được không?

Câu trả lời là và thực tế là có khá nhiều công cụ hỗ trợ bạn trong việc chuyển đổi file. Đơn cử như các website hay cả ứng dụng được thiết kế chuyên biệt.

Việc chuyển đổi file ghi âm sang mp3 có mục đích chính là để giúp người dùng có thể sử dụng file âm thanh tự tạo làm nhạc chuông điện thoại. Điều đó sẽ giúp bạn cá nhân hóa thiết bị di động của mình, đồng thời thể hiện được cá tính và màu sắc âm nhạc riêng.

Tuy nhiên, việc chuyển file ghi âm về dạng mp3 sẽ chỉ phù hợp với các dòng điện thoại android. Còn đối với iOS, người dùng cần chuyển về M4R nếu muốn cài làm nhạc chuông. Nguyên nhân là do hệ điều hành này chỉ chấp nhận nhạc chuông ở dạng file M4R.

3 cách chuyển file ghi âm sang mp3 cực đơn giản

Như đã bật mí ở trên thì việc sử dụng file ghi âm làm nhạc chuông là điều hoàn toàn có thể. Thậm chí đã có nhiều người dùng chính giọng nói của mình để tạo nên điểm khác biệt riêng so với mọi người. Vậy, khi muốn sở hữu một bản nhạc chuông độc đáo từ chính file ghi âm trên điện thoại, chúng ta cần làm gì? Xem ngay 3 gợi ý cực đơn giản ngay dưới đây.

(Hướng dẫn được thực hiện trên Macbook Air M1 2020 nhưng trên các thiết bị khác cũng tương tự. Hãy đảm bảo rằng bạn đã lưu file ghi âm vào tệp trên máy tính trước khi bắt đầu).

Chuyển file ghi âm sang mp3 với Convertio.co

Đối với cách đầu tiên, người dùng có thể dùng trình duyệt hỗ trợ Convertio.co. Đây là một trang web hỗ trợ chuyển đổi các tệp tin với nhiều kiểu định dạng khác nhau, cho phép tải và sử dụng một cách dễ dàng.

Convertio.co hỗ trợ với hơn 300 dạng tập tin chỉ với vài thao tác đơn giản là tải tệp lên, nhấn “Chuyển đổi”, chọn định dạng tệp là mp3 rồi lưu về thiết bị. Cụ thể hơn:

Bước 1: Người dùng truy cập vào địa chỉ web Convertio.co bằng cách bấm vào link https://convertio.co/vn/. Sau đấy nhấn Chọn tập tin rồi chọn file ghi âm đang muốn chuyển đổi.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với Convertio.co

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng … ở giữa giao diện, người dùng nhấn chọn định dạng Mp3

Chuyển file ghi âm sang mp3 với Convertio.co

Bước 3: Nhấn nút Chuyển đổi màu đỏ ở ngay bên cạnh tệp tin vừa nhập.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với Convertio.co

Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3, bạn sẽ có file mp3 đã chuyển đổi định dạng. Cuối cùng, người dùng nhấn Tải về và đợi trong giây lát để hoàn tất quá trình.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với Convertio.co

Chuyển file ghi âm sang mp3 với anyconv.com

Cũng giống như Convertio.co, anyconv.com cũng có thể hỗ trợ người dùng trong việc chuyển đổi file ghi âm thành mp3 làm nhạc chuông. Các thao tác cần thực hiện khá đơn giản khi đã được gói gọn trong vài bước cơ bản sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập đúng địa chỉ website của anyconv.com tại https://anyconv.com/. Nhấn Chọn tập tin rồi click vào file ghi âm muốn chuyển đổi.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với anyconv.com

Bước 2: Nhấn vào nút màu trắng bên phải để chọn định dạng MP3.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với anyconv.com

Bước 3: Nhấn tiếp vào Đổi và chờ đợi trong vài phút.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với anyconv.com

Bước 4: Cuối cùng, người dùng nhấn TẢI XUỐNG .MP3 để lưu về thiết bị.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với anyconv.com

Ngoài tính năng chuyển đổi file sang MP3, web còn hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh, tài liệu, băng hình, sách điện tử… Phục vụ hầu hết nhu cầu của người dùng khi muốn tối ưu dung lượng nhớ file.

>> Có thể bạn chưa biết:

Chuyển file ghi âm sang mp3 với audio.online-convert

Thêm một trình duyệt có thể hỗ trợ việc chuyển file ghi âm sang mp3, đó là audio.online-convert. Web được thiết kế với giao diện xanh trắng đơn giản với đầy đủ tính năng như chuyển MP4 sang MP3, JPG sang PDF, PDF sang Word. Như vậy, bạn có thể thực hiện chuyển đổi file với nhiều kiểu định dạng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và mục đích cá nhân. Khi muốn sử dụng để chuyển file ghi âm sang Mp3, vui lòng thực hiện theo chỉ dẫn sau:

Bước 1: Cũng như những bước đầu bên trên, người dùng nhấn vào link https://audio.online-convert.com/vi/convert-to-mp3 để truy cập đúng trang chủ website.

Bước 2: Tại ô Tải tập tập tin, bạn nhấn vào Chọn các file để chọn file ghi âm muốn chuyển đổi. Kéo xuống dưới để thêm các cài đặt tùy chọn khác như thay đổi tốc độ bit, thay đổi tần số âm thanh, thay đổi các kênh của âm thanh, cắt bớt âm thanh…

Chuyển file ghi âm sang mp3 với audio.online-convert

Bước 3: Nhấn nút Bắt đầu chuyển đổi rồi chờ trong vài giây.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với audio.online-convert

Bước 4: Tải file MP3 mới chuyển đổi về máy bằng cách nhấn trực tiếp vào Tải xuống.

Chuyển file ghi âm sang mp3 với audio.online-convert

3 cách chuyển file ghi âm sang mp3 đã được bật mí chi tiết trên đây. Hy vọng chia sẻ của Nhacchuong39.com sẽ giúp ích được cho bạn phần nào. Nếu chưa hiểu hoặc có nhu cầu tải nhạc chuông miễn phí, cắt nhạc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ [email protected].

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com