Cara Phương và hành trình thoát mác “bạn gái của Sơn Tùng”

Cara Phương có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với giới Showbiz Việt, từ sau sự xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MTP và đặc biệt sau sự ghép đôi thành công với Noway trong chương trình Người ấy là ai? Sự ngọt ngào của cặp đôi cùng giọng ca ấm áp, phong thái tự tin, cá tính của cô nàng giống như một màu sắc tươi mới được chú ý trong làng nhạc Việt. Cùng Nhacchuong39.com tìm hiểu kỹ hơn về Phương nhé.

Cara Phương là ai?

Cara Phương tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương, sinh năm 1995 và đến từ Vĩnh Long. Sở hữu chiều cao 1.65m cô nàng không chỉ có có ngoại hình cuốn hút, xinh đẹp mà còn là một ca sĩ với giọng ca ngọt ngào, ấm áp.

Cara Phương được biết đến nhiều khi tham gia MV triệu view “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP năm 2017 khi vào vai bạn gái nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cara Phuong
Tiểu sử ca sĩ Cara Phương – Gương mặt đầy triển vọng của Vpop

Trong một lần đăng tải clip cover lên mạng xã hội, cô đã được công ty DreamS Entertainment chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và giọng hát hay. Công ty đã nhanh chóng liên hệ và ký hợp đồng thực tập sinh, đào tạo cô nàng 9x này thành một nghệ sĩ đa năng trong Showbiz Việt.

Tất nhiên, trước khi nổi tiếng, cô nàng cũng phải trải qua rất nhiều khoảng thời gian khó khăn, phải lao động nhiều nghề kiếm sống. Song cơ hội và may mắn đến với cô vào năm 2017 khi xuất hiện trong MV Nơi này có anh cùng Sơn Tùng được cư dân mạng dành rất nhiều lời khen về nhan sắc cũng như thần thái lai tây không thua kém gì rất nhiều hotgirl đình đám bấy giờ.

Cara Phuong noi nay co anh

Cùng trong năm đó nữ ca sĩ trẻ ra mắt MV đầu tay Em đã quên, rồi đến Magic, cùng sự kết hợp với JSOL trong Christmas Songs, Xmas yêu thương,…

Thời gian đầu debut dưới nghệ danh Cara chư thực sự tạo được tiếng vang lớn dù cô đã hoạt động rất chăm chỉ, song cô vẫn không bỏ cuộc mà thử sức ở các thể loại khác như pop dance, ballad và dần nhận được sự công nhận, ủng hộ của khán giả.

Người ấy là ai và mối nên duyên Cara Phương, Noway

Nếu bạn là người đam mê các chương trình Ghép đôi hẹn hò thì chắc chắn không còn xa lạ với Người ấy là ai. Tuy nhiên đây không phải show hẹn hò đầu tiên mà Cara Phương tham gia, trước đó cô từng tham gia chương trình Vì yêu mà đến và nhận được rất nhiều lời tỏ tình, món quà, song co vẫn chỉ giữ mối quan hệ bạn bè vì chưa thấy có sự đồng điệu nào.

Do đó mới có sự góp mặt của cô nàng trong Người ấy là ai 2020, ghép đôi thành công với NoWay – một game thủ, streamer nổi tiếng đẹp trai và tài năng. Sau khi kết thúc chương trình cặp đôi “nắm tay” ra về với một lượng fan hùng hậu hơn bởi chemistry quá ngọt ngào.

Cara Phuong nguoi ay la ai

Cặp đôi xuất hiện nhiều hơn trên Mạng xã hội cùng nhau, thi thoảng cô nàng lại xuất hiện trên sóng livestream game của Noway.

Cara Phuong nguoi ay la aii

Đặc biệt sự kết hợp của cả 2 trong sản phẩm âm nhạc MV “This Way” sau đó đã nhanh chóng trở thành một bản hit đình đám, góp phần tạo nên dấu ấn mạnh mẽ của tên tuổi Cara Phương trên đường đua nghệ thuật Vpop.

Cara Phuong this way

Tuy nhiên sau khoảng thời gian thường xuyên xuất hiện, cặp đôi sau này ít cập nạt hình ảnh chung hơn trên mạng xã hội do bận rộn với những dự án riêng đã làm rộ lên tin đồn đường ai nấy đi.

Trong “Nói đi, Ngại gì” Cara đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của 2 người, khẳng định cả hai vẫn là bạn và chưa thể phát triển thành tình yêu: “Chúng tôi từ đó đến giờ vẫn là bạn với nhau mà. Chúng tôi cũng dành thời gian để tìm hiểu và hỗ trợ nhau trong công việc nữa. Đến giờ quen biết nhau cũng hơn 1 năm rồi, nhưng vẫn hỗ trợ nhau, gần đây cũng có làm việc trong những dự án chung”.

Cara Phuong noway

Con đường sự nghiệp của Cara Phương đến hiện nay

Giai đoạn cuối 2020 – đầu 2021, nữ ca sĩ tham gia Gương mặt thân quen – chương trình tìm kiếm tài năng rất ăn khách hiện nay và xuất sắc giành giải Á quân với những màn hóa thân cực kỳ thành công ở mỗi tập thi.
Tiếp đó Cara tiếp tục thử sức tại The Heroes – Thần tượng đối thần tượng trong 2021, tuy không đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi này nhưng cô nàng đã trở thành một nhân tố tỏa sáng bởi tài năng âm nhạc do chính mình thể hiện trong cuộc thi.

Cara Phuong

Mới đây nhất vào năm 2022, Cara Phương tiếp tục gây chú ý khi tham gia Sao nhập ngũ 2022 – Chương trình vô cùng thú vị được nhiều netizen thích thú quan tâm khi xuất hiện cùng các gương mặt nổi tiếng như Hòa Minzy, Anh Tú, Độ Mixi…Cara Phương cũng nhận được nhiều sự yêu thích khi trở thành một nhân tố khiến người xem bất ngờ bởi độ “mặn mòi” khác xa tưởng tượng của cô nàng.

Cara Phuong

Đối với Cara Phương, cơ hội được tham gia MV “Nơi này có anh” cùng Sơn Tùng có thể nói là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp nghệ thuật của cô. Cô nàng cũng cảm thấy may mắn khi có được khởi đầu thuận lợi như vậy. Tuy nhiên Cara cũng cho biết, cô không sợ vượt qua cái bóng là “bạn gái của Sơn Tùng”, hay nổi danh từ việc đóng MV của Sơn Tùng. Bởi cô luôn tin vào năng lực, tâm huyết, niềm đam mê của mình, đã và đang cố gắng không ngừng để chinh phục khán giả bằng chính khả năng của mình.

cara phuong

>>> Cùng lắng nghe list Nhạc Trẻ siêu hay:

Hình Như Anh Thấy Sai Sai – Rum

8509 lượt ngheTải nhạc

Thấy Sai Sai – Rum

4020 lượt ngheTải nhạc

Dĩ Vãng Nhạt Nhoà – Hà Nhi

1782 lượt ngheTải nhạc

Trắc Trở – Hương Ly

1321 lượt ngheTải nhạc

Rực Rỡ Tháng Năm – Nguyên Hà

688 lượt ngheTải nhạc

20 25 30 – Bảo Anh

720 lượt ngheTải nhạc

Chỉ Cần Thấy Môi Anh Cười

693 lượt ngheTải nhạc

Doreamon Cực Chill

799 lượt ngheTải nhạc

Nắng Lên – Rhymastic x SOOBIN x GONZO x B-wine x MastaL

1484 lượt ngheTải nhạc

LayLaLay – Jack

602 lượt ngheTải nhạc

Anh hết thương em rồi – Cao Bảo Trinh

687 lượt ngheTải nhạc

Ai cũng có một mối tình buồn – Vicky Nhung

1461 lượt ngheTải nhạc

Mộng Uyên Ương Hồ Điệp – Dương Edward

708 lượt ngheTải nhạc

Đừng Gọi Anh – Mr.T, Yanbi

560 lượt ngheTải nhạc

Mật Ngọt Remix – Dunghoangpham

2179 lượt ngheTải nhạc

Đom Đóm – Jack

583 lượt ngheTải nhạc

Chỉ Là Không Cùng Nhau – Tăng Phúc X Trương Thảo Nhi

630 lượt ngheTải nhạc

Nụ Cười Không Vui – Châu Khải Phong

621 lượt ngheTải nhạc

Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi – tlinh, 2pillz, WOKEUP

468 lượt ngheTải nhạc

Nếu Lúc Đó – tlinh, 2pillz

1303 lượt ngheTải nhạc

Bật Tình Yêu Lên – Tăng Duy Tân, Hòa Minzy

535 lượt ngheTải nhạc

Mong rằng với những chia sẻ trên về Tiểu sử cũng như con đường sự nghiệp của Cara Phương đã giúp bạn hiểu thêm về Cara phương là ai và có cái nhìn rõ hơn về nghệ sĩ này. Đừng quên lắng nghe và Tải nhạc chuông hay của cô nàng cũng như của các nghệ sĩ khác tại Nhacchuong39.com nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com