Hòa Minzy lên tiếng với tin đồn bán nhà nuôi con – Tiểu sử nữ ca sĩ

Mới đây, giọng ca không thể cùng nhau suốt kiếp đã bất ngờ rao bán căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Dân tình không khỏi xôn xao và truyền trai nhau rằng “Hòa Minzy bán nhà nuôi con”. Đáp trả với tin đồn, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh đã chính thức lên tiếng.

Hòa Minzy

Hòa Minzy bán nhà để nuôi con có phải không?

Vừa mới đây, Hòa Minzy đã rao bán căn chung cư cổ điển, xinh xắn tại Hà Nội. Thông qua các hình ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ 9x đã giành rất nhiều tâm huyết trong việc thiết kế, xây dựng tổ ấm nhỏ như trong truyện cổ tích.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng, bài đăng đã nhận về khá nhiều ý kiến. Trong đó có lời khen và thậm chí còn có một số bình luận ác ý. Cụ thể thì có một số anti-fan đã ghép nối với các hoạt động kinh doanh của giọng ca gốc Bắc Ninh để đẩy đưa câu chuyện bán nhà theo một chiều hướng tiêu cực. Họ cho rằng nữ ca sĩ phải bán đi căn hộ thân thương là vì để nuôi con trai đầu lòng – Bé Bo.

Hòa Minzy bán nhà để nuôi con có phải không?

Ngay sau đó, một khán giả đã cap lại bài đăng của anti-fan và để ảnh ngay dưới bài viết của nữ ca sĩ. Hòa Minzy cũng vui vẻ đáp trả. “Em chưa bao giờ bảo bán nhà nuôi Bo ý, cũng chưa bao giờ bảo phải bán hàng nuôi Bo luôn. Bịa gì mà bịa kinh thiên động địa”.

Hòa Minzy bán nhà để nuôi con có phải không?

Tiết lộ lý do bán nhà, Hòa Minzy cho biết “Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tôi. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết nhưng vì chuyển xuống nhà đất ở, không còn nhu cầu ở chung cư nên phải tạm biệt em nó. Anh chị em, cô chú có nhu cầu quan tâm thì liên hệ nhé, chung cư ở Nam Từ Liêm, Hà Nội ạ“.

Tiểu sử ca sĩ Hòa Minzy

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Việt Nam. Cô sinh ra vào ngày 31 tháng 5 năm 1995 tại thành phố Bắc Ninh.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông và không có ai làm nghệ thuật. Vậy nên từ khi bắt đầu, nữ ca sĩ đã không có nhiều lợi thế. Từ nhỏ, Hòa đã có tính tự lập khi một mình bắt xe lên Hà Nội để mưu sinh và phát triển bản thân. Mãi cho đến năm 2014, giọng ca gốc Bắc Ninh mới chính thức được công chúng biết đến khi trở thành quán quân của Học viên ngôi sao, vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký.

  Tiểu sử ca sĩ Hòa Minzy

Tiếp đó, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ hoạt động với vai trò là một ca sĩ. Cô sở hữu khá nhiều sản phẩm âm nhạc như Gửi (2014), Ăn gì đây (2015), Mưa nhớ (2015), Vì anh là của em (2016), Sống không hối tiếc (2016), Tìm một nửa cô đơn (2017), Rời bỏ (2018), Điều buồn nhất khi yêu (2019)…

Gần đây nhất là “Bật Tình Yêu Lên Nhé” – Một sản phẩm âm nhạc mới của Hòa Minzy và Tăng Duy Tân, phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2023. Đây được xem là món quà Valentine dành tặng cho khán giả yêu nhạc của cả hai nghệ sĩ.

Tiểu sử ca sĩ Hòa Minzy

Bài hát được viết bởi nhạc sĩ Khắc Hưng, với giai điệu vui tươi cùng lời ca sâu sắc kể về tình yêu đích thực và lời hứa trao cho nhau một cuộc sống hạnh phúc, đầy yêu thương. Sản phẩm âm nhạc này đã nhanh chóng được khán giả yêu thích và chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Hòa MinZy – Nhiều tài nhưng kém may mắn

Mặc dù được đánh giá là một trong những giọng ca trẻ triển vọng và có ảnh hưởng tại Việt Nam. Tuy nhiên, cô nàng cũng từng phải đối mặt với việc bị xem là một ca sĩ không có bản hit.

Trong một số phỏng vấn, Hòa Minzy đã thừa nhận rằng cô cảm thấy áp lực về việc sản xuất các bản hit và không muốn chỉ đơn giản là một ca sĩ “nhạc nền” cho người khác. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng việc trở thành một nghệ sĩ thành công không nhất thiết phải dựa trên việc có bản hit. Giọng ca  tin rằng sự nỗ lực, chăm chỉ và tâm huyết với âm nhạc sẽ đưa mình đến với thành công trong thời gian dài.

hoa minzy

Thực tế, Hòa Minzy đã có những bài hát được yêu thích và có ảnh hưởng đến khán giả của mình, như Rời bỏ (Gần 72 triệu lượt xem trên YouTube sau 4 năm), Không thể cùng nhau suốt kiếp (43 triệu lượt xem trên YouTube sau 2 năm), Chấp nhận… Cô cũng được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ tài năng tại Việt Nam với khả năng sáng tác và biểu diễn ấn tượng.

Hòa MinZy - Nhiều tài nhưng kém may mắn

Cùng tải xuống list nhạc hay nhất của Hòa Minzy ngay bây giờ:

Như vậy là chúng ta đã biết được thực hư sự thật đằng sau tin đồn “Hòa Minzy bán nhà nuôi con”. Để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác về thế giới âm nhạc hoặc tải nhạc chuông miễn phí, vui lòng truy cập vào website của chúng tôi.

Rate this news
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com