Hé lộ sự thật nguyên nhân cái chết của HOT TikToker Đặng Ngọc Bích Tuyền

Chưa đầy 24 giờ qua, cư dân mạng đã truyền tai nhau một thông tin hết sức chấn động. Một HOT tiktoker đột ngột qua đời ở tuổi 21 mặc dù trước đó cô nàng vẫn đăng clip và tương tác với người xem của mình. Đó chính là Đặng Ngọc Bích Tuyền – Hot girl Hải Dương sở hữu hơn 400 nghìn lượt theo dõi. 

Đặng Ngọc Bích Tuyền

HOT TikToker qua đời ở tuổi 21 là ai?

Trong những ngày vừa qua, mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin một HOT TikToker qua đời ở tuổi 21. Được biết, cô gái có tên đầy đủ là Đặng Ngọc Bích Tuyền, sinh năm 2003, đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

HOT TikToker qua đời ở tuổi 21 là ai?

Ngay khi thông tin được lan truyền, nhiều người không khỏi bàng hoàng khi vừa mới hôm qua, người ta vẫn còn thấy cô gái xinh đẹp này đăng ảnh, livestream, tương tác với người xem. Vậy mà giờ đây chỉ còn có thể nhìn thấy em mãi mãi ở tuổi 20. Độ tuổi đẹp nhất của cô gái ấy khi vừa có nhan sắc vừa có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 

Bích Tuyền được nhiều người biết đến khi thường xuyên đăng tải các clip khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của bản thân. Cùng vì vậy mà có khá nhiều người đã nhận xét rằng cô nàng trông chững chạc hơn so với tuổi thật. Bích Tuyền cũng thẳng thắn chia sẻ rằng “Em coi đó như ý kiến và dần tiếp thu và thay đổi. Dù như thế nhưng bây giờ em vẫn tự tin về bản thân mình ở thời điểm hiện tại”.

Đặng Ngọc Bích Tuyền là ai

Nguyên nhân sự ra đi đột ngột của HOT TikToker Đặng Ngọc Bích Tuyền

Về nguyên nhân của sự ra đi đột ngột này thì cũng có khá nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào đến từ phía gia đình của Đặng Ngọc Bích Tuyền. Một số cư dân mạng đã đồn đoán rằng nguyên nhân có thể là do đột quỵ. Trong khi đó, một nguồn tin khác lại cho biết cô gái bị suy hô hấp khi đang ngủ.

Đặng Ngọc Bích Tuyền và ước mơ còn dang dở

Nhờ sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng gương mặt khả ái nên HOT TikToker Đặng Ngọc Bích Tuyền đã được nhiều người chú ý đến. Nhất là với những ai thường xuyên sử dụng ứng dụng mạng xã hội video – TikTok. Bích Tuyền hay đăng tải các clip của bản thân, sử dụng các đoạn âm thanh đang HOT như Hình Trái Tim (5.4M lượt xem), Bo Xì Bo (1.6M lượt xem)… 

Tài khoản TikTok của Bích Tuyền: https://www.tiktok.com/@btuyen_2606 

Đặng Ngọc Bích Tuyền và ước mơ còn dang dở

Cô gái cho người xem thấy được sự tự tin, nét đẹp tươi mới với làn da trắng bóc, mái tóc xoăn dài cùng nụ cười xinh như hoa. Cũng bởi vậy mà cô nàng luôn được rất nhiều nhãn hàng săn đón cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Bích Tuyền cũng từng chia sẻ trước đó rằng cô rất yêu thích làm diễn viên. Bởi vậy nên người đẹp sinh năm 2003 cũng rất chăm chỉ đăng tải các clip nhảy và video diễn xuất của bản thân. Cô nhận về khá nhiều lời khen ngợi đến từ người xem. Thật tiếc cho một số phận có thể nói rằng “hồng nhan bạc mệnh”.

Đặng Ngọc Bích Tuyền và ước mơ còn dang dở

Trên đây là một số thông tin được cập nhật về Đặng Ngọc Bích Tuyền – HOT TikToker mới qua đời ở tuổi 21. Dù nguyên nhân sự việc có là gì đi chăng nữa thì sự ra đi của cô nàng GenZ cũng để lại rất nhiều tiếc nuối.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận
Free Porn
Ev depolama Ucuz nakliyat teensexonline.com