Tiểu sử Will nghệ sĩ âm nhạc – Chuyện tình “sớm nở chóng tàn” với loạt hot girl đình đám

Will nghệ sĩ âm nhạc có lẽ đã là một cái tên quen thuộc trong Showbiz Việt, không chỉ với vai trò ca sĩ, diễn viên mà anh còn gây chú ý với những mối tình ồn ào cùng loạt hot girl đình đám.

Tiểu sử Will nghệ sĩ âm nhạc

Will nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc 365 Daband. Sau này, anh tách ra và cũng được biết đến hơn với các hoạt động solo và thử sức trong nhiều công việc như diễn viên, MC.

will nghe si am nhac

Dưới đây là thông tin giúp bạn biết Will là ai:

  • Tên thật: Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm sinh: 1989
  • Quê quán: TP Hồ Chí Minh
  • Chiều cao: 1m72
  • Facebook: Will 365 
  • Instagram: will365.official

Ngay từ khi bước chân vào Showbiz tên tuổi của ca sĩ Will đã gắn liền với nhóm nhạc 365. Anh là một trong những thành viên xuất sắc của nhóm hoạt động từ năm 2010 đến 2016. 

Có thể nói đó là quãng thời gian hoạt động thành công nhất nhì của nhóm tại Việt Nam. Các thành viên đều nhận được quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Để lại nhiều sản phẩm âm nhạc và hình ảnh đẹp trong lòng khán giả, đây cũng là bàn đạp vững chắc cho các thành viên khi nhóm tan rã.

Tiểu sử Will nghệ sĩ âm nhạc – Chuyện tình “sớm nở chóng tàn” với loạt hot girl đình đám

Sự nghiệp Will nghệ sĩ âm nhạc sau khi rời 365 Daband

Sau khi 365 tan ra, hoạt động solo của Will có bước đi chậm mà chắc với nhiều khởi sắc mới, Will lấn sân và gặt hái được nhiều thành công trên các lĩnh vực giải trí. Nam ca sĩ bắt tay vào các dự án điện ảnh có thể kể đến như: Tấm Cám Chuyện chưa kể, Em chưa 18, Dạ cổ hoài lang, Chờ em đến ngày mai. Đặc biệt bộ phim Em chưa 18 đạt doanh thu cao ngất ngưởng, thậm chí tại thời điểm đó còn được tính là cao nhất mọi thời đại. Thành công nhân đôi khi ca khúc nhạc phim do Will thể hiện cũng đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

will

Sau quãng thời gian đóng phim thì nam ca sĩ tiếp tục gặt hái thành công với “Tận cùng nỗi nhớ” kết hợp với Han Sara. Ca khúc nhanh chóng leo lên thứ hạng cao, chỉ sau hai ngày ra mắt MV đã vượt mốc 1.4 triệu lượt xem và bất ngờ lọt top thịnh hành YouTube. Thành công không chỉ ở giọng hát, nội dung đầu tư sáng tạo mà góp phần vào đó còn là lối diễn xuất cuốn hút của Will 365.

Không chỉ trên cương vị ca sĩ, diễn viên, Will còn thử sức làm MC, VJ dẫn chương trình cho kênh radio 88.8, hay góp mặt trong nhiều chương trình quen thuộc với giới trẻ như Giọng Ải giọng ai, Bếp chiến, Nhanh như chớp, thiên đường ẩm thực… 

Giai đoạn hiện tại, Will vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, gần đây anh hợp tác với Andiez ra mắt MV Do em, do anh, do ai. Một bản pop ballad có giai điệu chậm và nhiều cảm xúc, rất dễ chạm đến trái tim của người nghe.

Bên cạnh đó Will 365 hiện còn kinh doanh nhà hàng hải sản nổi tiếng l- Vua Cua. Anh thành công khi mang Vua Cua lên chương trình Shark Tank và đã gọi được vốn đầu tư từ Shark Liên.

will

Chuyện tình hẹn hò loạt hotgirl của Will nghệ sĩ âm nhạc

Có lẽ ở trong showbiz Việt thì Will là chàng trai đào hoa không kém cạnh ai khi hẹn hò và cũng vướng vào nhiều tin đồn tình ái với các hotgirl, người đẹp đình đám xứ Việt. Vậy hãy cùng điểm qua những mối tình chính thức và tin đồn của anh chàng đa tài này nhé.

Will và Quỳnh Anh Shyn

will va quynh anh shyn

Will 365 và cô nàng hotgirl Hà Thành – Quỳnh Anh Shyn hẹn hò với nhau ngay thời điểm cô chia tay Bê Trần vào 2015, cả 2 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, thân mật trên mạng xã hội.

Tuy nhiên chỉ sau 1 năm hẹn hò cả 2 tuyên bố “đường ai nấy đi” và xóa sạch hình nhau trên mạng xã hội. Will thậm chí đã tuyên bố yêu Quỳnh Anh là một sai lầm: “Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người”. Câu nói này của anh đã nhận lại rất nhiều chỉ trích.

Will và Kaity Nguyễn

Hợp tác cùng nhau trong Em chưa 18, cả 2 dính nhau như hình với bóng cả trong sự kiện lẫn ngoài đời, Kaity Nguyễn thậm chí còn xuất hiện trong MV của Will. Song cả 2 vẫn phủ nhận tin đồn hẹn hò.

will va kaity nguyen

Một thời gian sau, cả 2 đã bỏ theo dõi đối phương trên mạng xã hội và Will đã khẳng định “Chúng tôi có phải là một cặp đôi đâu mà chia tay. Trước đây, tôi nói mình và Kaity đang tìm hiểu nhưng theo nghĩa bạn bè. Làm bạn cũng cần tìm hiểu mà. Một khi tiếp nhận một ai đó bước vào cuộc đời mình với một tư cách nào đó thì tôi cũng phải biết họ có hợp với mình hay không”. 

Will và tin đồn hẹn hò với An Vy

will va an vy

Cùng hợp tác trong bộ phim Chuyến đi của thanh xuân, cả 2 bị bắt gặp thường xuyên đi xem phim cùng nhau và có hành động thân mật trên Gameshow. Will 365 còn mời An Vy tham gia đóng vai nữ chính trong MV Tận Cùng Nỗi Nhớ của mình. Tuy nhiên hot girl An Vy vẫn phủ nhận. Cô nàng khen ngợi đàn anh là người tâm lý, giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc song chỉ là anh em thân thiết.

Will và Han Sara

will va hansara

Sau khi hợp tác trong ca khúc Tận cùng nỗi nhớ, cả 2 đã vướng tin đồn hẹn hò. Han Sara còn tỏ ra thích thú khi biết chuyện dân mạng đang tích cực “đẩy thuyền” mình với mỹ nam. Song cô vẫn khẳng định cô và đàn anh chỉ có quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Will và Linh Ka

will va linh ka

Cuối 2019 Will 365 và Linh Ka bị phát hiện check in cùng một địa điểm ở Singapore và sau đó là tay trong tay du lịch Hàn Quốc. Linh Ka cũng thường xuyên chia sẻ bài hát của Will trên trang cá nhân và bày tỏ mong muốn được song ca cùng đàn anh.

Khi được hỏi về mối quan hệ với đàn anh, Hotgirl sinh năm 2002 nói rằng chỉ giữ mối quan hệ anh em thân thiết:“Thật sự tôi phải cảm ơn anh Will, chị Jun Vũ tạo cơ hội cho tôi rất nhiều và cho tôi lời khuyên. Anh Will vui tính nhưng cũng khó tính, nói nhiều nhưng rất tốt, hay chia sẻ những kinh nghiệm, bài học để làm nghề”.

will

Có thể thấy chàng trai này tài năng cũng rất đào hoa, tuy nhiên có vẻ hiện tai Will vẫn còn độc thân. Mong rằng qua những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về Will 365, hành trình sự nghiệp cùng những thông tin thú vị về tình sử của anh chàng. Đừng quên ghé thăm Nhacchuong39 để tải nhạc chuông hay mới nhất nhé!

4.5/5 - (2 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com